1

Đau lưng ở nữ giới, phụ nữ căn bệnh không nên chủ quan

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-12-09 16:08:32 - Lượt xem : 11553

Phụ nữ luôn bận rộn với các công việc gia đình và xã hội, cùng với quá trình sinh nở do đó sẽ không thể nào thoát khỏi tình trạng đau lưng. Nhiều người cho rằng đó là việc hết sức bình thường, nên rất chủ quan mà không biết rằng bệnh đau lưng ở nữ giới, phụ nữ có thể gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Chị em đang có dấu hiệu của bệnh đau lưng, Click chat nghe tư vấn cụ thể

LÝ DO NỮ GIỚI, PHỤ NỮ HAY BỊ ĐAU LƯNG?

Đau lưng ở phụ nữ là căn bệnh phổ biến, có thể gặp ở mọi độ tuổi. Tình trạng này gây ra vô số phiền toái và bất tiện trong cuộc sống cũng như công việc.

Theo nghiên cứu của nhiều chuyên gia khoa xương khớp, đau lưng ở phụ nữ có rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó những lý do chủ yếu là:

++ Tính chất công việc: Những phụ nữ có tính chất công việc đứng hoặc ngồi lâu tại một vị trí như: Dệt may, nội trợ, văn phòng,… trong thời gian dài sẽ giảm lưu thông máu, từ đó gây ra tình trạng đau lưng.

++ Mang thai: Phụ nữ trong quá trình mang thai, thai nhi phát triển lớn hơn phần xương cột sống, xương chậu nên phải chịu đựng sức nặng, sức ép của cơ thể cũng sẽ gây ra tình trạng đau lưng.

++ Chấn thương: Phụ nữ bị té ngã, tai nạn giao thông va đập phần lưng,… cũng là nguyên nhân gây tổn thương vùng xương sống, thắt lưng và gây đau nhức lưng kéo dài.

++ Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng: Đĩa đệm bị thoái vị chèn ép lên dây thần kinh gây đau nhức vùng lưng, cơn đau có thể lan tỏa từ thắt lưng đến gót chân khiến nhiều chị em khó vận động.

++ Thoái hóa cột sống lưng: Do sụn khớp bị mài mòn, nứt hoặc rách dẫn đến phần xương dưới sụn cọ xát với nhau gây ra những cơn đau nhứt vùng lưng làm người bệnh khó cử động.

++ Đau thần kinh tọa: Khi dây thần kinh tọa bị chèn ép, sẽ gây ra các cơn đau lưng và thậm chí đau có thể lan xuống hông, mông, đùi, bắp chân, bàn chân,…

Những đối tượng hay mắc phải bệnh đau lưng:

Người hay làm nội trợ, văn phòng, thợ may, khiêng vác đồ nặng,…

Những phụ nữ hay đi giày cao gót.

Tuổi càng lớn, cột sống thóa hóa diễn ra nhanh.

Người bị thừa cân, béo phì.

 Phụ nữ mang thai, sinh con.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Click chat để tham khảo bảng giá khám chữa mới tại Hoàn Cầu

ẢNH HƯỞNG KHI BỊ ĐAU LƯNG TỚI SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH

Người bị đau lưng nên sớm đến những phòng khám cơ xương khớp để khám chữa kịp thời vì nếu đề lâu, chị em sẽ phải đối mặt với những biến chứng vô cùng nguy hiểm như sau:

► Vận động khó khăn: Người bệnh sẽ cảm thấy đau nhức lan tỏa, đi đứng bất tiện, giảm khả năng vận động, phải nhờ vào sự giúp đỡ của người khác.

► Gây khó ngủ, về lâu dài dẫn đến mất tập trung, trí nhớ kém, trầm cảm.

► Suy giảm chức năng sinh lý: Ảnh hưởng mạnh mẽ đến đời sống tình dục của nhiều cặp vợ chồng, làm giảm khả năng sinh sản.

► Tàn phế: Sự chèn ép thần kinh lâu ngày khiến người bệnh mất phản xạ vận động chi dưới, có thể dẫn đến yếu cơ, teo cơ, liệt chi và gây tàn phế.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn đang tìm cách chữa trị đau lưng, Click ngay để biết kèm theo mã ưu tiên khám trước

CÁCH ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG Ở NỮ GIỚI, PHỤ NỮ HIỆU QUẢ

Khi bị đau lưng, người bệnh không nên dùng thuốc/ cao dán tại nhà vì chỉ có tác dụng tạm thời, dùng lâu ảnh hưởng đến gan, thận, dạ dày…

Phụ nữ bị đau lưng nên đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để chữa trị vì đây chính là cơ sỡ chuyên điều trị về cơ xương khớp đặc biệt là bệnh đau lưng.

Từ khi hoạt động đến nay phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho hàng ngàn bệnh nhân hiệu quả bằng phương pháp như sau:

♦ Phương pháp dùng dao châm He-ne: Đây là một trong những phương pháp mới để điều trị bệnh đau lưng. Với phương pháp này, các chuyên gia sẽ gây tê, sau đó dùng dao châm thông qua các huyệt vị, nhằm bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận và loại bỏ nhanh chóng các tế bào bệnh, phục hồi cấu trúc xương khớp, đẩy lùi chứng đau lưng.

Phương pháp chữa đau lưng ở nữ giới tốt hiện nay

♦ Phương pháp dao dịch thể: Phương pháp này được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc đến khu vực bệnh và đẩy lui triệu chứng đau nhức hiệu quả.

♦ Phương pháp vật lý trị liệu: Châm cứu, bấm huyệt, chiếu tia hồng quang, chiếu sóng viba,… kết hợp với hướng dẫn tập luyện một số bài tập chữa đau lưng để nâng cao tính linh hoạt giúp bệnh hồi phục nhanh hơn.

 Ưu điểm của những phương pháp trên sẽ có hiệu quả lâu dài, an toàn, ít tốn kém chi phí, người bệnh sẽ được điều trị nhanh trong ngày, không cần nằm viện.

 

Bên cạnh những phương pháp điều trị tiên tiến như trên thì Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu còn có những ưu điểm làm hài lòng đông đảo bệnh nhân:

Đội ngũ y chuyên gia giỏi, thường xuyên đi tu nghiệp nâng cao chuyên môn tại nước ngoài, tận tâm với nghề giúp chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác, hiệu quả cao.

Phòng khám được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, hiện đại khang trang, sạch đẹp, yên tĩnh tạo tâm lý thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám chữa tại đây.

Chi phí khám chữa được niêm yết rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y Tế TPHCM, tư vấn cụ thể với người bệnh và không thu thêm phí ngoài giờ.

Địa chỉ khám chữa đau lưng uy tín tại TPHCM

Trang thiết bị y tế hiện đại được được đầu tư kĩ lưỡng và đạt chuẩn nhằm đảm bảo cho việc khám chữa bệnh đạt kết quả tốt.

Phòng khám mở cửa từ 8h-20h tất cả các ngày bao gồm lễ tết (khám trong và ngoài giờ nên sau tan ca hoặc thu sếp công việc ổn thỏa, người bệnh có thể đến khám.

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, bệnh viện có mở hệ thống tư vấn online trực tuyến luôn hoạt động 24/24, người bệnh hãy Đăng Ký Tại Đây, chi phí không đổi.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người