1

Địa chỉ uy tín chất lượng chữa trị bong gân hiệu quả chỉ trong một liệu trình.

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-12-01 11:23:40 - Lượt xem : 46615

Bong gân là bệnh thường gặp trong cuộc sống, tuy nhiên nó cũng để lại rất nhiều biến chứng nguy hiểm về sau nếu như bạn không có hướng khắc phục kịp thời. Vậy thì đâu mới là địa chỉ uy tín chất lượng chữa trị bong gân hiệu quả trong một liệu trình. Tất cả thông tin sẽ có ngay sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BONG GÂN CÓ THỂ XẢY RA

Bong gân là tình trạng các dây chằng - mô khớp nối hai hoặc nhiều xương với nhau bị chấn thương; thường gặp nhất ở cổ chân, thỉnh thoảng gặp ở cổ tay.

Triệu chứng bong gân thường gặp là: Đau, sưng, bầm tím với mức độ tăng dần, cảm thấy tê hoặc không thể cử động được vùng khớp bị bong gân. Người bị bong gân có thể bị từ mức độ nhẹ đến nặng hoặc rất nặng. Trường hợp nặng, bệnh nhân xuất hiện dấu hiệu nhiễm trùng chỗ bị bong gân; phần xương, khớp bị thương có hiện tượng biến dạng hoặc cong... 

Thông thường khi bị bong gân, đa số người bệnh sẽ không quan tâm lắm đến việc đi điều trị mà thường là họ sẽ tự bắn chỉnh, xoa bóp hoặc ứng dụng một số biện pháp dân gian để điều trị tại nhà. Bên cạnh đó, họ thường đến các địa chỉ gần nhà hoặc một số nơi nhỏ lẻ để điều trị để tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, bong gân cũng tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm riêng có nó nếu bạn chủ quan không điều trị đúng cách, không đúng địa chỉ.

–  Bong gân khiến chân đau nhức, sưng bầm đi lại khó khăn hoặc khá lâu bạn mới đi lại được.

– Tự ý nắn gân, bẻ khớp nếu không phải là bác sĩ chuyên môn vì việc tự làm này có thể khiến tình trạng bong gân, sai khớp trở nên nguy hiểm hơn.

–  Việc điều trị tại nhà chỉ tạm thời khắc phục triệu chứng chứ không hết hoàn toàn. Lúc này chỉ cần một sơ suất nhỏ là bệnh vẫn tái diễn và xem như là bạn đã có tiền sử của chứng bong gân, bệnh có thể lập đi lập lại bất cứ lúc nào.

–  Bên cạnh đó việc điều trị sai cách sẽ khiến gân sưng lên và mạch máu giãn ra, chảy máu nhiều hơn rất khó điều trị. Đó là vi sao khi bôi thấy hiện tượng thâm tím nhiều hơn.

–  Các địa chỉ khám chữa bệnh nhỏ lẻ không đảm bảo về chất lượng, máy móc hạn chế, việc điều trị thường qua loa, làm giảm triệu chứng tạm thời chứ không điều trị sâu bên trong. Do đó, nguy cơ tái phát vẫn còn.

–  Một số nơi không phải là chuyên khoa xương khớp nên bác sĩ không chuyên, điều trị không kỹ khiến cho người bệnh phải điều trị lại, tốn kém thời gian và chi phí

LỜI KHUYÊN CHO NGƯỜI BỊ BONG GÂN

Tình trạng bong gân vốn là chấn thương thường gặp, cũng không quá khó để khắc phục. Việc áp dụng điều trị đúng cách thì tỷ lệ hồi phục xương khớp bình thường sẽ cao. Dưới đây là một số lời khuyên quý báu cho bệnh nhân nếu không may gặp phải tình trạng này:

Khi phát hiện tổn thương do bong gân trước hết hãy bình tĩnh, gọi cho chuyên gia xương khớp qua số 028 38 172 299 để được hướng dẫn sơ cứu đúng cách.

Tiếp đến nên có sự thăm khám sớm. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình địa chỉ chuyên về xương khớp uy tín có bác sĩ giỏi khám, an tâm hơn trong quá trình điều trị, tiết kiệm chi phí.

