1

Phòng khám xương khớp chất lượng cao có khám ngoài giờ

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-11-22 17:14:59 - Lượt xem : 12280

Trước nay bệnh xương khớp luôn là nỗi ám ảnh to lớn đối với nhiều người, đặc biệt là những người bước qua độ tuổi trung niên và người cao tuổi. Việc “sống chung với bệnh” không còn là một điều xa lạ đối với nhóm bệnh nhân này, tuy nhiên một giải pháp điều trị hiệu quả vẫn có lợi hơn rất nhiều cho sức khỏe về sau này. Nếu có nhu cầu tìm kiếm một phòng khám xương khớp chất lượng tốt, có khám ngoài giờ, bệnh nhân đừng ngần ngại tham khảo thông tin qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH XƯƠNG KHỚP - CẦN ĐIỀU TRỊ KỊP THỜI

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh liên quan đến hầu hết các bộ phận trên cơ thể vì xương khớp phân bố từ đầu cho đến chân nên bất kì vị trí nào tổn thương đều mang lại những tác động ít nhiều đến các bộ phận khác.

 Khi gặp phải những triệu chứng sau đây, thì người bệnh cần đi khám xương khớp ngay:

+ Có cảm thấy đau nhức ở các khớp xương vào mỗi sáng.

+ Xuất hiện cơn đau âm ỉ hoặc dữ dội cũng có khi là cảm giác nhức nhối khó chịu.

+ Các cơn đau lúc đầu ngắn, sau kéo dài hơn tới vài giờ.

+ Sưng, đỏ đau vùng xương khớp bị mòn, bị khô.

+ Cử động, cúi người, xoay người, sẽ đau nhói, vướng víu.

+ Cảm giác tê bì chân tay và cảm giác linh hoạt, khéo léo không còn.

→ Xương khớp trên cơ thể con người sẽ bị thoái hóa dần theo thời gian, do đó bất kì ai cũng có nguy cơ mắc phải bệnh xương khớp, dù người trẻ hay người cao tuổi.

→ Đặc biệt bệnh rất dễ tái phát và để lại những hậu quả như: Đau nhức, vận động khó khăn, thậm chí có thể bị liệt nếu không điều trị đúng cách. Bên cạnh đó việc điều trị ở những cơ sở y tế có chuyên môn thấp cũng khiến bệnh chuyển biến xấu hoặc tái phát rất nhanh.

→ Do đó để điều trị bệnh xương khớp hiệu quả thì cơ sở điều trị và phương pháp điều trị là 2 yếu tố then chốt giúp bệnh nhân đối đầu hiệu quả với những bệnh lý này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP CHẤT LƯỢNG TỐT, UY TÍN 

 Tại địa bàn TP.HCM hiện nay, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân đánh giá là cơ sở y tế có chất lượng tốt và uy tín cao. Các chuyên gia cũng cho rằng các phương pháp hiện đang được ứng dụng tại Hoàn Cầu có khả năng tiếp cận hiệu quả trong việc điều trị bệnh.

Những yếu tố chất lượng nổi bật tại Hoàn Cầu:

Điều trị đa dạng các bệnh lý xương khớp từ nhẹ cho đến rất nặng, bao gồm: Thoái hóa khớp, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout, đau nhức tay chân, đau vai gáy, viêm bao gân, viêm chu vai, giãn tĩnh mạch, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…

Ứng dụng đa dạng các phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bao gồm:

• Liệu pháp chuyên sâu Đông – Tây y kết hợp: Là các bài thuốc được kê dựa trên tình hình bệnh lý cụ thể, cơ địa bệnh nhân… giúp xoa dịu cơn đau, tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cấu trúc xương khớp, tăng khả năng vận động.

• Liệu pháp vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng hồng ngoại để đẩy mạnh hiệu quả phục hồi xương khớp.

• Liệu pháp dao châm hene: Là phương pháp hiện đại, điều trị dựa trên nguyên lý tác động huyệt vị của y học cổ truyền và kỹ thuật tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của y học hiện đại, dao châm He-ne là sự kết hợp đông tây y đem lại hiệu quả điều trị vượt trội.

• Liệu pháp dao châm hene có ưu điểm nổi bật như sau: Thời gian điều trị nhanh, người bệnh có thể ra về trong ngày, dao châm tác động được nhiều vị trí xương khớp, không phát hiện trường hợp tái bệnh, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, thích hợp cho nhiều đối tượng bệnh nhân,…

⇒ Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu còn cung cấp một dịch vu y tế chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm vượt trội. Cụ thể về quy trình và hệ thống cơ sở vật chất đều được thiết kế và đầu tư đúng mức tạo ra không gian khám và điều trị bệnh ưu việt, đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân.

Chi phí điều trị bệnh tại Hoàn Cầu được đánh giá tốt và hợp lý, toàn bộ chi phí được thông báo cụ thể và rõ ràng cho bệnh nhân theo từng danh mục bệnh, cam kết không phát sinh thêm chi phí, bảng giá được niêm yếu rõ ràng theo đúng quy định.

Bệnh nhân có thể dễ dàng khám và điều trị tại Hoàn Cầu bằng cách liên lạc qua 2 cách sau:

• Cách 1: Đặt lịch hẹn khám trước tại kênh {Tư vấn trực truyến} hoặc thông qua tổng đài miễn phí 028 38 172 299. Đây là hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24, giúp người bệnh lấy mã đặt hẹn khám cho bệnh nhân ngay tại nhà.

• Cách 2: Bệnh nhân đến địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5, TP.HCM, để gặp trực tiếp các chuyên gia, trao đổi bênh lý và tiến hành khám chữa bệnh.

Phòng khám hoạt động từ 8h đến 20h hằng ngày tất cả các ngày trong tuần và có khám ngoài giờ cho những bệnh nhân bận rộn. Bệnh nhân có nhu cầu khám bệnh xương khớp nhanh chóng đặt lịch hẹn trước để nhận mã số ưu tiên khám trước, không cần chờ số.

Ngoài ra khi đến khám xương khớp tại Hoàn Cầu, người bệnh còn nhận được nhiều sự hỗ trợ như:

+ Tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

+ Ưu tiên khám trước theo lịch hẹn, không xếp hàng chờ đợi.

+ Được lựa chọn bác sĩ nam/ nữ điều trị theo yêu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người