1

Bệnh viện xương khớp chất lượng tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-12-22 12:20:02 - Lượt xem : 2328

Nhóm bệnh cơ xương khớp hiện nay đang chiếm tỷ lệ khá cao và gặp ở hầu hết mọi lứa tuổi. Việc điều trị cơ xương khớp là vấn hết sức quan trọng vì nếu điều trị không đúng cách hoặc điều trị muộn có thể khiến bạn gặp phải nguy cơ biến dạng xương khớp, dính khớp, cứng khớp… dẫn đến mất khả năng lao động, thậm chí là tàn phế. Do đó, bạn nên sáng suốt trong việc lựa chọn bệnh viện xương khớp chất lượng tại TPHCM

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

{Click}vào đây =>Tư vấn ngay địa chỉ có bệnh viện xương khớp chất lượng

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM XƯƠNG KHỚP

Các bệnh xương khớp ngày nay như: Đau thần kinh tọa, đau nhức vai gáy, tê cứng tay chân, đau mỏi lưng,… đã không còn quá xa lạ với mọi người, đặc biệt là những người cao tuổi. Bệnh xương khớp xảy ra phần lớn là do người càng lớn tuổi thì hệ xương khớp càng yếu đi, người bị chấn thương do va chạm mạnh, người ích vận động, người béo phì,…

Người bệnh nên đi khám xương khớp ngay khi thấy những triệu chứng sau đây:

Đau nhức tại vùng xương, có thể đau âm ỉ hoặc dữ dội.

+ Cơn đau tăng khi vận động hoặc di chuyển, giảm khi nghỉ ngơi và massage.

+ Cơn đau lan sang vùng xung quanh, gây ra nhức mỏi.

Có hiện tượng cứng khớp vào buổi sáng khi ngủ dậy.

+ Sưng đỏ, nóng vùng khớp bị viêm hoặc tổn thương.

+ Tê bì tay chân, vận động khó khăn.

=>> Trước tình trạng quá tải của những bệnh viện xương khớp lớn tại TPHCM như hiện nay thì một nơi vừa đảm bảo về cơ sở vật chất, đảm bảo vệ đội ngũ chuyên gia y tế giỏi, đảm bảo về thiết bị y tế hiện đại và quan trọng là khắc phụ tình trạng quá tải là điều mà nhiều người bệnh mong mỏi.

=>> Để đạt được những điều đó, thì người bệnh hãy đến với Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu – Địa Chỉ Điều Trị Xương Khớp Tại TPHCM để được khám chữa tận tình và cảm nhận được sự uy tín mà nơi đây mang lại.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Chữa xương khớp chi phí bao nhiêu? =>>{Click} tham khảo

ĐA KHOA HOÀN CẦU – BỆNH VIỆN XƯƠNG KHỚP CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM

Trải qua nhiều năm hoạt động, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được đánh giá là nơi khám và điều trị đa dạng nhiều loại bệnh xương khớp được nhiều người bệnh gần xa tìm đến.

Một số bệnh xương khớp được điều trị tại Hoàn Cầu:

+ Bệnh về thần kinh: Đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, hội chứng chèn ép thần kinh,…

+ Bệnh về khớp và cột sống: Thoái hóa khớp, viêm khớp gối, thoát vị đĩa đệm cột sống,…

+ Bệnh về phần mềm: Căng cơ, suy giãn tĩnh mạch, viêm tắc tĩnh mạch, chuột rút,…

+ Các chứng đau nhức: Đau cơ lưng, đau nửa đầu, tê cứng tay chân, phù nề tay chân,…

Ngoài việc điều trị đa dạng nhiều bệnh lý về xương khớp thì Đông Y Hoàn Cầu còn sở hữu những thế mạnh như sau:

► Được cấp phép – uy tín: Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu được xây dựng dưới sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế TPHCM. Mỗi năm tại đây tiếp nhận nhiều ca bệnh xương khớp từ nhẹ cho tới nặng, từ người già đến người trẻ,…

► Đầu tư về cơ sở vật chất: Hoàn Cầu được xây dựng với quy mô khang trang cùng sự đầu tư lớn về cơ sở vật chất. Những trang thiết bị đều được trang bị đầy đủ và kỹ lưỡng, có phòng thuốc đạt chuẩn GPP, phòng xét nghiệm vô trùng, phòng khám chữa bệnh được thiết kế riêng tư với “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 người bệnh”.

