1

Cách điều trị thấp khớp hiệu quả chi phí bình dân

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-12-08 14:45:29 - Lượt xem : 251

Hỏi: Tôi bị thấp khớp đã nhiều năm nay, chân tay sưng nhức rất khó chịu. Tôi cũng đã sử dụng nhiều loại thuốc, ai mách gì uống nấy nhưng bệnh không hết. Mong chuyên gia giải đáp giúp tôi cách điều trị thấp khớp hiệu quả chi phí bình dân. Tôi chân thành cảm ơn.

(L.S, 62 tuổi, Bà Rịa – Vũng Tàu)

Đáp: Chào bác S, để điều trị thấp khớp hiệu quả, bác cần đến cơ sở y tế chuyên khoa khám xác định cụ thể mức độ bệnh và tích cực điều trị theo hướng dẫn, không nên tự ý dùng thuốc khi chưa được kê đơn. Dưới đây là thông tin cách điều trị thấp khớp hiệu quả chi phí bình dân mà bác đang tìm kiếm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ẢNH HƯỞNG CỦA THẤP KHỚP ĐẾN SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH

Thấp khớp là cách gọi theo đông y của viêm khớp dạng thấp. Đây là căn bệnh tự miễn gây tổn thương nghiêm trọng đến các khớp xương nhỏ, gây ra tình trạng biến dạng khớp xương, suy giảm vận động, thậm chí bại liệt.

Theo các thống kê gần đây, khá nhiều trường hợp bệnh nhân bị thấp khớp nặng không được điều trị sớm, khi đến cơ sở y tế phải có người dìu đỡ mới đi lại được, khớp sưng, đỏ thấy rõ bằng mắt thường, khi ấn vào thấy khớp ấm nóng, bệnh nhân đau đớn nhiều.

Biến dạng khớp đốt tay - một biến chứng nguy hiểm của thấp khớp

Bên cạnh đó, không ít trường hợp đã điều trị nhưng chưa hiệu quả do áp dụng sai cách, tự chữa trị, hậu quả dẫn đến biến chứng suy tim, suy thận,… làm người bệnh thêm phập phồng lo lắng và sức khỏe ngày càng giảm sút nghiêm trọng.

Chính bởi vậy, điều trị thấp khớp như thế nào hiệu quả, an toàn và chi phí vừa phải luôn được nhiều người quan tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Làm thế nào để chẩn đoán chính xác bệnh thấp khớp?

Click chat hỏi ngay chuyên gia tư vấn đang online

CÁC CÁCH ĐIỀU TRỊ THẤP KHỚP HIỆU QUẢ BẰNG PHƯƠNG PHÁP TIÊN TIẾN

Từ xưa, ông cha ta đã có rất nhiều bài thuốc, phương pháp trị liệu nhằm điều trị thấp khớp được lưu truyền đến ngày nay. Những cách điều trị thấp khớp này được hiện đại hóa theo hướng đông tây y kết hợp đem đến hiệu quả điều trị vượt trội.

Hiện nay, tại TPHCM, bệnh nhân có thể tìm đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) để được thăm khám và điều trị thấp khớp theo hướng đông tây y kết hợp.

Tại Đông Y Hoàn Cầu, những phương pháp sau được áp dụng trong điều trị thấp khớp:

Điều trị bằng thuốc:

Các bài thuốc đông y cổ truyền được bào chế dưới dạng viên uống, túi uống hiện đại, hoặc những loại thuốc tây y có hoạt tính mạnh được kê đơn nhằm bồi bổ khí huyết, tăng cường lưu thông mạch máu, giảm các triệu chứng sưng đau nóng đỏ khớp, ngăn chặn quá trình hình thành hạt thấp, tăng cường chức năng gan thận,… Nhờ vậy bệnh nhân sau điều trị, thể trạng sức khỏe cũng tăng lên đáng kể.

Bệnh nhân cần lưu ý, với mỗi trường hợp cụ thể, các chuyên gia sẽ kê đơn thuốc với những vị thuốc, loại thuốc, liều lượng không giống nhau. Do vậy không tự ý sử dụng đơn thuốc của người khác hoặc chia sẻ đơn thuốc cho người khác để tránh những tác động tiêu cực đến sức khỏe.

Các phương pháp điều trị thấp khớp tiên tiến

Áp dụng phương pháp dao châm He-ne:

Dao châm He-ne là sự kết hợp giữa dao tiểu phẫu hiện đại và kim châm cứu truyền thống, tạo nên một thiết bị đặc biệt có lưỡi dao siêu nhỏ và mỏng.

Ứng dụng nguyên lý huyệt vị, dao châm sẽ xuyên qua các huyệt vị vùng đau, đi vào sâu bên trong vùng tổn thương, có tác dụng loại bỏ các tế bào bệnh, bóc tách các tổ chức gân cơ bị kết dính quanh khớp xương, phá vỡ nốt thấp, làm lưu thông mạch máu,…

 Ưu điểm của phương pháp này là:

+ An toàn: Bệnh nhân không đau, không chảy máu, không bị sẹo sau khi điều trị bằng phương pháp này.

+ Nhanh chóng: Thời gian điều trị chỉ tầm 15-20 phút cho mỗi thực hiện thủ thuật, sau đó bệnh nhân ra về trong ngày, không cần nằm viện.

+ Hiệu quả cao: Những triệu chứng thấp khớp sẽ giảm nhẹ nhanh chóng ngay sau khi thực hiện thủ thuật.

Các phương pháp vật lý trị liệu:

Kết hợp điều trị thấp khớp bằng phương pháp dùng thuốc và phương pháp dao châm He-ne là những phương pháp vật lý trị liệu như chiếu sóng viba, chiếu tia hồng quang, bài tập vật lý trị liệu, nắn chỉnh khớp,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – NƠI ĐIỀU TRỊ THẤP KHỚP UY TÍN CHI PHÍ BÌNH DÂN

Thấp khớp là căn bệnh gây viêm xương khớp mãn tính nên nhiều người rất lo ngại vấn đề điều trị thấp khớp mãi không khỏi, chi phí đắt đỏ. Tuy vậy, với những tiến bộ khoa học kỹ thuật hiện nay, điều trị thấp khớp hiệu quả chi phí bình dân là điều hoàn toàn có thể.

Đến với Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM), bệnh nhân sẽ được điều trị thấp khớp hiệu quả với những phương pháp đông tây y kết hợp, thời gian điều trị bệnh được rút ngắn và chi phí cũng khá hợp lý.

Nỗ lực không ngừng đáp ứng nhu cầu của người bệnh, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hiện đạt được những ưu điểm sau:

Đông Y Hoàn Cầu điều trị thấp khóp theo hướng đông tây y kết hợp

Đội ngũ chuyên gia cơ xương khớp Hoàn Cầu có kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng.

➣ Các thiết bị điều trị thấp khớp được nhập khẩu, đạt chất lượng cao.

➣ Chi phí khám và điều trị dựa theo mức giá sàn mà Sở y tế TPHCM đề ra, khá bình dân.

➣ Phòng khám làm việc từ 8h-20h hàng ngày, hỗ trợ bệnh nhân được điều trị bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính.

Trên đây là những thông tin cho biết bí quyết điều trị thấp khớp hiệu quả chi phí bình dân, nếu bạn còn thắc mắc gì hoặc muốn đăng ký khám bệnh, hãy  nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người