1

Các triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-06-09 17:14:16 - Lượt xem : 14028

  Viêm quanh khớp vai là một hiện tượng rất phổ biến trong đời sống hiện nay, do nhiều nguyên nhân khác nhau như: Bị tổn thương xương hoặc khớp vai và phần mềm quanh khớp vai.

Để có thể chữa trị hiệu quả hiện tượng này trong thời gian sớm nhất, người bệnh cần tìm hiểu rõ về các triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai. Như vậy, người bệnh sẽ có thể nhờ đến sự hỗ trợ khám và can thiệp điều trị hiệu quả, đúng phương pháp từ các chuyên gia chuyên khoa xương khớp.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Các triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai

  Theo các chuyên gia chuyên khoa cơ xương khớp tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, đau khớp vai thường xảy ra do chứng viêm viêm khớp vùng vai gây ra. Đây là tình trạng viêm mô mềm ở vùng khớp vai bao gồm: Gân, cơ, dây chằng và màng khớp.

Các triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai

Các triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai

*** Khi mắc bệnh viêm quanh khớp vai, người bệnh có thể dễ dàng nhận thấy được các triệu chứng bất thường trên cơ thể như sau:

   Cảm giác đau nhức vùng khớp vai theo từng cơn.

   Lúc đầu bệnh phát triển chậm và các cơn đau ngày càng có dấu hiệu tăng dần khiến cho người bệnh cảm thấy đau nhói hay đau như dao cắt, liên tục hơn.

   Khi khí hậu thay đổi đột ngột hay làm việc mệt mỏi sẽ khiến cho cơn đau trở nên dữ đội hơn và lan lên đến cổ, rồi ra vùng tay.

   Nếu vô tình vùng vai khi va chạm hay bị kéo giãn đột ngột, sẽ gây ra cơn đau có cảm giác như bị gãy xương.

   Người bệnh thường hạn chế vận động ở quanh khớp vai.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

   Gặp khó khăn trong việc quay quay lật tay ra phía ngoài, vào trong hay đưa lên trên.

   Về lâu, người bệnh làm các động tác như chải đầu, rửa mặt hay thậm chí mặc áo cũng gặp khó khăn.

   Bỗng dưng sợ lạnh và cho dù trời năng thì người bệnh cũng không dám để hở vai.

   Triệu chứng điển hình nhất của viêm quanh khớp vai là khi bị đè rất đau.

  Với những triệu chứng của bệnh viêm quanh khớp vai được các chuyên gia chuyên khoa cung cấp trên đây, nếu người bệnh nhận thấy bản thân có xuất hiện một trong các triệu chứng này. Hãy nhanh chóng tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để được các chuyên gia chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với nghề hỗ trợ điều trị kịp thời.

Đên Đa kha Hoàn Cầu để được điều trị kịp thời

  Hơn nữa, bệnh viêm quanh khớp vai nếu không sớm tìm ra phương pháp chữa trị hiệu quả sẽ gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh. Cụ thể là sẽ dẫn đến tình trạng đau cứng khớp không cử động được nữa tay hay không giơ lên được, không giơ ngang ra được, không đưa tay ra phía sau như thường được….thậm chí có thể bị teo cơ nhẹ.

  Như vậy, người bệnh không nên chủ quan, lơ là về bệnh viêm quanh khớp vai hay tự ý mua thuốc về nhà chữa trị, sẽ gây ra nhiều tác dụng phụ cũng như hậu quả đáng tiếc. Chính vì thế, giải pháp tốt dành cho người bệnh viêm quanh khớp vai là hãy đến các cơ sở y tế uy tín hoặc Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu, để được các chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ điều trị hiệu quả.

 

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người