1

Đo mật độ xương ở đâu chính xác, nhanh chóng tại TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-11-21 11:55:29 - Lượt xem : 373

Đo mật độ xương không chỉ hỗ trợ kiểm tra loãng xương mà còn giúp người bệnh phát hiện và kiểm soát những nguy cơ bệnh thường xảy ra đối với hệ cơ xương khớp. Tuy nhiên đo mật độ xương ở đâu chính xác, nhanh chóng tại TPHCM thì không phải ai cũng rõ.

Vì vậy để bệnh nhân tham khảo và thuận tiện đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp nhất về các phòng khám đo mật độ xương khớp, các chuyên gia đã chia sẻ một số các thông tin hữu ích ở bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín để đo mật độ xương khớp là vô cùng quan trọng

Đo mật độ xương khớp để biết mật độ xương của cơ thể hiện tại như thế nào, có khả năng bị loãng hay không. Nhất là ở các vị trí vị trí như xương cổ, xương đùi, xương cột sống...

Các chuyên gia chia sẻ: Việc lựa chọn được những phòng khám uy tín để thực hiện đo mật độ xương khớp là vô cùng quan trọng, giúp bệnh nhân có thể nhận được nhiều lợi ích sau đây.

 Được tiến hành kiểm tra xương khớp bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ cao, trang thiết bị hiện đại, đưa ra kết quả chính xác nhất.

 Được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng, tuyệt vời

 Bệnh nhân luôn cảm thấy thoải và dễ chịu bởi không gian hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế

 Quá trình thực hiện nhanh chóng, không cần phải mất thời gian chờ đợi

 Mức phí chi trả hợp lí, không cần lo lắng như ở các cơ sở y tế không được cấp phép hoạt động.

Vì vậy nếu bạn đang lo lắng bị loãng xương, gặp các vấn đề cơ xương khớp. Hãy đến ngay phòng khám đông y Hoàn Cầu số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để thực hiện đo mật độ xương khớp. Đây là cơ sở y tế uy tín được sở y tế TPHCM cấp phép và có sự giám sát hoạt động rất chặt chẽ.

Nếu bạn đã từng:

 Có tiền sử gãy xương ở sau 30 tuổi.

 Có người thân (cha mẹ ruột, anh chị em ruột) từng bị gãy xương.

 Phụ nữ sau mãn kinh với tiền sử gãy xương.

 Bước vào tuổi 50 trở đi ( cả nam và nữ )

 Người từng mắc các bệnh lí xương khớp như thoái hóa cột sống, viêm cột sống…

ĐẶT HẸN ĐO MẬT ĐỘ XƯƠNG NGAY

Phòng khám đông Y Hoàn Cầu – đo mật độ xương khớp uy tín TPHCM.

Phòng khám đông Y Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ đo mật độ xương khớp uy tín TPHCM được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn thực hiện do các yếu tố vượt trội sau đây.

Kết quả đo xương khớp nhanh chóng, chính xác bởi:

 Quy trình thực hiện đo xương khớp tại phòng khám đông y Hoàn Cầu được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ là những người có trình độ chuyên môn cao, đã có bằng cấp y khoa, cùng nhiều năm công tác điều trị tại các bệnh viện lớn

 Thiết bị y tế, đặc biệt là máy đo mật độ xương khớp được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp góp phần hỗ trợ chẩn đoán nhanh, có kết quả sớm, đề không cần phải chờ đợi lâu.

 Phòng khám luôn cập nhật, ứng dụng các phương pháp đo xương khớp tiến bộ, hiện đại như đo mật độ xương theo tiêu chuẩn của WHO, đo mật độ xương bằng siêu âm. Nhưng vượt trội là đo mật độ xương theo phương pháp DEXA.

Dịch vụ y tế chất lượng luôn được chú trọng

 Tiện nghi và hiện đại: Hoàn Cầu mang đến sự thoải mái cho người bệnh, kể cả những bệnh nhân lớn tuổi một môi trường phòng khám sạch sẽ, thoải mái với các phòng chức năng hoàn toàn riêng biệt.

 Tận tâm và chu đáo: Người bệnh luôn nhân được sự đồng hành của bác sĩ lẫn nhân viên y tá, trong mọi quá trình thực hiện thủ tục cho đến khi hoàn tất quá trình đo mật độ xương, để khi cần giúp đỡ sẽ được hỗ trợ kịp thời.

 Chi phí khám hợp lý: Phòng khám mang đến mức chi phí đo mật độ xương hợp lí. Đặc biệt chi phí sẽ được thu theo quy định của sở y tế TPHCM, có sự tư vấn trước để người bệnh có sự chuẩn bị kĩ lưỡng.

 Khám ngoài giờ KHÔNG NGÀY NGHỈ: Để hỗ trợ những người bệnh, bận rộn, không có thời gian khám hành chính có thực hiện khám bệnh. Phòng khám có hoạt động ngoài giờ, mở cửa từ (8 – 20h) kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết,…với mức phí không đổi.

 Tư vấn và đặt hẹn miễn phí: Người bệnh được giải đáp thông tin trước qua hệ thông tư vấn, thậm chí lấy mã khám trước vô cùng tiện lợi qua [HỆ THỐNG ONLINE] để nhận thêm các ưu tiên sau.

 Không phải xếp hàng đăng ký lấy số, không phải làm thủ tục rườm rà

 Được ưu tiên đo xương khớp ngay ngay khi đến nơi.

 Được lựa chọn bác sĩ thực hiện và thời gian theo mong muốn

 Khám ngoài giờ KHÔNG NGÀY NGHỈ: Để hỗ trợ những người bệnh, bận rộn, không có thời gian khám hành chính có thực hiện khám bệnh. Phòng khám có hoạt động ngoài giờ, mở cửa từ (8 – 20h) kể cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ tết,…với mước

Để bảo vệ xương khớp khỏe mạnh, ngăn ngừa loãng xương, người bệnh nên thực hiện đo mật độ xương khớp càng sớm càng tốt. Để đăng ký thăm khám tại Hoàn Cầu bạn chỉ cần gọi vào số 028 38 172 299 hoặc nhấp vào khung chat để bác sĩ chuyên khoa xương khớp hỗ trợ ngay.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người