1

Địa chỉ chữa thấp khớp uy tín tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-12-08 16:15:59 - Lượt xem : 297

Thấp khớp được đánh giá là một dạng bệnh viêm xương khớp mạn tính, có nhiều biến chứng nguy hiểm, do vậy tìm kiếm địa chỉ chữa thấp khớp uy tín tại TPHCM luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam. Dưới đây là gợi ý hay về nơi chữa trị thấp khớp, bạn hãy tham khảo để biết thêm thông tin nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn bị đau nhức xương khớp không rõ nguyên nhân?

Click chat hỏi ngay chuyên gia tư vấn đang trực tuyến.

THẤP KHỚP LÀ BỆNH GÌ? CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Thấp khớp (viêm khớp dạng thấp, bệnh đa khớp) là bệnh tự miễn nguy hiểm. Căn bệnh này xảy ra khi cơ thể người bệnh sản xuất ra các kháng thể RF (yếu tố thấp) tấn công vào các khớp xương gây phản ứng sưng, viêm, đau nhức, hủy hoại khớp.

Các nghiên cứu khoa học cho thấy 60% bệnh nhân bị thấp khớp là do nhiễm liên cầu khuẩn tan huyết nhóm A. Ngoài ra béo phì, di truyền, tuổi tác,… cũng là những yếu tố khiến người bệnh dễ bị thấp khớp.

Thấp khớp - căn bệnh gây biến dạng khớp nghiêm trọng

Khi bị thấp khớp, người bệnh gặp phải những triệu chứng như viêm khớp đối xứng, sưng đau nóng đỏ các khớp nhỏ, cứng khớp buổi sáng, tê bì chân tay, biến dạng bàn tay bàn chân,…

Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách, thấp khớp sẽ để lại những biến chứng nặng nề như tàn phế, tổn thương tim, thận,… khiến cuộc sống của người bệnh bị giảm sút nghiêm trọng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn nghi ngờ mình đang bị thấp khớp? >>>Click chat hỏi chuyên gia cơ xương khớp.

ĐỊA CHỈ CHỮA THẤP KHỚP UY TÍN – ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Hiện nay có nhiều trường phái khám chữa các bệnh lý cơ xương khớp khác nhau, trong đó trường phái điều trị theo hướng đông tây y kết hợp được đánh giá cao hơn cả. Những phương pháp điều trị theo trường phái này góp phần bảo tồn xương khớp tối đa, hỗ trợ bệnh nhân phục hồi vận động nhanh chóng.

Một trong những cơ sở y tế thực hiện khám chữa bệnh cơ xương khớp theo trường pháp đông tây y kết hợp được nhiều người tin tưởng chọn lựa là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Phòng khám này sở hữu những phương pháp chữa thấp khớp hiệu quả, an toàn, chi phí bình dân và phong cách phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp, đem đến cho người bệnh cơ hội được điều trị bệnh tốt.

Hiện tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu đang áp dụng những phương pháp sau trong điều trị bệnh thấp khớp:

Dùng thuốc đặc trị: Bao gồm các loại thuốc đông y tây y có tác dụng tiêu viêm, kháng khuẩn, chống lại yếu tố RF, tăng cường chức năng gan thận, bổ sung dưỡng chất giúp xương khớp mau phục hồi,…

Kỹ thuật Dao châm He-ne: Đây là kỹ thuật kết hợp nguyên lý huyệt vị trong y học cổ truyền và phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của y học hiện đại, giúp đẩy lùi nhanh các triệu chứng bệnh thấp khớp.

Vật lý trị liệu: Bao gồm các biện pháp như chiếu đèn hồng quang, chiếu sóng viba, bài tập phục hồi chức năng, nhiệt trị liệu, điện trị liệu,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn biết thêm thông tin về cách điều trị thấp khớp, click vào bảng chat miễn phí.

Khi tìm đến địa chỉ chữa thấp khớp Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được hưởng những lợi ích sau:

Phòng khám được cấp phép hoạt động chính quy và xây dựng nhiều khu vực chức năng chuyên khoa, phục vụ nhu cầu khám, điều trị, cấp phát thuốc, hồi sức,… Đây là yếu tố đầu tiên giúp Đông Y Hoàn Cầu trở thành địa chỉ chữa thấp khớp uy tín được nhiều người tin tưởng.

● Môi trường phòng khám luôn được giữ sạch sẽ, khử trùng khử khuẩn thường xuyên, có cây xanh tạo không gian thoải mái bên trong phòng khám.

● Các thiết bị y tế được nhập khẩu và lắp đặt theo từng khu vực chuyên môn trong phòng khám, đảm bảo quá trình khám chữa diễn ra suôn sẻ, an toàn.

● Các chuyên gia đang công tác tại Đông Y Hoàn Cầu có kinh nghiệm khám chữa bằng nhiều phương pháp đông tây y kết hợp, góp phần chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

Đông Y Hoàn Cầu là địa chỉ chữa thấp khớp đáng tin cậy tại TPHCM

● Mô hình 1 chuyên gia – 1 bệnh nhân – 1 y tá được áp dụng, nhằm hỗ trợ bệnh nhân thực hiện quá trình chữa trị thấp khớp an toàn, nhanh chóng và thoải mái.

● Thời gian làm việc linh hoạt với khung giờ từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày chủ nhật, ngày lễ, bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm sắp xếp thời gian khám chữa trong ngày, không ảnh hưởng công việc, sinh hoạt.

● Chi phí khám chữa thấp khớp dựa trên giá sàn của Sở y tế TPHCM đề ra, chi phí luôn minh bạch, rõ ràng, công khai.

● Hệ thống online trực tuyến hỗ trợ bệnh nhân được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng, đặt hẹn dễ dàng, hoàn toàn miễn phí. Bệnh nhân chỉ cần click vào bảng chat bên dưới bài viết này, chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ bạn và đến phòng khám tại địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM để khám chữa cụ thể.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người