1

Điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-11-23 15:24:43 - Lượt xem : 1152

Giãn tĩnh mạch nếu không được điều trị sớm sẽ dẫn đến mất vận động chân, hoại tử chân rất nguy hiểm. Với những phương pháp điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu dưới đây, bệnh nhân sẽ có thêm gợi ý hay để bảo vệ sức khỏe.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

GIÃN TĨNH MẠCH LÀ BỆNH GÌ?

Giãn tĩnh mạch còn gọi là suy giãn tĩnh mạch, suy van tĩnh mạch, suy tĩnh mạch,… là hiện tượng tĩnh mạch bị căng giãn quá mức, phình to lên, gây nên những cơn đau nhức chân và tạo thành các đường ngoằn ngoèo trên da rất mất thẩm mỹ.

Giãn tĩnh mạch có thể xảy ra ở nhiều vị trí trên cơ thể nhưng thường tập trung ở khu vực nửa người dưới như đùi, bắp chân, xung quanh mắt cá chân,… gây ảnh hưởng lớn đến vận động của đôi chân.

Theo các chuyên gia cho biết, theo thống kê có khoảng 40% dân số Việt Nam mắc bệnh giãn tĩnh mạch từ nhẹ tới nặng. Triệu chứng điển hình của giãn tĩnh mạch là:

Mô phỏng nguyên nhân gây giãn tĩnh mạch

♦ Đau nhức chân tay: Người bệnh có các cơn đau nhức chân tay, nặng chân, mỏi tay, nóng rát, tê bì chân tay, chuột rút về đêm, phù nề chân tay… Cơn đau xuất hiện tại vị trí tĩnh mạch bị giãn và thường nặng hơn khi bệnh nhân đứng hoặc ngồi quá lâu.

♦ Nổi gân máu: Bệnh nhân có thể nhìn thấy tĩnh mạch nổi dưới da có dạng mạng nhện màu xanh hoặc đỏ, hoặc nổi gân máu có hình dạng ngoằn ngoèo như búi giun dưới da.

♦ Loét da: Nhiều trường hợp bệnh nhân không xuất hiện triệu chứng nổi gân máu, nhưng vẫn xuất hiện tình trạng loét da do giãn tĩnh mạch nặng.

Khi xuất hiện những triệu chứng trên đây, bệnh nhân cần đi khám kiểm tra sớm để phát hiện và điều trị kịp thời. Bởi nếu để tình trạng bệnh lâu ngày có thể dẫn đến những cơn đau nhức ngày càng nặng hơn, mất vận động chân tay, thậm chí huyết khối từ tĩnh mạch bị giãn chạy về phổi gây tử vong đột ngột.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Làm thế nào chẩn đoán và điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả?

Click chat hỏi ngay chuyên gia đang online.

CÁCH ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH TẠI ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Bệnh lý giãn tĩnh mạch có nhiều nét tương đồng với một số bệnh lý cơ xương khớp khác, do vậy, để chẩn đoán chính xác, bệnh nhân cần đi khám, thực hiện siêu âm lopper mạch máu, chụp x-quang xương khớp và một số xét nghiệm liên quan theo chỉ định của chuyên gia y tế.

Sau khi xác định được bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch độ mấy, triệu chứng thực thể bệnh nhân đang mắc phải, tình hình sức khỏe chung của người bệnh,… các chuyên gia cơ xương khớp sẽ đưa ra hướng giải quyết hiệu quả.

Hiện nay, tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu, những phương pháp sau đang được áp dụng để điều trị giãn tĩnh mạch, đem lại hiệu quả rất cao:

Chích xơ tĩnh mạch là phương pháp điều trị hiệu quả cao

Phương pháp dùng thuốc:

Đối với những trường hợp bệnh nhân bị giãn tĩnh mạch độ 1, độ 2, các chuyên gia sẽ tiến hành kê đơn thuốc uống, bôi,… kết hợp với vớ áp lực, băng thun để giúp làm giảm đau, giảm phù nề, thông tắc mạch máu, điều trị các vết loét da, ngăn chặn tình trạng tĩnh mạch bị phình to,...

Phương pháp chích xơ:

Là một trong những phương pháp tiên tiến được áp dụng trong trường hợp bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch độ 2 trở lên, gây đau nhức nhiều. Theo các nghiên cứu cho thấy phương pháp chích xơ có hiệu quả lên đến 85%, giúp giảm hẳn các triệu chứng khó chịu ở chân và cải thiện thẩm mỹ.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp chích xơ là chuyên gia sẽ tiêm một chất gây xơ hóa vào trong lòng tĩnh mạch bị giãn, làm đoạn tĩnh mạch này bị xơ cứng và được cơ thể đào thải nhanh chóng.

Ưu điểm của phương pháp chích xơ là:

+ Đơn giản: Quy trình thực hiện khá đơn giản, chuyên gia chỉ cần tiêm lượng thuốc phù hợp vào bên trong tĩnh mạch bị giãn.

+ Ít tốn kém: Mức phí thực hiện chích xơ tĩnh mạch khá mềm so với nhiều phương pháp ngoại khoa khác.

+ Nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ mất 10-15 phút, bệnh nhân có thể ra về trong ngày, tiếp tục điều trị tại nhà bằng băng thun và vớ áp lực trong khoảng 1 tuần.

 Bệnh nhân lưu ý:

» Sau khi chích xơ tĩnh mạch, trên da vẫn còn những đường màu nâu nhạt, sau một thời gian ngắn, những đường nâu này sẽ dần biến mất.

» Mặc dù khá đơn giản, nhưng để tránh tiêm thuốc sai vị trí, sai liều lượng gây ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, bệnh nhân cần tìm đến cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được điều trị tốt.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH UY TÍN

Với tỷ lệ điều trị thành công khá cao, dịch vụ y tế chu đáo, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (tọa lạc tại số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được xem là một trong những cơ sở y tế uy tín tại TPHCM trong điều trị giãn tĩnh mạch.

Đến với Đông Y Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được hưởng những ưu điểm sau:

+ Phòng khám có nhiều chuyên gia giỏi thăm khám và điều trị cho người bệnh.

+ Thuốc đặc trị được cung cấp bởi nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP.

Đông Y Hoàn Cầu là địa chỉ uy tín chữa giãn tĩnh mạch

+ Phòng khám có khu vực tiểu phẫu – thủ thuật sạch sẽ, hiện đại, kín đáo.

+ Thời gian làm việc từ 8h-20h hàng ngày phù hợp khám ngoài giờ hành chính.

+ Hệ thống tư vấn online luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc và đặt hẹn khám ưu tiên dễ dàng.

Trên đây là cách điều trị giãn tĩnh mạch hiệu quả tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu và một số thông tin về bệnh giãn tĩnh mạch. Nếu bệnh nhân còn điều gì muốn tham khảo thêm, hãy  nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người