1

Bệnh viện xương khớp tốt tại TPHCM có phương pháp chữa trị hiệu quả cao

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-07-13 14:57:07 - Lượt xem : 31075

Tìm đến bệnh viện xương khớp tốt tại TPHCM có phương pháp chữa trị hiệu quả chính là bí quyết đẩy lui bệnh nhanh chóng, an toàn, không lo bệnh tái lại mà các bạn nên biết. Dưới đây là gợi ý đến từ chuyên gia chuyên khoa khu vực TPHCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bệnh xương khớp đang khiến bạn mệt mỏi, đau đớn?

Click [chat] để chuyên gia chuyên khoa giới thiệu bạn địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt

Tại sao nên tìm đến địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt tại TPHCM?

Với những cơ sở y tế chuyên khoa chất lượng cao, bệnh nhân sẽ được thăm khám trong một môi trường đạt chuẩn, nhờ đó, các bệnh lý xương khớp được đẩy lui hiệu quả. Cụ thể, khi đi khám tại bệnh viện xương khớp có chất lượng cao, bệnh nhân sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời sau:

++ Phát hiện chính xác bệnh lý xương khớp đang mắc phải:

Có rất nhiều bệnh nhân bị các triệu chứng bất thường về cơ xương khớp như đau lưng, sưng chân tay, nổi hạt sần ở khớp, đau mỏi cơ khi vận động,… Đây là những triệu chứng rất chung chung nên rất dễ chẩn đoán nhầm nếu bệnh nhân không chú ý chọn lựa đúng bệnh viện xương khớp chất lượng.

++ Điều trị hiệu quả nhiều bệnh lý xương khớp khác nhau:

Bên cạnh việc phát hiện chính xác bệnh lý, thì bệnh viện xương khớp uy tín có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, phương pháp điều trị hay và máy móc hỗ trợ điều trị bệnh hiện đại, nhờ đó hiệu quả điều trị bệnh tăng cao so với những cơ sở y tế nhỏ lẻ.

Bệnh viện xương khớp uy tín sẽ giúp phát hiện nhiều bệnh xương khớp chính xác 

++ Ngăn chặn bệnh tái lại hiệu quả:

Khá nhiều bệnh nhân sau khi điều trị bệnh lý xương khớp gặp tình trạng bệnh tái diễn do khâu chăm sóc sức khỏe sau điều trị chưa tốt.

Tại các bệnh viện xương khớp chất lượng cao, những phương pháp tiên tiến có các dụng điều trị bệnh lâu dài được áp dụng. Bên cạnh đó, chuyên gia luôn hướng dẫn bệnh nhân cách chăm sóc sức khỏe sau điều trị, đảm bảo ngăn chặn bệnh tái trở lại.

Từ những lợi ích trên đây, bệnh nhân nên chú ý chọn lựa những bệnh viện xương khớp chất lượng để được hưởng dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Đâu là địa chỉ bệnh viện xương khớp tốt tại TPHCM?

Được đánh giá là bệnh viện xương khớp tốt tại TPHCM có phương pháp điều trị hiệu quả cao và chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Bệnh Viện Đông Y Hoàn Cầu chính là địa chỉ bệnh viện xương khớp mà bạn đang tìm kiếm.

Theo đánh giá của các chuyên gia chuyên khoa TPHCM trong lĩnh vực xương khớp, khi đến Bệnh Viện Đông Y Hoàn Cầu, bệnh nhân sẽ được hưởng những lợi ích tuyệt vời mà khó có cơ sở y tế nào đạt được:

♦ Phương pháp điều trị bệnh xương khớp tiên tiến hiện nay:

Những phương pháp điều trị bệnh xương khớp tiên tiến được áp dụng tại Bệnh Viện Đông Y Hoàn Cầu đều là những phương pháp mới mẻ, tiên tiến, được nhiều chuyên gia quốc tế tin tưởng.

Căn cứ vào tình trạng bệnh lý cụ thể, sức khỏe của người bệnh, chuyên gia tiến hành áp dụng những phương pháp sau đây trong điều trị bệnh xương khớp:

Những phương pháp chữa bệnh xương khớp tiên tiến đều có tại Bệnh Viện Đông Y Hoàn Cầu

» Dùng thuốc: Tùy thuộc vào trường hợp mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc tây y để làm giảm nhẹ triệu chứng tức thời, hoặc kê đơn thuốc đông y có tác dụng bồi bổ từ bên trong, giúp cơ thể hồi phục dần, đẩy lui các triệu chứng bệnh lý.

» Phương pháp Dao châm He-ne: Là phương pháp được phát triển từ dao châm cứu truyền thống, thông qua các huyệt đạo, dao châm bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận chính xác ổ bệnh, loại bỏ các tế bào bệnh, giải phóng sự chèn ép, kháng viêm,…

» Phương pháp Dao dịch thể: Được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc đến khu vực bệnh và đẩy lui bệnh hiệu quả.

» Vật lý trị liệu: Có khá nhiều phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị với các phương pháp trên.

♦ Thời gian làm việc mở rộng cả trong và giờ hành chính:

Bệnh viện áp dụng lịch làm việc từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày lễ và ngày chủ nhật. Nhờ vậy, những bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ hành chính, từ các tỉnh xa đến phòng khám đều có thể dễ dàng sắp xếp lịch hẹn khám chữa bệnh lý xương khớp.

♦ Chi phí khám chữa bệnh vừa phải:

Mức chi phí luôn được tính toán phù hợp với mức thu nhập bình quân đầu người của dân cư TPHCM và các tỉnh lân cận, mọi chi phí đều được công khai, minh bạch rõ ràng. Chính nhờ vậy, bệnh nhân luôn yên tâm khi đến khám chữa tại đây.

Bệnh Viện Đông Y Hoàn Cầu - địa chỉ chữa bệnh xương khớp bạn nên biết

♦ Quy trình khám chữa bệnh đơn giản:

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh nhanh chóng, tiện lợi, bệnh viện mở hệ thống tư vấn online trực tuyến luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân đăng ký dễ dàng.

Không những thế, thông qua kênh tư vấn trực tuyến này, bệnh nhân sẽ được giải đáp cặn kẽ các thắc mắc về bệnh lý xương khớp, dịch vụ của bệnh viện,…

Sau khi lấy mã số khám bệnh từ hệ thống online, bệnh nhân chỉ cần đến địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM, làm các thủ tục cơ bản và vào khám bệnh ngay, tổng thời gian chờ đợi không quá 5 phút.

Nhấp chuột ngay vào bảng chat phía dưới nếu bạn muốn đăng ký khám nhanh qua hệ thống online.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người