Trao đổi cụ thể với bác sĩ mọi thắc mắc hoặc để được nghe lời khuyên hữu ích. Tuân thủ theo chỉ dẫn của bác sĩ về phương pháp khắc phục bong gân để đảm bảo về sự hiệu quả.

Sau khi điều trị cần phải chú ý đến vận động, nghỉ ngơi và tập luyện phù hợp. Tái khám lại theo thời gian quy định để đảm bảo bệnh tình đã hồi phục hoàn toàn.

GIỚI THIỆU ĐỊA CHỈ UY TÍN CHỮA BONG GÂN NHANH KHỎI NHẤT

 Chính vì thế mà tại TP HCM, chúng tôi xin được giới thiệu đến một địa chỉ chuyên khoa xương khớp, chuyên điều trị bong gân uy tín chất lượng hiện nay thích hợp cho mọi đối tượng kể cả người bệnh trong và ngoài tỉnh. Đó chính là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM.

Từ khi thành lập cho đến nay, Đông Y Hoàn Cầu luôn chiếm được lòng tin của đông đảo người bệnh, cũng như nhận được nhiều sự phản hồi tốt trong việc chữa bệnh bong gân. Cụ thể như sau:

 Hoạt động hợp pháp: Hoàn Cầu là chuyên khoa xương khớp hoạt động công khai dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các máy móc và trang thiết bị hiện đại, xây dựng một môi trường khám chữa bệnh đầy đủ, tiện nghi, tạo sự thoải mái cho mọi người bệnh.

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Tại đây quy tụ đội y bác sĩ xương khớp giỏi, có trình độ và tay nghề cao hơn 15 năm kinh nghiệm. Bên cạnh đó còn hỗ trợ tận tình hỗ trợ và theo sát bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

 Thủ tục nhanh gọn: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng dưới sự hướng dẫn của các nhân viên y tế, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

 Có khám ngoài giờ: Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ, tết,… từ 8h – 20h. Do đó, những bệnh nhân nào ở ngoại tỉnh cũng có thể chủ động sắp xếp công việc và thời gian để đến khám chữa bệnh.

 Chi phí hợp túi tiền: Chi phí khám và điều trị bệnh được liệt kê cụ thể, công khai niêm yết rõ ràng, minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Đồng thời các khoản phí còn được trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, nên không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

Phòng khám còn cung cấp [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn online] qua đó người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi hàng giờ như ở bệnh viện công.

 Đa dạng phương pháp điều trị: Cập nhật và ứng dụng các phương pháp mới vào quá trình điều trị bệnh bong gân hiệu quả chỉ trong một liệu trình. Cụ thể:

Điều trị nội khoa tại phòng khám: Được áp dụng cho những trường hợp bị bong gân ở giai đoạn nhẹ nhằm giúp phục hồi vùng bị tổn thương nhanh, người bệnh dễ vận động hơn.

Dao châm He-ne: Là phương pháp chuyên đặc trị bong gân ở giai đoạn nặng, giúp tiếp cận chính xác vị trí bệnh, giải phóng sự chèn ép, kháng viêm, điều trị hiệu quả ngay lần đầu tiên.

 Vật lý trị liệu: Có khá nhiều phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị bệnh.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tính đến thời điểm hiện tại đã điều trị cho rất nhiều trường hợp bị bong gân bằng sự nhiệt huyết, tận tâm với nghề, hỗ trợ điều trị tốt, tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh với tất cả những giá trị dịch vụ uy tín mà phòng khám có được.

Cách đăng ký khám bệnh tiện lợi nhất tại Đông Y Hoàn Cầu:

 [Click Tại Đây] để được ưu tiên khám chữa bệnh cùng bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi 

 [Click Tại Đây] để được hướng dẫn, tư vấn bệnh lý kỹ càng, chi phí điều trị trước khi thực hiện.

 [Click Tại Đây] nếu bạn muốn lấy mã số, lựa chọn khung giờ khám chữa bệnh theo yêu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người