1

Đau vai gáy nên khám ở đâu hiệu quả và chi phí hợp lý?

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-07-12 11:18:43 - Lượt xem : 429

Tìm kiếm địa chỉ khám đau vai gáy chưa bao giờ hết hot bởi đây là bệnh lý cơ xương khớp gây nhiều ảnh hưởng xấu đến cuộc sống người bệnh. Với thông tin đau vai gáy nên khám ở đâu hiệu quả và chi phí hợp lý dưới đây, bệnh nhân sẽ không còn lo lắng về vấn đề này nữa.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn đang mệt mỏi vì chứng đau vai gáy "làm phiền"?

Click chat ngay để chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ bạn.

ĐAU VAI GÁY LÀ DẤU HIỆU CỦA NHỮNG BỆNH LÝ NÀO?

Đau vai gáy được biết đến là dấu hiệu của rất nhiều loại bệnh cơ xương khớp khác nhau. Theo các chuyên gia chuyên khoa về cơ xương khớp tại TPHCM, bệnh nhân thường bị đau vai gáy khi mắc phải các bệnh lý sau:

■ Đau mỏi cơ vai gáy: Là bệnh lý thường gặp ở những người thường xuyên vận động mạnh, mang vác nặng, hoặc ít thay đổi tư thế khiến cơ vùng gáy bị căng giãn, nứt rách.

■ Thoái hóa đốt sống cổ: Khi lớn tuổi, xương khớp dần bị lão hóa dẫn đến sụn khớp rất dễ bị nứt rách, cấu trúc xương xốp và giòn nên rất dễ dẫn đến viêm khớp, đau khớp.

■ Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ: Khi nhân nhầy đĩa đệm cột sống cổ bị thoát vị ra ngoài sẽ dẫn đến tình trạng đau vai gáy.

■ Gai cột sống cổ: Các tổn thương ở khu vực đốt sống cổ khiến xương bị giòn xốp, cơ thể tự bổ sung canxi không hợp lý dẫn đến hình thành các mỏm gai xương cột sống cổ.

■ Đau thần kinh liên sườn: Các bệnh lý cơ xương khớp ở vùng cổ gây chèn ép dây thần kinh liên sườn, gây nên tình trạng đau vai gáy và lan tỏa đến tận ngực, ngón tay.

Ngoài ra những bệnh lý như hoại tử vô mạch, tổn thương đám rối thần kinh, gãy xương bả vai, viêm khớp vai, hội chứng thần kinh tủy cổ, trật khớp vai, viêm xương khớp, lao xương, ung thư xương,… cũng là nguyên nhân dẫn đến đau vai gáy.

 Khi mắc phải các bệnh lý cơ xương khớp gây đau vai gáy, bệnh nhân sẽ gặp các triệu chứng điển hình như sau:

● Đau âm ỉ, đôi lúc đau dữ dội, đau liên tục ở vùng cổ vai gáy.

● Triệu chứng đau kéo dài hoặc từng cơn và thường lặp lại.

● Bệnh nhân thường bị đau sau khi vừa ngủ dậy, sau khi lao động nặng, nhiễm lạnh,…

● Cơn đau lan tỏa sang thái dương, mang tai, vùng ngực, cánh tay, cổ tay, bàn tay,…

● Bệnh nhân bị tê bì, cứng khớp, khó vận động.

● Bệnh nhân có biểu hiện rối loạn tiền đình, mất ngủ, tinh thần sa sút, hay đau đầu.

Bạn đang gặp triệu chứng đau vai gáy và muốn tìm hiểu kỹ hơn về các nguyên nhân gây đau vai gáy, nhấp chuột ngay vào bảng chat phía dưới để chuyên gia chuyên khoa hỗ trợ bạn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Đau vai gáy khiến cuộc sống của bệnh nhân bị ảnh hưởng nặng nề, suy giảm sức lao động nghiêm trọng, thậm chí nhiều trường hợp bị bại liệt một bên tay, rối loạn cảm giác chi, rối loạn thần kinh thực vật,… trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội.

