1

Điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-06-10 09:42:13 - Lượt xem : 9166

Thoát vị đĩa đệm là một trong những bệnh lý khá phổ biến hiện nay, hay gặp ở người trung niên và cao tuổi. Trong đó nguy hiểm nhất chính là bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ, đây là vùng chứa nhiều dây thần kinh quan trọng nằm bên trong tủy sống. Khi không may mắc bệnh này cần được điều trị như thế nào cho hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG CỔ

 Thoát vị đĩa đệm đốt sống cổ là khi nhân keo của đĩa đệm ở vùng cổ thoát ra ngoài, chèn ép vào rễ thần kinh và tủy sống, hay nói cách khác nó là tình trạng đĩa đệm bị ép lồi ra khỏi vị trí bình thường, giữa các đốt sống cổ.

 Bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ thường xuất hiện các triệu chứng như sau:

 Đau ở vùng cột sống cổ, đau tăng lên khi hoạt động và giảm khi nghỉ ngơi.

 Có hiện tượng co cứng các cơ cạnh sống cổ, đau căng tức khiến cho bệnh nhân không dám vận động cổ nhiều.

  Gây hạn chế vận động cột sống cổ như không cúi, ưỡn, quay cổ được.

 Đau liên tục, lan tỏa xuống vùng cổ, không có điểm đau tập trung và cố định.

 Đau vùng cổ gáy lan xuống vùng liên bả vai, xuống vai, cánh tay, cẳng tay tới ngón tay.

 Khi có dấu hiệu bị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bệnh nhân nên đến những cơ sở y tế để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám kịp thời. Tùy vào mức độ và trạng thái bệnh mà các bác sĩ sẽ sử dụng những phương pháp sao cho hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

 Một số phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm cột sống cổ được áp dụng tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:

1. Dùng thuốc:

Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ, căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

2. Vật lý trị liệu:

 Xoa bóp: các tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ và cải thiện chức năng các cơ cạnh sống, tránh sử dụng trong những ngày đau cấp tính.

 Các phương pháp nhiệt: dùng sức nóng với tác dụng giảm đau, chống co cứng cơ, giãn mạch chủ động, tăng chuyển hóa và dinh dưỡng tại chỗ.

 Dùng dòng điện: có tác dụng tăng chuyển hóa, chống viêm giảm phù nề, kích thích thần kinh cơ, kích thích tạo tổ chức, dẫn thuốc…

 Châm cứu: chỉ định cho mọi giai đoạn của hội chứng đau, giúp lưu thông kinh mạch, kích thích tái tạo tổ chức và có tác dụng an thần.

3. Dao châm hene

Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

Ưu điểm của phương pháp này là:

 Đầu dao châm siêu nhỏ, có kích thước tương đương với kim châm cứu nên vết thương rất nhỏ.

 Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

 Dao châm He-ne tiếp cận trực tiếp vào các khớp xương một cách chính xác.

 Không ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh và điều trị tổn thương chính xác.

Để hiểu thêm về tình trạng bệnh của bản thân, bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới hoặc để lại số điện thoại >>TẠI ĐÂY<< để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG CỔ HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn liêm, P.11, Q.5) hiện đang áp dụng đa dạng các phương pháp giúp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm cột sống cổ hiệu quả với phương châm “An toàn – Hiệu quả - Chất lượng”. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc điều trị bệnh về cơ xương khớp Hoàn Cầu tự tin là địa chỉ uy tín hiện nay tại TP.HCM.

Những lý do mang đến thành công cho Hoàn Cầu:

 Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tay nghề cao bác sĩ luôn đảm bảo chữa trị thành công các ca bệnh với mức độ bệnh khác nhau. Luôn có thái độ tận tâm trong công việc, hiểu được tâm lý bệnh nhân, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

 Cơ sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc với hệ thống các phòng chức năng đa dạng hoạt động theo quy trình khép kín. Máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

 Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, giúp tiết kiệm hiệu quả thời gian cho bệnh nhân, người bệnh không cần phải xếp hàng chờ đợi để được chữa bệnh.

 Xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp hỗ trợ cho những bệnh nhân ở xa hoặc có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn khám và tư vấn bệnh lý ngay tại nhà.

 Chi phí khám bệnh được điều chỉnh hợp lý theo từng danh mục bệnh, được niêm yết công khai và thông báo cụ thể, rõ ràng cho bệnh nhân được biết.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người