1

Địa chỉ chữa hội chứng ống cổ tay uy tín và chất lượng tại TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-29 16:43:43 - Lượt xem : 1213

Hội chứng ống cổ tay là tập hợp dấu hiệu của các bệnh về dây thần kinh ngoại biên thường gặp. Bệnh xuất phát từ nhiều nguyên nhân trong đó hay gặp phải ở những người làm việc trong văn phòng, đặc biệt là nữ giới. Bệnh nhân không may mắc bệnh nên đến những cơ sở y tế uy tín để được điều trị, tránh cho bệnh trở nặng hoặc biến chứng nguy hiểm. Vậy địa chỉ chữa hội chứng ống cổ tay tại TP.HCM nào uy tín, chất lượng chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA HỘI CHỨNG ỐNG CỔ TAY HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

 Hội chứng ống cổ tay có mức độ phổ biến khá cao, bệnh này gây ra hiện tượng tê tay, làm cho người bệnh rất khó chịu, có thể gây teo bàn tay. Bệnh thường gặp ở độ tuổi trên 35, phụ nữ mắc bệnh nhiều hơn nam giới.

 Triệu chứng thường gặp xuất phát từ việc chèn ép của dây thần kinh giữa trong ống cổ tay sẽ gây ra đau, tê bì và hay loạn cảm của ngón cái, ngón trỏ, ngón giữa và một phần ngón nhẫn, còn ngón út không bị. Trong một số trường hợp, đau và tê bì có thể lan rộng lên đến toàn bộ bàn tay hoặc thậm chí đến cổ tay và cẳng tay.

 Các triệu chứng đau nhức có thể xuất hiện khi bạn cử động cổ tay trong các công việc thường ngày hoặc chơi thể thao ví dụ như: đánh máy, cầm nắm vô lăng, điện thoại, sách báo, chơi các trò chơi thể thao cần sử dụng tay,…

 Một số triệu chứng thường gặp khác:

 Tê rần ở các ngón tay, đau ngón cái, nóng rát từ cổ tay đến ngón tay, thay đổi cảm giác nhiệt hoặc xúc giác ở bàn tay, bàn tay trở nên vụng về, sức cầm nắm giảm, rối loạn tiết mồ hôi...

 Nếu không được điều trị, các triệu chứng sẽ tiến triển thành cơn đau cấp tính hoặc đau kéo dài, đôi khi nghiêm trọng đến mức người bệnh không thể làm được những việc đơn giản trong gia đình vì chức năng bàn tay đã bị tổn thương nghiêm trọng

Khi xuất hiện các triệu chứng đau cổ tay bệnh nhân không nên chủ quan xem nhẹ mà cần tham khảo y kiến của bác sĩ để được chuẩn đoán và chữa trị kịp thời. Hiện nay nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để tiến hành điều trị hội chứng đau cổ tay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Những yếu tố khuyến Hoàn Cầu là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng trong việc khám và điều trị:

Cơ sở vật chất của Hoàn Cầu:

 Máy móc và trang thiết bị y tế được đầu tư nghiêm túc, thường xuyên được kiểm tra, bảo trì theo đúng quy định nhằm đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn cho từng ca bệnh.

Hệ thống phòng chức năng đa dạng, hoạt động theo quy trình khép kín, đảm bảo điều trị bệnh hiệu quả và an toàn, bảo mật cho bệnh nhân.

Con người tại Hoàn Cầu:

Đội ngũ bác sĩ có chuyên cao, nhiều năm trong nghề, đã từng thực hiện thành công nhiều ca bệnh với mức độ nguy hiểm trước đây.

Nhân viên y tế được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, nhiệt tình và đặt việc chữa trị cho bệnh nhân là một trong những ưu tiên.

Phương pháp điều trị tại Hoàn Cầu:

Hoàn Cầu áp dụng đa dạng các phương pháp vào trong điều trị bệnh, với mục tiêu tăng cao khả năng điều trị thành công cho bệnh nhân.

Một số phương pháp điều trị đa dạng được áp dụng tại Hoàn Cầu như:

Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

Dao dịch thể: Nếu bệnh nhân bị mắc bệnh do bệnh lý ở cơ xương, phương pháp dao dịch thể được áp dụng, đem lại hiệu quả điều trị từ căn nguyên của bệnh.

Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

Dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu:

Hệ thống >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động liên tục 24/24 hỗ trợ hiệu quả cho bệnh nhân ở xa, bệnh nhân có công việc bận rộn.

Chi phí khám bệnh được thiết kế hợp lý theo từng danh mục bệnh, rõ ràng, minh bạch và thông báo cụ thể cho bệnh nhân được biết.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người