1

Phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả, an toàn, tiết kiệm

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-29 11:47:28 - Lượt xem : 2811

Viêm khớp dạng thấp là một bệnh không còn xa lạ với nhiều người, tại Việt Nam hằng năm có đến 2% dân số bị mắc phải bệnh này. Bệnh có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống cơ xương khớp của bệnh nhân nhiều trường hợp bệnh nặng có thể gây tàn phế suốt đời. Vậy khi bị viêm khớp dạng thấp điều trị bằng cách nào cho hiệu quả, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM KHỚP DẠNG THẤP HIỆU QUẢ

 Viêm khớp dạng thấp là một dạng viêm khớp rất đặc biệt, nó xuất phát từ nhiều nguyên nhân nhưng nhìn chung là do sự tác động từ các yếu tố bên ngoài gây tổn thương, ăn mòn các sụn khớp gây ra. Bệnh phát triển theo 2 giai đoạn đó là khởi phát và toàn phát, mỗi giai đoạn có những mức độ nguy hiểm khác nhau.

++ Giai đoạn khởi phát: Trước khi có dấu hiệu rõ ràng, bệnh nhân có thể sẽ bị một số triệu chứng như sốt nhẹ, mệt mỏi, gầy sút, ra nhiều mồ hôi và bị tê bì chân tay. Đây đều là những dấu hiệu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh thông thường khác nên bệnh nhân cần hết sức lưu ý.

++ Giai đoạn toàn phát: Các khớp xương trên toàn cơ thể bắt đầu có dấu hiệu viêm đau, đặc biệt ở các khớp cổ tay, khớp ngón gần bàn tay, khớp bàn ngón, khớp gối, khớp cổ chân, khớp ngón chân, khớp khuỷu.

 Nếu phát hiện ra những dấu hiệu bất thường như: đau khớp, sưng đau, cứng khớp,… mang tính đối xứng 2 bên khớp xương cơ thể thì rất có thể bạn đã bị viêm khớp dạng thấp. Do đó bệnh nhân không nên chủ quan xem nhẹ mà cần đến những cơ sở y tế uy tín để được khám và điều trị kịp thời.

 Theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) thì hiện nay đã có nhiều tiến bộ trong việc điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp với việc áp dụng đa dạng các phương pháp để tạo nên những hiệu quả tối ưu:

>> Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

>> Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

>> Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

Ưu điểm của phương pháp:

 Đầu dao châm siêu nhỏ, có kích thước tương đương với kim châm cứu nên vết thương rất nhỏ.

 Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

 Dao châm He-ne tiếp cận trực tiếp vào các khớp xương một cách chính xác.

 Không ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh và điều trị tổn thương chính xác.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ VIÊM KHỚP DẠNG THẤP HIỆU QUẢ TẠI HOÀN CẦU

Để điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp hiệu quả bệnh nhân có thể đến với Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5). Đây là một trong những phòng khám có uy tín và chất lượng tại TP.HCM. Với các ưu điểm như:

1. Đội ngũ bác sĩ giỏi:

 Quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có nhiều năm kinh nghiệm với tinh thần trách nhiệm cao.

 Luôn đem việc chữa trị cho bệnh nhân là mục tiêu, sẵn sàng giải đáp chính xác những thắc mắc của bệnh nhân.

2. Trang thiết bị, cơ sở hiện đại:

 Được đầu tư máy móc và trang thiết bị y tế bài bản, góp phần giúp việc khám và chữa trị các bệnh cơ xương khớp đạt hiệu quả cao.

 Cơ sở y tế hiện đại, không gian thoáng đãng luôn tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.

3. Phương pháp điều trị tiên tiến:

 Phòng khám điều trị thành công với nhiều ca bệnh khác nhau, áp dụng đa dạng các liệu pháp hiệu quả và an toàn trong việc điều trị bệnh.

 Một số phương pháp điều trị viêm khớp dạng thấp hiệu quả như: dùng thuốc, vật lý trị liệu, dao dịch thể, dao châm hene,…

4. Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

 Phòng khám xây dựng quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân.

 Xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân ở xa và có công việc bận rộn.

 Làm việc cả tuần bao gồm cả ngày chủ nhật và những ngày lễ tết, giúp người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám thích hợp.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người