1

Phương pháp chữa trị hiệu quả hội chứng ống cổ tay

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-30 11:53:32 - Lượt xem : 6998

Hội chứng ống cổ tay đang trở thành nỗi lo của không ít người, đặc biệt là nhân viên văn phòng. Hiện nay tỷ lệ mắc phải hội chứng này tăng rất nhanh, tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hằng năm tiếp đón hàng trăm ca bệnh với nhiều mức độ khác nhau. Đối với hội chứng này hiện nay có rất nhiều phương pháp để chữa trị còn tùy vào trạng thái bệnh, bài viết sau đây sẽ giới thiệu những phương pháp điều trị hội chứng ống cổ tay hiệu quả, bệnh nhân có thể tham khảo.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP CHỮA TRỊ HIỆU QUẢ HỘI CHỨNG ỐNG CỔ TAY

Hội chứng ống cổ tay chủ yếu là do sự chèn ép các dây thần kinh ngoại biên ở cổ tay gây ra, có thể là do chấn thương, tư thế tay, chơi thể thao,… hoặc là biến chứng của các bệnh lý về cơ xương khớp như viêm khớp, bệnh gout, gãy xương lệch trục,…

Những biểu hiện của bệnh này được nhận biết qua các triệu chứng như:

+ Triệu chứng ban đầu:

 Đau tay, tê ở gan bàn tay, tê buốt như kim châm ở bàn tay, tê nhức, châm chích ở các ngón tay, có thể cảm thấy đau cổ tay, lòng bàn tay hoặc cẳng tay do dây thần kinh giữa bị chèn ép. Thay đổi cảm giác nhiệt hoặc xúc giác ở bàn tay, bàn tay trở nên vụng về, sức cầm nắm giảm, rối loạn tiết mồ hôi.

+ Triệu chứng cơ năng:

 Bệnh nhân thường đau, dị cảm, tê cứng ở ba ngón rưỡi do thần kinh giữa chi phối, nhưng cũng có lúc tê cả bàn tay. Sau một thời gian tê, người bệnh có thể đột nhiên bớt tê nhưng bắt đầu thấy việc cầm nắm yếu dần hoặc bị run tay, viết khó, dễ làm rớt đồ vật.

+ Triệu chứng thực thể:

 Gõ trên ống cổ tay ở tư thế duỗi cổ tay tối đa gây cảm giác đau hay tê giật lên các ngón tay, khi gấp cổ tay tối đa (đến 90º) trong thời gian ít nhất là 1 phút gây cảm giác tê tới các đầu ngón tay giảm hoặc mất cảm giác châm chích vùng da do thần kinh giữa chi phối.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bên trên là những dấu hiệu nhận biết đặc trưng của bệnh hội chứng ống cổ tay để được điều trị hiệu quả bệnh nhân cần đến những cơ sở y tế uy tín để tiến hành điều trị. Hiện nay tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu đang áp dụng đa dạng các phương pháp để điều trị hiệu quả bệnh này như sau:

>> Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

>> Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như nẹp tay, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

>> Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

>> Ngoại khoa phẫu thuật: phẫu thuật để giải phóng dây thần kinh ra khỏi ống cổ tay, bác sĩ rạch một đường nhỏ ở cổ tay để giải phóng dây thần kinh ra khỏi ống cổ tay. Thủ thuật này chỉ cần gây tê tại chỗ, bệnh nhân có thể không cần nằm viện, kết quả tốt.

Nếu còn bất kì thắc mắc nào bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ HIỆU QUẢ HỘI CHỨNG ĐAU CỔ TAY TẠI HOÀN CẦU

Tại TP.HCM, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh về cơ xương khớp, đặc biệt không chỉ những bệnh nhân trong thành phố mà còn rất nhiều người ở tỉnh tìm đến khám và chữa bệnh.

 Đội ngũ bác sĩ với chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Với tay nghề cao bác sĩ luôn đảm bảo chữa trị thành công các ca bệnh với mức độ bệnh khác nhau. Luôn có thái độ tận tâm trong công việc, hiểu được tâm lý bệnh nhân, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

 Cơ sở hạ tầng y tế được đầu tư nghiêm túc với hệ thống các phòng chức năng đa dạng hoạt động theo quy trình khép kín. Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư nghiêm túc, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả.

 Áp dụng những phương pháp tiên tiến vào trong điều trị bệnh mang lại hiệu quả tối ưu, với phương châm: nhanh chóng – an toàn – hiệu quả.

 Xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24, những bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn hoàn toàn có thể được tư vấn bệnh lý, đặt lịch hẹn trước hiệu quả, không cần phải đến phòng khám.

 Quy trình khám bệnh được thiết kế khoa học, nhanh chóng giúp cho bệnh nhân không tốn thời gian chờ đợi, khám bệnh nhanh gọn, đem lại hiệu quả tối ưu.

 Chi phí khám bệnh hợp lý, được niêm yết công khai, thông báo cụ thể theo từng danh mục bệnh cho bệnh nhân được biết.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người