1

Chữa thoát vị cột sống lưng ở đâu hiệu quả và uy tín tại TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-07-20 14:59:29 - Lượt xem : 260

Rất nhiều bệnh nhân thắc mắc chữa thoát vị cột sống lưng ở đâu hiệu quả và uy tín tại TPHCM. Bởi trên địa bàn thành phố có rất nhiều cơ sở y tế chuyên cơ xương khớp, chất lượng không đồng đều, nếu không “chọn mặt gửi vàng” đúng chỗ thì rất dễ gặp tình trạng “tiền mất tật vẫn mang”.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn đang mệt mỏi vì bệnh cơ xương khớp "hành hạ"?

 Click [chat] để chuyên gia chỉ bạn tìm đến chuyên gia xương khớp giỏi

Làm thế nào để chọn lựa được địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng uy tín?

Thoát vị cột sống lưng hay gọi đầy đủ là thoát vị đĩa đệm cột sống lưng là dạng bệnh lý cơ xương khớp rất phổ biến, gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng đến vận động của người bệnh.

Để tránh những biến chứng nguy hại do bệnh lý này gây ra, việc chọn lựa địa chỉ y tế uy tín là rất quan trọng. Các chuyên gia chuyên khoa khuyến cáo, bệnh nhân nên chú ý những tiêu chí sau để tìm được địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng tốt:

■ Phương pháp điều trị hợp lý:

Những địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng uy tín đều có phương pháp điều trị hợp lý, hiệu quả cao. Do vậy, khi quyết định chọn lựa nơi khám chữa bệnh thoát vị cột sống lưng, bệnh nhân nên chú ý đến vấn đề này.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị thoát vị cột sống lưng được áp dụng. Những phương pháp sau hiện đang được áp dụng tại những cơ sở y tế chuyên cơ xương khớp TPHCM:

Những phương pháp chữa thoát vị cột sống lưng hiệu quả

+ Dùng thuốc đặc trị: Thường dùng trong giai đoạn bệnh nhẹ và bệnh có dấu hiệu gây đau cấp tính. Thuốc có tác dụng giảm đau, kháng viêm, làm giãn cơ, tăng lưu thông máu,…

+ Dao dịch thể: Trong trường hợp bệnh nặng, chuyên gia áp dụng phương pháp dao dịch thể đưa thuốc vào bên trong cột sống thông qua đốt xương cùng, đem lại hiệu quả điều trị trên toàn bộ cột sống.

+ Dao châm He-ne: Dùng được trong nhiều dạng bệnh lý cơ xương khớp. Đối với bệnh thoát vị cột sống lưng, dao châm có tác dụng loại bỏ tế bào bị tổn thương, giúp đĩa đệm trở về đúng vị trí, tăng cường lưu thông khí huyết, nhờ đó các triệu chứng bệnh dần biến mất.

+ Vật lý trị liệu: Bao gồm chiếu tia hồng quang, chiếu sóng viba, châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, kéo giãn cột sống,…

■ Hệ thống trang thiết bị hiện đại:

Tại phòng khám cơ xương khớp uy tín, những trang thiết bị hiện đại được đầu tư đầy đủ, góp phần chẩn đoán bệnh nhanh chóng và điều trị bệnh hiệu quả theo phương pháp mới. Đây là yếu tố quan trọng, đem lại sự thành công trong điều trị thoát vị cột sống lưng.

■ Đội ngũ y chuyên gia giỏi và giàu kinh nghiệm trong chữa thoát vị cột sống lưng:

Những y chuyên gia giỏi sẽ góp phần chẩn đoán và lên phương án điều trị hợp lý. Bên cạnh đó, nhờ vào kinh nghiệm thực tiễn, chuyên gia sẽ theo dõi sát sao được tình hình chuyển biến bệnh, từ đó đưa ra những cách ứng phó thích hợp trong quá trình điều trị, giúp đẩy lui bệnh nhanh chóng, không để tình trạng bệnh lại.

■ Liệu trình điều trị khoa học và chi tiết:

Tại những địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng uy tín, bên cạnh những phương pháp điều trị chính, với mỗi trường hợp bệnh lý, chuyên gia sẽ lên liệu trình điều trị khoa học nhất, giúp tình trạng bệnh lý giảm nhanh chóng, hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Tại TPHCM nên chọn địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng ở đâu?

Nếu đang ở TPHCM hoặc các tỉnh lân cận, bệnh nhân nên chọn lựa địa chỉ chữa thoát vị cột sống Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) bởi phòng khám này từ khi thành lập đến nay đã nỗ lực không ngừng, đạt được nhiều thành tựu, đem lại cuộc sống khỏe mạnh cho hàng ngàn người.

Phòng khám không chỉ đạt được những tiêu chí cơ bản đã được nêu lên trên đây mà còn đạt được những ưu điểm vượt trội làm hài lòng đông đảo quý bệnh nhân:

Các phương pháp chữa thoát vị cột sống lưng ở Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu dựa trên nguyên tắc bảo tồn xương khớp, không mổ hở nên rất an toàn, bệnh nhân hồi phục nhanh sau điều trị.

Địa chỉ chữa thoát vị cột sống lưng uy tín - Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu

● Các loại thuốc điều trị được sử dụng tại phòng khám đều được phép lưu hành tại Việt Nam và được cung cấp bởi nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP của phòng khám nên rất tiện lợi cho bệnh nhân sau khi khám có thể mua thuốc tại chỗ.

● Những phương pháp điều trị hiện đại kết hợp với y học cổ truyền đem lại hiệu quả điều trị từ trong ra ngoài, hỗ trợ điều trị bệnh lý khỏi nhanh và hạn chế tình trạng bệnh quay trở lại.

● Đội ngũ nhân viên phòng khám luôn thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần, kết hợp với môi trường phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, đem lại sự thoải mái cho người bệnh khi đến khám tại đây.

● Thời gian làm việc từ 8h-20h hàng ngày, đem đến cơ hội được khám và điều trị bệnh thoát vị cột sống lưng cả trong và ngoài giờ hành chính.

Với những thông tin trên đây, hẳn bạn đã phần nào nắm được “Chữa thoát vị cột sống lưng ở đâu hiệu quả và uy tín tại TPHCM?”. Nếu còn điều gì thắc mắc về chứng thoát vị cột sống lưng, hoặc muốn đăng ký khám, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người