1

Giới thiệu bệnh viện xương khớp TPHCM uy tín, chất lượng

Trang chủ

Ngày đăng : 2023-03-07 16:16:22 - Lượt xem : 990

Các bệnh xương khớp hiện nay khá nguy hiểm. Do đó để để đảm bảo chất lượng trong quá trình điều trị thì đòi hỏi người bệnh phải lựa chọn địa chỉ chuyên khoa xương khớp uy tín, có bác sĩ giỏi để thăm khám chính xác và điều trị hiệu quả. Dưới đây chúng tôi giới thiệu bệnh viện xương khớp TPHCM uy tín, chất lượng bạn nên đến.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

KHÁM XƯƠNG KHỚP CẦN THIẾT NHƯ THẾ NÀO?

Các bệnh xương khớp phổ biến hiện nay như thoát vị đĩa đệm, đau lưng, tê bì tay chân, thoái hóa cột sống, đau thần kinh tọa, bệnh gout… đang ngày một gia tăng nghiêm trọng, chiếm tỷ lệ nhiều nhất ở người già, người lớn tuổi, người ít vận động và có xu hướng trẻ hóa.

Một khi mắc phải bệnh xương khớp, bạn sẽ phải chịu những cơn đau dai dẳng khó chịu, ảnh hưởng lớn đến khả năng vận động, gây khó khăn cho đời sống sinh hoạt.

 Do đó, khi phát hiện các dấu hiệu liên quan đến bệnh xương khớp như đau nhức tay chân, nhức lưng, cổ, tê bì tay chân, chuột rút về đêm, đi đứng khó khăn,… thì người bệnh nên lập tức đi khám ngay để:

  ♦ Giúp việc điều trị được diễn ra sớm nhất

  ♦ Bảo vệ tốt khả năng vận động cho người bệnh

  ♦ Tránh ảnh hưởng đến chức năng tình dục sau này

  ♦ Tránh biến chứng bại liệt ảnh hưởng đến chức năng di chuyển

  ♦ Bảo vệ cuộc sống cho người bệnh được tốt hơn

ĐỊA CHỈ BỆNH VIỆN KHÁM BỆNH XƯƠNG KHỚP UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI HCM

Bệnh viện xương khớp - Đông Y Hoàn Cầu tọa lạc tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đã được Sở Y tế cấp phép hoạt động, ra đời với mong muốn có thể sẽ chia và cải thiện tốt nhất sức khỏe cho người dân tại Tp. HCM và các tỉnh lân cận; thực hiện sứ mệnh hoạt động chính là mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc cho bệnh nhân.

Sau nhiều năm hoạt động y tế, Bệnh viện xương khớp - Hoàn Cầu đã xây dựng được lòng tin đối với đông đảo người dân đến khám và chữa đa dạng các bệnh lý xương khớp như sau:

• Bệnh đau nhức: Bong gân, đau nửa đầu, tê cứng tay chân, đau lưng vai gáy,…

• Bệnh xương khớp: Thoát vị đĩa đệm, bệnh loãng xương, bệnh cột sống, gout,…

• Bệnh phần mềm: Viêm chu vai, suy giãn tĩnh mạch, viêm bao gân, đau cơ xơ hóa,…

• Bệnh về thần kinh: Đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…

Khi bạn đến với Chuyên khoa xương khớp – Hoàn Cầu để khám chữa bệnh, bệnh nhân sẽ được đáp ứng đầy đủ các yếu tố chất lượng cao với quy cách phục vụ chuyên nghiệp, hiệu quả chữa trị cao, an toàn, mức chi phí hợp lý.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – CƠ SỞ Y TẾ HIỆN ĐẠI AN TOÀN CHO CHÍNH SỨC KHỎE CỦA BẠN

Tính đến thời điểm hiện nay, Đông Y Hoàn Cầu đã khám chữa thành công cho rất nhiều bệnh xương khớp từ nhẹ cho đến nặng, thu hút rất đông bệnh nhân kể cả trong và ngoài tình đến khám chữa bệnh hiệu quả cũng bởi sự kỹ lưỡng, chuyên nghiệp, tận tâm và chu đáo. Phòng khám hội tụ các tiêu chí chất lượng đem đến sự an tâm cho bệnh:

   Mô hình bệnh viện chuyên khoa xương khớp

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu được xây dựng theo mô hình hiện đại, tân tiến, sạch sẽ, tiện nghi với đầy đủ các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu vô trùng khép kín, phòng tiêm truyền, phòng nghỉ dưỡng, phòng thuốc đạt chuẩn GPP… Các trang thiết bị máy móc được nhập khẩu từ nước ngoài, vô trùng sạch sẽ, nâng cao hiệu quả và tính an toàn trong suốt quá trình chữa trị.

