1

Địa chỉ chữa trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-30 11:51:20 - Lượt xem : 224

Hiện nay tại TPHCM, nhiều cơ sở y tế được mở cửa phục vụ chữa trị các bệnh lý cơ xương khớp khác nhau. Thế nhưng đâu mới là cơ sở y tế tốt? Với địa chỉ chữa trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả tại TPHCM được giới thiệu dưới đây, nỗi lo lắng của người bệnh sẽ được giải tỏa.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

KHÁI QUÁT VỀ ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG

Đau rễ thần kinh cột sống là bệnh lý thuộc hệ thần kinh ngoại biên có liên quan chặt chẽ với các bệnh lý cơ xương khớp. Khi vùng cột sống bị tổn thương, chèn ép lên rễ thần kinh cột sống sẽ gây ra bệnh lý đau rễ thần kinh cột sống, hay còn gọi là hội chứng đau rễ thần kinh cột sống.

enlightened Nguyên nhân gây ra đau rễ thần kinh cột sống được biết đến là do các bệnh lý cơ xương khớp điển hình ở vùng cột sống như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, gai cột sống, trượt đốt sống, chấn thương cột sống,… Bên cạnh đó các vấn đề như mãn kinh, mang thai, béo phì, thường xuyên đi giày cao gót, mang vác nặng,… cũng làm tăng nguy cơ bị đau rễ thần kinh cột sống.

Một số nguyên nhân gây đau rễ thần kinh cột sống

enlightened Khi mắc phải bệnh lý này, bệnh nhân xuất hiện những triệu chứng như đau mỏi một bên cơ thể từ âm ỉ đến dữ dội, khi nghỉ ngơi triệu chứng cũng không thuyên giảm mà phải dựa vào thuốc giảm đau, các hoạt động như đi lại, cầm nắm trở nên khó khăn hơn, vùng cột sống bị cứng,… Nếu kiểm tra bằng phương pháp chẩn đoán hình ảnh như chụp x-quang, chụp CT hay MRI có thể thấy đĩa đệm lọt qua ống sống chèn lên rễ thần kinh, mảnh gai xương “đâm” vào rễ thần kinh,…

Bệnh nhân cần lưu ý, những bệnh lý dẫn đến đau rễ thần kinh cột sống nếu điều trị kịp thời sẽ dẫn đến bại liệt toàn thân, ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống của người bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Hiện nay, những phương pháp sau đang được áp dụng tại các cơ sở y tế chất lượng cao tại TPHCM:

 Dùng thuốc đặc trị: Kết hợp các loại thuốc có tác dụng giảm đau, giãn cơ, kháng viêm, giảm chèn ép dây thần kinh, bổ sung dưỡng chất cho xương khớp, bảo vệ chức năng gan thận,…

Các phương pháp chữa đau rễ thần kinh cột sống tiên tiến

●​ Dao châm He-ne: Dùng thiết bị dao châm có đầu dao siêu nhỏ và mỏng tác động lên huyệt vị tại vùng cột sống bị tổn thương, giúp mài mòn gai xương, đẩy nhân nhầy đĩa đệm về đúng vị trí, xóa tan triệu chứng đau rễ thần kinh cột sống trong thời gian ngắn.

●​ Dao dịch thể: Đưa dịch thuốc vào bên trong cơ thể thông qua vị trí xương cùng cụt, có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho xương khớp phục hồi, làm giãn cột sống hỗ trợ đẩy đĩa đệm về đúng vị trí, giải phóng chèn ép rễ thần kinh,…

●​ Vật lý trị liệu: Bao gồm nhiều phương pháp:

» Chiếu đèn hồng quang: Tia hồng quang được chiếu vào vùng đau, giúp giảm đau, kháng viêm, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất.

» Kéo giãn cột sống: Phương pháp này có tác dụng giải phóng sự chèn ép rễ thần kinh, nắn chỉnh cột sống về đúng vị trí, cố định vùng tổn thương.

» Châm cứu: Các kim châm được châm vào các huyệt giúp giảm đau, giải phóng chèn ép, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm thông kinh hoạt lạc,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG UY TÍN – HIỆU QUẢ

Được biết đến là một trong những cơ sở y tế chuyên cơ xương khớp khu vực TPHCM và Nam Bộ, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM chính là địa chỉ chữa trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả mà bệnh nhân nên tìm đến.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân và đem lại hiệu quả điều trị cao, phòng khám hiện đạt được những ưu điểm sau:

► Cơ sở hạ tầng khang trang, hiện đại:

Được đầu tư theo mô hình bệnh viện chuyên khoa nhỏ, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu có nhiều khu vực chức năng như phòng khám bệnh, phòng chờ, phòng tiểu phẫu – thủ thuật, phòng hồi sức, phòng thuốc,… đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh.

Những khu vực này được trang bị nhiều thiết bị y tế hiện đại, thiết bị tiện nghi chất lượng cao nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của người bệnh và thân nhân đi cùng.

► Thiết bị y tế nhập khẩu, chất lượng cao:

Các thiết bị y tế chuyên dụng như máy kéo giãn cột sống, dao châm He-ne, đèn hồng quang,… đều được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển, đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng y khoa giúp chẩn đoán và điều trị bệnh tốt.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu - địa chỉ uy tín tại TPHCM

► Đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm:

Các bác sĩ đang công tác tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu đều là những chuyên gia y tế giỏi và giàu kinh nghiệm khám chữa các bệnh lý cơ xương khớp – thần kinh, trong đó có đau rễ thần kinh cột sống.

Không những vậy, những bác sĩ này còn thường xuyên tham gia các khóa nâng cao tay nghề được chuyên gia nước ngoài hướng dẫn, một số người từng chuyên tu tại các nước có nền y tế phát triển, nên học hỏi được nhiều phương pháp điều trị tiên tiến và hiện đại hiện nay.

► Chi phí điều trị vừa phải:

Được cấp phép hoạt động chính quy, phòng khám luôn tuân thủ mọi quy định của Sở y tế TPHCM. Trong đó, mức chi phí khám chữa bệnh đau rễ thần kinh cột sống được công khai minh bạch, vừa phải hợp lý với mức thu nhập của người dân TPHCM và các tỉnh lân cận.

 Trên đây là những thông tin liên quan đến bệnh đau rễ thần kinh cột sống và gợi ý địa chỉ chữa trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả TPHCM hiện nay. Nếu bệnh nhân còn điều gì thắc mắc, hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người