1

Cách Điều Trị Bệnh Xương Khớp An Toàn - Hiệu Quả - Tiết Kiệm Hiện Nay

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-07-24 14:32:36 - Lượt xem : 17711

Khi các bệnh cơ xương khớp đang ngày càng tăng cao (trung bình từ 1,2-1,5% mỗi năm) gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe và làm suy giảm chất lượng cuộc sống. Việc tìm đến các phương pháp trị bệnh xương khớp an toàn - hiệu quả - không tác dụng phụ - tiết kiệm chi phí luôn được người dân quan tâm đúng mực, nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân, tập trung vào công việc và yên tâm chăm sóc gia đình.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP – KHÔNG ĐƠN GIẢN NHƯ CHÚNG TA NGHĨ!

Ngày nay, với sự phát triển của cuộc sống hiện đại, nhóm bệnh cơ xương khớp ngày càng gia tăng, xuất hiện ở cả những người trẻ tuổi. Nguyên nhân là thường xuyên ngồi sai tư thế, ít vận động, ngồi nhiều, lao động khuân vác nặng nhọc...

Một số bệnh lý xương khớp phổ biến nhất hiện nay

● Thoái hóa khớp

● Bệnh gút (gout)

● Thoái hóa khớp: khớp gối, khớp bả vai, khớp tay, chân

● Thoái hóa cột sống, gai cột sống

● Thoát vị đĩa đệm

● Đau dây thần kinh tọa

● Viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp

● Đau cơ xơ hóa, đau lưng mãn tính

 Các triệu chứng ban đầu của bệnh xương khớp như: đau vùng vai gáy, đau ở thắt lưng, đau vùng gót chân, đau nhức hoặc sưng đỏ ở các khớp, tê bì tay chân, chuột rút... người bệnh cần đi khám càng sớm càng tốt để phát hiện bệnh kịp thời, hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.

Các bệnh về cơ xương khớp có thể gây nhiều hậu quả nặng nề nếu không được điều trị hoặc điều trị không đúng cách, có thể kể đến một số hậu quả sau:

 Đi lại, vận động, yếu cơ, sinh hoạt và làm việc rất khó khăn

Quá trình hóa nhanh dẫn đến sụn khớp bị phá hủy nghiêm trọng, dễ bị gãy xương.

Để lại di chứng biến dạng khớp bị viêm, co quắp các ngón tay/ chân

Hạn chế chức năng vận động, teo cơ và có thể bị tàn phế, mất khả năng lao động

Biến chứng hội chứng chùm đuôi ngựa: đại tiện – tiểu tiện mất tự chủ

Do đó, khi có những dấu hiệu của xương khớp nói trên, bạn cần đến ngay cơ sở y tế có chuyên khoa cơ xương khớp để khám. Đừng chủ quan, lơ là hoặc quá bận rộn mà bỏ qua thời điểm chữa bệnh hiệu quả! Bệnh càng kéo dài sẽ ngày càng nặng, gây khó khăn và tốn kém cho quá trình chữa trị về sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CÁCH ĐIỀU TRỊ BỆNH XƯƠNG KHỚP AN TOÀN – HIỆU QUẢ – TIẾT KIỆM HIỆN NAY

Thông qua các bước khám, đánh giá khả năng vận động, đo mật độ xương và làm các xét nghiệm máu (axit uric, lipid máu) siêu âm, chụp X-Quang… bác sĩ sẽ có cơ sở chẩn đoán chính xác và điều trị đúng, có lời khuyên hữu ích cho người bệnh.

Tùy vào từng nguyên nhân gây bệnh mà có các phương pháp điều trị khác nhau. Nguyên tắc của điều trị dứt bệnh xương khớp là tác động vào nguyên nhân gây bệnh, kiểm soát các triệu chứng và ngăn ngừa cơn đau tái phát.

Các phương pháp điều trị bệnh xương khớp phổ biến, hiệu quả hiện nay bao gồm:

➯ Sử dụng thuốc điều trị đau nhức xương khớp

Bác sĩ kê đơn thuốc bao gồm: các loại thuốc uống đặc trị, thuốc đắp, thuốc bôi, cao dán… tuỳ thuộc vào tình trạng bệnh nhân.

Thuốc có tác dụng giảm các cơn đau, chống viêm, đào thải các chất độc hại, tái tạo các tế bào mới, hạn chế quá trình thoái hoá xương khớp, phục hồi khả năng vận động khoẻ mạnh.