Để đảm bảo việc khám chữa bệnh xương khớp diễn ra hiệu quả, phòng khám hiện đang áp dụng quy trình khám bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” hạn chế tối đa những cảm giác tiêu cực khi khám bệnh, “bệnh viện như ở nhà” là điều mà chúng tôi muốn tạo ra cho bạn.

   Chi phí được niêm yết rõ ràng, thông báo trước khi thực hiện.

Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh xương khớp tại Hoàn Cầu bệnh nhân cũng có thể an tâm bởi các khoản phí đều được kê khai, niêm yết theo từng hạng mục đảm bảo tính hợp lý và minh bạch.

Trước khi điều trị bệnh nhân luôn được đưa ra một mức phí hỗ trợ điều trị dự kiến, được lựa chọn phác đồ theo đúng nhu cầu của mình, không có phát sinh thêm sau quá trình điều trị và có hóa đơn rõ ràng theo quy định.

   Hỗ trợ giải đáp, tư vấn và hướng dẫn mọi bệnh nhân mọi lúc mọi nơi.

Bên cạnh không ngừng nâng cao hiệu quả khám chữa bệnh, Hoàn Cầu cũng luôn nỗ lực trong việc xây dựng dịch vụ y tế chuyên nghiệp - tiết kiệm thời gian. Từ quy trình tư vấn online đến đặt hẹn khám, xử lý hồ sơ, tiếp nhận bệnh, điều trị, chăm sóc sau thủ thuật… đều có nhân viên y tế hỗ trợ tận tình, chu đáo. Đặc biệt ưu tiên giải quyết kịp thời các trường hợp đã đặt hẹn qua hệ thống tư vấn online.

   Đội ngũ y bác sĩ quyết định sự thành công sau điều trị của bạn

Tập trung thu hút những y bác sĩ giỏi, có giấy phép hành nghề chính quy, giàu kinh nghiệm chuyên môn, có trách nhiệm với bệnh nhân… Trực tiếp khám và điều trị đem lại kết quả chính xác, điều trị hiệu quả cao, phục hồi trong thời gian ngắn.

Bác sĩ chuyên khoa phác đồ điều trị dựa trên tình hình, cấp độ bệnh cụ thể của từng bệnh nhân, phác đồ này có thể là điều trị nội khoa (dùng thuốc dạng đông tây y) hoặc áp dụng các kỹ thuật tiên tiến đồng loạt cho từng bệnh lý như:

• Sử dụng vật lý trị liệu như: Châm cứu, bấm huyệt, chiếu sóng ngắn, sóng viba - hồng quang… trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục và vận động linh hoạt hơn cho bệnh nhân.

• Liệu pháp dao châm Hene: Là phương pháp hiện đại, điều trị dựa trên nguyên lý tác động huyệt vị của y học cổ truyền và kỹ thuật tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của y học hiện đại, dao đem lại hiệu quả điều trị vượt trội. Tỉ lệ khỏi bệnh trên 98% và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Với hệ thống chăm sóc chu đáo và điều trị bệnh toàn diện, hiệu quả… Bệnh viện xương khớp - Hoàn Cầu luôn đem đến sự tin tưởng, hài lòng cho mọi bệnh nhân. Đây cũng là động lực to lớn để phòng khám ngày càng phát triển vững mạnh, là điểm tựa chăm sóc sức khỏe cho mọi nhà!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

  ♦ Địa chỉ: 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM

  ♦ Điện Thoại: 028 38 172 299 hoặc tư vấn qua Zalo, Facebook

  ♦ Thời gian làm việc: 8h00 đến 20h00 (từ T2 – CN và những ngày Lễ Tết)

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người