Chính bởi vậy, bệnh nhân nên tìm hiểu “đau vai gáy nên khám ở đâu hiệu quả và chi phí hợp lý?” để bảo vệ sức khỏe bản thân.

TẠI TPHCM NÊN KHÁM ĐAU VAI GÁY Ở ĐÂU?

Khi được hỏi “đau vai gáy nên khám ở đâu hiệu quả và chi phí hợp lý?”, rất nhiều người đã chọn lựa Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM)

Là phòng khám cơ xương khớp chất lượng cao, có nhiều phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân khu vực TPHCM. Chính nhờ vậy mà Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu được đông đảo bệnh nhân tìm đến khám chữa đau vai gáy.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người bệnh, phòng khám không ngừng nỗ lực phát triển và đạt được những ưu điểm vượt trội như sau:

► Phương pháp điều trị chứng đau vai gáy tiên tiến và hiệu quả cao

Những phương pháp điều trị chứng đau vai gáy tại phòng khám tiên tiến và được nhiều chuyên gia trong và ngoài nước tin tưởng áp dụng. Cụ thể, phòng khám áp dụng những phương pháp sau trong điều trị chứng đau vai gáy:

++ Dùng thuốc đặc trị: Đối với những trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia tiến hành kê đơn thuốc đặc trị có tác dụng lưu thông khí huyết, bổ sung dưỡng chất giúp xương khớp phục hồi, giảm các triệu chứng đau vai gáy khó chịu,…

++ Dao dịch thể: Đối với những bệnh lý như đau thần kinh liên sườn, gai cột sống,… chuyên gia có thể áp dụng phương pháp Dao dịch thể. Với phương pháp này, thuốc đặc trị được đưa vào cơ thể thông qua đốt sống cùng cụt, thẩm thấu vào bên trong cột sống, giải phóng các dây thần kinh bị chèn ép và điều trị các triệu chứng gây đau vai gáy.

++ Dao châm cứu He-ne: Là một trong những liệu pháp đông tây y kết hợp đem lại hiệu quả rất cao trong điều trị các bệnh lý cơ xương khớp gây đau vai gáy. Dao châm He-ne có tác dụng bóc tách mô sụn, tiếp cận khớp xương bị tổn thương, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường trao đổi chất, làm mềm các gai xương,…

++ Vật lý trị liệu: Nhằm tăng hiệu quả của các phương pháp trên đây, chuyên gia có thể kết hợp thêm những phương pháp như châm cứu – bấm huyệt, chiếu tia hồng quang, chiếu sóng ngắn,…

Bạn muốn biết thêm về các phương pháp điều trị đau vai gáy, ngại gì mà không nhấp chuột vào bảng chat dưới đây. Bác sĩ chuyên khoa sẽ giải đáp cụ thể cho bạn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

► Đội ngũ chuyên gia có trình độ cao:

Những y chuyên gia của phòng khám đều được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp, từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn nhỏ trong cả nước và thành thạo trong việc ứng dụng các phương pháp điều trị mới. Nhờ vậy các bệnh lý gây đau vai gáy được đẩy lui hiệu quả.

► Chi phí điều trị đau vai gáy hợp lý:

Khi được hỏi “đau vai gáy nên khám ở đâu?”, nhiều bệnh nhân chọn lựa Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu bởi phòng khám có mức chi phí điều trị rất hợp lý. Dựa trên mặt bằng kinh tế chung của người dân TPHCM và các tỉnh lân cận, phòng khám áp dụng mức phí rất hợp lý.

Để liên hệ với phòng khám lấy mã số khám bệnh, hoặc muốn được tư vấn kỹ lưỡng về các vấn đề như chi phí điều trị đau vai gáy, thời gian chữa trị bệnh,… bạn hãy nhấp chuột vào bảng chat dưới đây.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người