Người bệnh cần dùng thuốc theo đúng chỉ dẫn và toa thuốc của bác sĩ. Không được tự ý mua thuốc uống hoặc tăng/ giảm liều dễ dẫn đến các tác dụng phụ: đau bao tử, teo cơ, tăng nguy cơ biến chứng tiểu đường, tim mạch…

➯ Dao châm He-ne

Đây là phương pháp tiên tiến, kết hợp giữa kim châm cứu truyền thống với dao tiểu phẫu laser hiện đại, đem lại hiệu quả điều trị tối ưu. Quy trình điều trị đòi hỏi bác sĩ có kinh nghiệm cao:

(1) Bác sĩ xác định huyệt vị, tiến hành sát khuẩn, tiêm thuốc mở rộng huyệt vị

(2) Dao châm He-ne tác động vào vùng đau, giải phóng tia laser bóc tách các dây thần kinh bị chèn ép, thông tắc mạch máu, thuốc đặc trị được đưa vào để loại bỏ tác nhân gây bệnh.

(3) Sau khi điều trị bằng dao châm He-ne, bác sĩ sẽ áp dụng thêm một số phương pháp vật lý trị liệu: châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt… giúp tăng hiệu quả điều trị.

Ưu điểm của phương pháp Dao châm He-ne là:

+ An toàn: Đầu dao châm siêu nhỏ, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo

+ Hiệu quả: 98,5%, các triệu chứng thuyên giảm nhanh chóng sau điều trị

+ Nhanh chóng: Thời gian điều trị nhanh chóng từ 20-30 phút, ra về trong ngày

+ Tiết kiệm: Điều trị dao châm He-ne hiệu quả sao 1 liệu trình, ngăn ngừa tái phát, giảm thiểu chi phí đi lại - điều trị nhiều lần

➯ Dao dịch thể:

Bác sĩ thông qua dụng cụ y tế chuyên biệt đưa thuốc vào vị trí xương cùng cụt, thuốc thẩm thấu nhanh, tác động tới vùng bệnh nằm sâu nhất, điều trị dứt căn nguyên gây bệnh.

➯ Vật lý trị liệu:

Dựa vào từng loại bệnh, thể trạng bệnh nhân mà bác sĩ áp dụng các liệu pháp phù hợp: Xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu tia hồng quang, chườm nóng, kéo dãn cột sống,... làm giãn cơ, lưu thông khí huyết tốt, tăng cường trao đổi chất, đẩy nhanh quá trình hồi phục.

Bạn muốn tìm hiểu cụ thể về phương pháp điều trị hiệu quả với tình hình bản thân, tham khảo chi phí điều trị. Nhấn vào bảng chát trao đổi nhanh với chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU: ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM

Việc lựa chọn sở sở y tế uy tín chất lượng để đảm bảo quá trình điều trị bệnh xương khớp diễn ra hiệu quả và đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe với mức phí hợp lý.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tự hào là địa chỉ điều trị bệnh cơ xương khớp uy tín mà bệnh nhân có thể yên tâm giao phó sức khỏe. Những năm trở lại đây, phòng khám điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh mỗi năm, nhanh chóng quay lại cuộc sống.

Những lý do giúp bệnh nhân yên tâm lựa chọn Đông Y Hoàn Cầu

Phòng khám được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động chính quy trong điều trị bệnh cơ xương khớp theo y học cổ truyền.

Đội ngũ y bác sĩ đảm nhận điều trị có chuyên môn cao trong lĩnh vực đông y, hơn 15 năm kinh nghiệm, từng làm việc tại bệnh viện lớn, tận tâm và có trách nhiệm với bệnh nhân.

Các máy móc, trang thiết bị y tế đầy đủ được vô trùng cẩn thận; đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao.

Những bài thuốc cổ truyền và nguồn dược liệu sử dụng trong bào chế thuốc xương khớp được kiểm nghiệm đầy đủ, an toàn cho sức khoẻ, thành phần dược tính mạnh.

Chi phí điều trị bệnh vừa phải, đảm bảo tính minh bạch – rõ ràng, tư vấn cụ thể và thu phí công khai theo đúng quy định Sở Y Tế.

Thời gian làm việc liên tục từ 8h-20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ, tết. Bệnh nhân có thể chủ động [Đặt hẹn online] để chủ động thời gian đi khám, được phục vụ ưu tiên và lựa chọn bác sĩ điều trị…

TƯ VẤN MIỄN PHÍ VÀ ĐẶT HẸN KHÁM TRƯỚC

 Tư vấn nhanh qua số điện thoại 028 38 172 299

 Tư vấn miễn phí qua chat trực tuyến tại đây

 Nhấp vào bảng chat bên dưới để trao đổi trực tiếp với chuyên gia

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người