1

Chữa trị đau lưng như thế nào đúng cách, khỏi bệnh nhanh chóng?

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-12-23 11:06:24 - Lượt xem : 3002

Đau lưng là triệu chứng đau nhức khá phổ biến ở mọi lứa tuổi, gây ảnh hưởng đến khả năng lao động, thậm chí dẫn đến những biến chứng nguy hiểm khôn lường. Chính vì vậy, câu hỏi “Chữa trị đau lưng như thế nào đúng cách, khỏi bệnh nhanh chóng?” luôn được nhiều người quan tâm. Dưới đây là những thông tin gợi ý mà bệnh nhân nên tham khảo.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Click chat để được chuyên gia xương khớp giỏi tư vấn riêng.

CÁCH TRỊ ĐAU LƯNG ĐÚNG ĐẮN, HIỆU QUẢ NHANH CHÓNG

Đau lưng thực chất là tên gọi chung của nhiều bệnh lý cơ xương khớp thường gặp như:

» Thoát vị đĩa đệm.

» Thoái hóa cột sống.

» Viêm khớp dạng thấp (thấp khớp).

» Viêm cột sống dính khớp.

» Đau thần kinh tọa.

» Hội chứng chèn ép rễ thần kinh.

Nếu không thực hiện điều trị sớm, những căn bệnh này sẽ gây ra biến chứng khiến người bệnh không đi lại được, không cầm nắm hay xoay cúi người được, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng lao động và sinh hoạt hàng ngày.

Nhiều bệnh nhân bị đau lưng tìm đến các phương pháp dân gian như đắp gừng, xoa bóp rượu tỏi, sử dụng cao dán,… Những phương pháp này mặc dù có thể làm giảm đau tạm thời và không điều trị được nguyên nhân gây đau lưng, vì vậy, bệnh nhân không nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị đúng đắn.

Tại TPHCM, bệnh nhân nên tìm đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) – cơ sở y tế chuyên khoa cơ xương khớp thuộc những phòng khám uy tín.

Sau quá trình thăm khám lâm sàng, thực hiện một số biện pháp chẩn đoán khoa học, các chuyên gia y tế sẽ tiến hành điều trị như sau:

Điều trị nội khoa:

Đây là phương pháp kết hợp giữa dùng thuốc, vật lý trị liệu, bài tập vận động và thay đổi thói quen sinh hoạt, được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ.

Với phương pháp này, chuyên gia y tế tiến hành chọn lựa các loại thuốc được bào chế từ thành phần dược liệu thiên nhiên lành tính, giúp giảm đau nhức sưng viêm, bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho xương khớp. Sau đó chọn lựa một số phương pháp vật lý trị liệu thích hợp.

Các phương pháp trị đau lưng hiệu quả tại Đông Y Hoàn Cầu

Dao châm He-ne:

Dao châm He-ne là phương pháp điều trị đau lưng hiện nay, có tác dụng điều trị nhiều dạng bệnh xương khớp, giãn dây chằng, căng cơ, đau thần kinh,…

Để thực hiện phương pháp này, chuyên gia y tế sẽ xác định huyệt vị vùng lưng bị đau nhức, sau đó đưa đầu dao châm siêu nhỏ tác động vào những huyệt vị này để bóc tách các cơ bị kết dính, loại bỏ cục máu đông và tế bào xương khớp bị tổn thương, kích thích tái tạo tế bào xương khớp mới.

Dao dịch thể:

Đây là phương pháp mới, được áp dụng trong điều trị các bệnh lý về cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa cột sống,…

Phương pháp dao dịch thể được thực hiện bằng cách đưa một chất dịch đặc biệt vào bên trong cột sống nhằm làm giãn cột sống, giải phóng các điểm chèn ép thần kinh, hỗ trợ phục hồi cấu trúc xương khớp.

Vật lý trị liệu:

Đây là nhóm các phương pháp điều trị không dùng thuốc, không tác động ngoại khoa, được sử dụng riêng (trong trường hợp bệnh nhẹ) hoặc kết hợp với các phương pháp điều trị như dao châm He-ne, dao dịch thể,… giúp bệnh nhân cảm thấy thoải mái, giảm đau lưng nhanh chóng và phục hồi vận động sớm.

Một số phương pháp vật lý trị liệu thường được áp dụng là: Liệu pháp châm cứu – bấm huyệt, Nhiệt trị liệu, Bài tập phục hồi chức năng,…

Để chữa trị đau lưng hiệu quả, click chat lấy mã số ưu tiên khám trước.

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ TRỊ ĐAU LƯNG ĐƯỢC NHIỀU BỆNH NHÂN TÌM ĐẾN

Nhắc tới địa chỉ điều trị đau lưng hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí, rất đông bệnh nhân đã chọn lựa Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Một số ý kiến của bệnh nhân đã từng chữa trị tại Đông Y Hoàn Cầu:

● Anh T (35 tuổi, Bình Chánh): Tôi là công nhân khuân vác nên rất hay bị đau lưng. Trước đây dùng cao dán có đỡ, nhưng dạo gần đây thấy không còn hiệu quả nữa. Nghe bạn bè giới thiệu, tôi đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu chữa trị. Sau liệu trình điều trị bằng phương pháp dao châm He-ne kết hợp vật lý trị liệu trong 15 ngày, tình trạng bệnh của tôi đã khỏi.

● Bác N.H.Giang (55 tuổi, Long An): Tôi bị thoát vị đĩa đệm gây đau lưng đã nhiều năm. Sau khi thực hiện điều trị tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu, tôi thấy tình trạng bệnh cải thiện rất nhanh. Bên cạnh đó, nhân viên phòng khám rất thân thiện, chi phí cũng vừa phải nên tôi cảm thấy rất hài lòng khi trị đau lưng ở phòng khám này.

Có được sự tin tưởng, hài lòng trên đây là nhờ Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu luôn quan tâm đến chất lượng khám chữa bệnh lẫn chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân. Hiện phòng khám đạt được những điểm mạnh sau:

Địa chỉ trị đau lưng uy tín - Đông Y Hoàn Cầu

Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia y tế có trình độ chuyên môn cao, bằng cấp đầy đủ, am hiểu tâm lý người bệnh và nắm rõ nhiều phương pháp trị đau lưng hiệu quả.

➣ Hỗ trợ khám chữa trong môi trường riêng tư, thoải mái, phòng khám thực hiện mô hình “1 chuyên gia : 1 y tá : 1 bệnh nhân” kết hợp mỗi lần khám chỉ một bệnh nhân, không khám nhiều người.

➣ Máy móc y tế được phòng khám chọn lựa mua về từ những đơn vị cung cấp thiết bị y tế uy tín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, hỗ trợ điều trị bệnh tốt.

➣ Phòng khám thực hiện mở cửa hoạt động từ 8h-20h hàng ngày, góp phần hỗ trợ nhiều bệnh nhân trong và ngoại tỉnh khám chữa trong ngày, không lo ngại vấn đề quá tải.

➣ Chi phí khám chữa bệnh được khá phù hợp túi tiền. Đặc biệt phòng khám hiện có chương trình khám nhanh cho bệnh nhân đặt hẹn khám trước qua hệ thống [Tư Vấn Đặt Hẹn Online]

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người