1

Chi phí điều trị chứng đau vai gáy

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-05-10 14:26:51 - Lượt xem : 3808

Trong số những bệnh lý có liên quan đến cột sống cổ thì chứng đau vai gáy là một trong những bệnh lý gây ra nhiều khó chịu nhất. Sau khi thức dậy vào mỗi buổi sáng, tự dưng bạn lại thấy phần cổ đau nhức không thể cử động được, đó chính là chứng đau ai gáy. Bệnh nhân thường chậm chạp không điều trị sớm bệnh nay nguyên nhân là do còn đắn đo về chi phí điều trị. Để biết cụ thể về mức chi phí chữa chứng đau vai gáy là bao nhiêu tiền bạn có thể tham khảo một số thông tin dưới đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CHI PHÍ ĐIỀU TRỊ CHỨNG ĐAU VAI GÁY

 Đau vai gáy thường có biểu hiện đau nhức ở vai, sau gáy, đôi khi lan sang 2 bả vai và cả cánh tay, làm cho bệnh nhân luôn cảm thấy mệt mỏi, tinh thần bị ảnh hưởng. Bên cạnh đó, dấu hiệu đau vai gáy còn là biểu hiện của nhiều bệnh lý như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, gai cột sống, xơ cứng khớp,…

 Bất kỳ ai cũng có thể gặp phải chứng đau vai gáy, đặc biệt là những người lao động nặng nhọc, nhân viên văn phòng ít vận động, người lớn tuổi,… có nguy cơ cao bị chứng bệnh này.

 Bệnh nhân nếu không may mắc bệnh đau vai gáy nên đến những cơ sở y tế uy tín để được điều trị sớm, tránh gây ra những biến chứng nặng cho hệ thống cơ xương khớp, từ đó dẫn đến việc rất khó điều trị bệnh.

Nếu ai còn có thắc mắc về chi phí điều trị bệnh đau vai gáy nên tham khảo một số yếu tố dưới đây để có thể chuẩn bị chu đáo trong liệu trình trị bệnh của mình:

>> Mức độ bệnh: Đau vai gáy cho nhiều mức độ khác nhau từ nhẹ đến nặng, mỗi cấp độ sử dụng những phương pháp khác nhau để điều trị nên chi phí phụ thuộc lớn vào việc bạn bệnh nặng đến đâu. Theo các chuyên gia đến từ Hoàn Cầu mức độ bệnh đau vai gáy được phân như sau:

# Cấp 1: Đau nhẹ, thoáng qua vài giây đến vài phút, chưa gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

# Cấp 2: Đau vừa, tần suất xảy ra thường xuyên hơn, gây một số tác động xấu đến hoạt động hàng ngày.

# Cấp 3: Cơn đau lan sang cánh tay, khiến tay bị tê bì, hoạt động chậm và giảm khả năng lao động.

# Cấp 4: Đau nặng, kèm theo các bệnh lý như thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp, gãy xương hoặc u xương,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

>> Phương pháp điều trị: Hiện nay các phòng khám đều đang có áp dụng rất nhiều phương pháp vào việc điều trị đau vai gáy, trong mỗi trường hợp cụ thể mà bác sĩ sẽ áp dụng những giải pháp điều trị khác nhau. Từ đó chi phí điều trị cũng có sự khác biệt trong từng liệu trình.

Một số phương pháp được Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu áp dụng hiệu quả trong việc điều trị chứng đau vai gáy như:

# Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

# Dao dịch thể: Nếu bệnh nhân bị mắc bệnh do bệnh lý ở cơ xương, phương pháp dao dịch thể được áp dụng, đem lại hiệu quả điều trị từ căn nguyên của bệnh.

# Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

# Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

Bệnh nhân bị đau vai gáy không cần quá lo lắng, bạn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu để được nhận những liệu pháp điều trị thích hợp phù hợp với tình trạng bệnh với chi phí hợp lý. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì bệnh nhân có thể click vào bảng chat bên dưới để được tư vấn cụ thể và rõ ràng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG LÝ DO HOÀN CẦU LÀ NƠI CHỮA BỆNH ĐAU VAI GÁY HIỆU QUẢ TẠI TP.HCM

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) được biết đến là một trong những địa chỉ chữa bệnh đau vai gáy nói riêng và bệnh cơ xương khớp nói chung có tiếng tại TP.HCM. Nhiều bệnh nhân đã được chữa trị thành công tại đây và số lượng không ngừng gia tăng trong những năm gần đây.

Lý do Hoàn Cầu thành công trong công tác điều trị y tế mà mình đem lại:

1. Chất lượng trong chữa bệnh

 Được đầu tư nghiêm túc về cơ sở vật chất, đảm bảo máy móc và thiết bị y tế hoạt động thuận lợi, sạch sẽ, vô trùng không gây viêm nhiễm cho người bệnh.

 Bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ, từng điều trị thành công nhiều ca bệnh về đau vai gáy trước đây. Luôn có thái độ tận tâm, nhiệt tình đối với bệnh nhân, xem việc chữa trị cho người bệnh là ưu tiên 

 Áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị vào trong liệu trình chữa bệnh. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà áp dụng những phương pháp khác nhau sao cho phù hợp.

2. Chất lượng trong dịch vụ

 Có quy trình khám bệnh khoa học, nhanh chóng. Bệnh nhân tiết kiệm hiệu quả thời gian đến khám và chữa bệnh.

 Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động 24/24 để bệnh nhân có thể liên lạc trong việc đặt lịch hẹn cũng như tư vấn bệnh lý mọi lúc mọi nơi.

 Chi phí khám bệnh hợp lý, minh bạch. Thông báo cho bệnh nhân rõ ràng hóa đơn theo từng danh mục bệnh.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người