► Chuyên gia giỏi – tâm lý: Đội ngũ chuyên gia đều có kinh nghiệm lâu năm trong việc điều trị bệnh xương khớp. Ngoài ra, họ có khả năng thấu hiểu tâm lý bệnh nhân rất tốt, vì thế người bệnh có thể thoải mái chia sẻ những vấn đề sức khỏe của bản thân để việc điều trị diễn ra tốt đẹp.

► Trang thiết bị hiện đại: Các trang thiết bị và máy móc phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh xương khớp tại Hoàn Cầu đều được nhập khẩu từ nước ngoài (được kiểm chứng kỹ càng về độ an toàn cũng như chất lượng vệ sinh). Đảm bảo cho kết quả thăm khám trong ngày, người bệnh điều trị xong đều có thể ra về trong ngày.

► Chi phí hợp lý – không phát sinh: Mọi khoản chi phí khám chữa bệnh xương khớp tại Hoàn Cầu đều được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của Sở Y Tế. Thông thường mức chi phí tại đây không cao, hoàn toàn phù hợp với túi tiền người bệnh và đặc biệt không phát sinh gì thêm sau khi đã được tư vấn kỹ.

► Thời gian khám chữa: Hoàn Cầu làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính từ T2 – CN (bao gồm cả ngày lễ và tết) bắt đầu từ 8h-20h. do đó, những bệnh nhân nào ở xa có thể sắp xếp được thời gian hợp lý nhất để khám chữa hoặc đưa người thân của mình đi khám.

► Thủ tục nhanh gọn: Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu có triển khai hệ thống tư vấn online trực tuyến để giảm đi tình trạng quá tải và chờ đợi cho người bệnh. Để đăng ký, bạn chỉ cần {Click} tại đây hoặc gọi vào đường dây nóng 028 3817 2299 (tư vấn miễn phí 24/24 + bảo mật thông tin an toàn).

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

{Click}đăng ký nhận mã ưu tiên khám trước ngay

MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI HOÀN CẦU

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (Số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) ứng dụng thành công các phương pháp điều trị bệnh xương khớp với những hiệu quả và công dụng như: điều trị nhanh, an toàn, không đau, không chảy máu, hạn chế tái bệnh. Hiện đã áp dụng điều trị khỏi cho rất nhiều người bệnh xương khớp từ nặng cho đến nhẹ.

+ Dùng thuốc: Trong trường hợp bệnh nhẹ, chuyên gia sẽ cho người bệnh sử dụng thuốc để điều trị. Các bài thuốc giúp làm giảm nhẹ triệu chứng của bệnh, bồi bổ từ bên trong ra ngoài,  giúp cơ thể hồi phục dần, đẩy lui các triệu chứng bệnh lý.

+ Phương pháp Dao châm He-ne: Là phương pháp được phát triển từ dao châm cứu truyền thống, thông qua các huyệt đạo, dao châm bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận chính xác ổ bệnh, loại bỏ các tế bào bệnh, giải phóng sự chèn ép, kháng viêm,…

+ Phương pháp dao dịch thể: Được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc đến khu vực bệnh và đẩy lui bệnh hiệu quả.

+ Vật lý trị liệu: Có khá nhiều phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị phục hồi nhanh khả năng vận động của cơ thể.

 Trên đây là một bệnh viện xương khớp chất lượng tại TPHCM để người bệnh có sự lựa chọn tốt. Đặc biệt đối với người bệnh khi đăng ký qua hệ thống tư vấn online sẽ nhận được hỗ trợ như:

+ Tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

+ Ưu tiên khám trước theo lịch hẹn, không xếp hàng chờ đợi.

+ Được lựa chọn bác sĩ nam/ nữ điều trị theo yêu cầu.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người