1

Địa chỉ chữa thoát vị đĩa đệm thắt lưng tốt tại TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-05-11 09:23:40 - Lượt xem : 6429

Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là một trong những vấn đề nhức nhối mà không ít người đang phải trải qua trong những năm gần đây, đặc biệt là người ở độ tuổi trung niên và cao tuổi. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Để chữa bệnh hiệu quả bệnh nhân cần đến những địa điểm chữa thoát vị đĩa đệm thắt lưng tốt uy tín và chất lượng để tiến hành điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐỊA ĐIỂM CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM THẮT LƯNG TỐT TẠI TP.HCM

 Thoát vị đĩa đệm thắt lưng là tình trạng nhân nhầy đĩa đệm cột sống thoát ra khỏi vị trí bình thường trong vòng sợi chèn ép vào ống sống hay các rễ thần kinh sống và có sự đứt rách vòng sợi gây nên hội chứng thắt lưng hông điển hình.

 Ở Việt Nam có tới 17% người trên 60 tuổi bị mắc chứng đau lưng thoát vị đĩa đệm. Bệnh xảy ra ở khoảng 30% dân số, hay gặp ở lứa tuổi lao động từ 20 - 55 tuổi. Ngoài ra, thoát vị đĩa đệm nhiều tầng một bệnh lý lâm sàng rất phức tạp, đa dạng, nhất là trường hợp khối lượng thoát vị quá to gây chèn ép tủy sống và đuôi ngựa.

 Triệu chứng thường gặp khi bị thoát vị đĩa đệm thắt lưng:

 Gây ra các cơn đau thắt lưng với các triệu chứng nhức, tê lan dọc từ thắt lưng xuống mông và chân, cảm giác đau tăng khi nằm nghiêng, ho và đại tiện.

 Bị hạn chế cử động ở các bộ phận thoát vị, không còn khả năng ưỡng của thắt lưng cũng như cuối xuống thấp, đôi khi cơ thể bị bất động không thể di chuyển được.

 Bệnh thoát vị đĩa đệm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm mà bạn không ngờ đến:

+ Hội chứng đau khập khễnh cách hồi: Là một dạng đau rễ thần kinh ngắt quãng, nó xuất hiện khi đi được một đoạn làm bệnh nhân phải dừng lại để nghỉ. Khi đi tiếp một đoạn nữa, đau lại xuất hiện, buộc bệnh nhân phải nằm nghỉ.

+ Rối loạn vận động: bại và liệt cơ ở hai chân do rễ thần kinh chi phối bao gồm rối loạn cơ thắt: trong tổn thương các rễ vùng xương cùng có biểu hiện lúc đầu bí tiểu sau đái dầm dề, luôn luôn có nước tiểu chảy rỉ ra một cách thụ động do liệt cơ thắt kiểu ngoại vi không giữ được nước tiểu.

+ Bệnh nhân có thể bị tàn phế suốt đời do bị liệt, khi bị chèn ép các dây thần kinh vùng thắt lưng cùng, bệnh nhân có thể bị chứng đại tiểu tiện không tự chủ do rối loạn cơ tròn.

+ Bệnh nhân bị teo cơ các chi nhanh chóng, khiến sinh hoạt bị ảnh hưởng nghiêm trọng, thậm chí mất khả năng lao động. Tất cả các biến chứng đó ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống của người bệnh, chưa kể những tốn kém do chi phí điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bệnh nhân nên đến ngay những cơ sở y tế uy tín để điều trị sớm khi phát hiện những dấu hiệu của thoát vị đĩa đệm thắt lưng, không nên để bệnh phát triển nặng và biến chứng phức tạp. Hiện nay, người bệnh có thể tin tưởng đến với Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5), đây được xem là một trong những phòng khám cơ xương khớp tốt hiện nay ở TP.HCM.

Phương pháp điều trị bệnh thoát vị đĩa đệm thắt lưng mà Hoàn Cầu áp dụng trong điều trị:

 Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, chuyên gia sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

 Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

 Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

Ưu điểm của phương pháp này là:

>> Đầu dao châm siêu nhỏ, có kích thước tương đương với kim châm cứu nên vết thương rất nhỏ.

>> Không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

>> Dao châm He-ne tiếp cận trực tiếp vào các khớp xương một cách chính xác.

>> Không ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh và điều trị tổn thương chính xác.

 Bên cạnh đó Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu còn là nơi có dịch vụ y tế đạt chuẩn quốc tế với những chính sách, chương trình phát triển mang nhiều ưu điểm vượt trội:

 Đội ngũ các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm. Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại, hệ thống buồng phòng được vệ sinh và vô trùng.

 Xây dựng hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho các bệnh nhân được tư vấn bệnh lý và đặt lịch khám hiệu quả ngay tại nhà.

 Áp dụng mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo cho việc khám bệnh diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

 Chi phí thăm khám và chữa bệnh hợp lý, được công khai, minh bạch và niêm yết theo đúng quy định, thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người