1

Chi phí chữa đau rễ thần kinh cột sống khoảng bao nhiêu?

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-30 10:09:41 - Lượt xem : 278

Đau rễ thần kinh cột sống là bệnh lý tiềm ẩn nguy cơ dẫn đến bại liệt nên khi phát hiện ra bệnh thì việc chữa trị cần thực hiện sớm. Thế nhưng nhiều người còn chần chừ chưa muốn đi khám chữa nay bởi nỗi lo chi phí. Nếu vậy, bạn hãy tham khảo chi phí chữa đau rễ thần kinh cột sống khoảng bao nhiêu được gợi ý dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG LÀ BỆNH GÌ?

     Đau rễ thần kinh cột sống là bệnh lý thường xảy ra ở người lớn tuổi, do bệnh lý cơ xương khớp vùng cột sống gây chèn ép lên các rễ thần kinh. Bệnh lý này còn được biết đến với tên gọi hội chứng chèn ép rễ thần kinh, bệnh đau rễ tủy,…

enlightened Các chuyên gia cơ xương khớp cho hay, những bệnh lý sau có thể dẫn đến đau rễ thần kinh cột sống:

     ► Thoái hóa cột sống

     ► Thoát vị đĩa đệm

     ► Gai đôi cột sống

     ► Trượt đốt sống

     ► Chấn thương cột sống

     ► Thừa cân béo phì

enlightened Triệu chứng của đau rễ thần kinh cột sống bệnh nhân có thể nhận biết tại nhà bao gồm:

     ▪ Đau mỏi vùng cột sống với tính chất từ âm ỉ đến dữ dội và liên tục.

     ▪ Khó thực hiện các vận động vùng cột sống cúi người, xoay cổ, vặn mình,…

     ▪ Đau một bên cơ thể dọc theo hướng đi của dây thần kinh.

     ▪ Rối loạn cảm giác gây tê bì, bỏng rát, châm chích,… ở tay chân.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG HIỆU QUẢ

     Để điều trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả có rất nhiều phương pháp khác nhau. Tuy nhiên, bệnh nhân cần thực hiện các phương pháp khám chẩn đoán để xác định nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, tình trạng sức khỏe, các triệu chứng thực thể,… để lên phác đồ điều trị cụ thể, phù hợp.

     Hiện nay, tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu – cơ sở y tế tư nhân chuyên cơ xương khớp TPHCM, những phương pháp sau đang được áp dụng:

Dùng thuốc đặc trị: Các bài thuốc đông y được bào chế từ các thảo dược quý như sinh địa, đương quy, quế chi, phụ tử, thiên niên kiện, thổ phục linh,… có tác dụng cường gân mạnh cốt, làm giảm đau, kháng viêm, lưu thông khí huyết, giãn cơ, giãn cột sống, ức chế thần kinh,… được sử dụng.

Dao châm He-ne: Đây là phương pháp đông tây y kết hợp đang được nhiều cơ sở y tế chuyên khoa áp dụng. Dao châm He-ne có tác dụng tương tự với châm cứu truyền thống và tiểu phẫu hiện đại. Dao châm xuyên qua các huyệt vị vùng đau, tiếp cận vùng bệnh, điều trị các triệu chứng bệnh lý trong thời gian ngắn, không gây đau, không chảy máu, không biến chứng.

Phương pháp chữa đau rễ thần kinh thường được sử dụng

Dao dịch thể: Thiết bị đặc biệt gọi là ống đế quản để đưa dịch thuốc vào bên trong cơ thể (dịch thể) giúp làm giãn cột sống, đẩy đĩa đệm về đúng vị trí, giải phóng sự chèn ép rễ thần kinh, bổ sung dưỡng chất cho khớp xương phục hồi,…

Vật lý trị liệu: Tùy từng trường hợp cụ thể mà các phương pháp vật lý trị liệu được chọn lựa áp dụng. Những phương pháp thường được dùng là:

     + Chiếu đèn hồng quang: Tia hồng quang được chiếu vào vùng đau, giúp giảm đau, kháng viêm, lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất.

     + Kéo giãn cột sống: Phương pháp này có tác dụng giải phóng sự chèn ép rễ thần kinh, nắn chỉnh cột sống về đúng vị trí, cố định vùng tổn thương.

     + Châm cứu: Các kim châm được châm vào các huyệt giúp giảm đau, giải phóng chèn ép, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, làm thông kinh hoạt lạc,…

Để điều trị đau rễ thần kinh cột sống hiệu quả, bệnh nhân cần tìm đến những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín, thực hiện những phương pháp tiên tiến trong điều trị bệnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ CHỮA ĐAU RỄ THẦN KINH CỘT SỐNG HẾT KHOẢNG BAO NHIÊU?

     Chữa trị chứng đau rễ thần kinh cột sống phụ thuộc vào nhiều yếu tốt khác nhau. Do vậy, bệnh nhân cần chú ý đến những vấn đề sau trước khi quyết định điều trị:

 

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người