1

Bệnh viện chuyên khoa xương khớp uy tín tại TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-10-02 16:40:06 - Lượt xem : 1621

Bệnh xương khớp là nhóm bệnh rất phổ biến trong cộng đồng, đặc biệt khi bước vào tuổi trung niên và cao tuổi rất khó tránh khỏi căn bệnh này. Do đó việc điều trị hiệu quả bệnh xương khớp đã trở thành mối bận tâm lớn của những ai không may mắc phải bệnh này. Tìm hiểu về bệnh viên chuyên khoa xương khớp uy tín tại TP.HCM qua bài viết sau đây để giải đáp thắc mắc trên cho nhiều người.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA XƯƠNG KHỚP UY TÍN TẠI TP.HCM

Bệnh xương khớp là tình trạng tổn thương các khớp xương kèm theo các triệu chứng sưng khớp, cứng khớp, đau và nhức mỏi khớp, biến dạng khớp…từ đó gây ảnh hưởng đến chức năng vận động của khớp xương. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến việc mắc phải các bệnh về xương khớp như tuổi tác, chế độ ăn uống sinh hoạt, do vận động,...

Một số triệu chứng gặp phải khi mắc bệnh xương khớp:

+ Đau khớp: Tình trạng đau có thể ít hoặc nhiều, đau tăng khi vận động giảm khi nghỉ ngơi, đau do viêm thường đau tăng về đêm, khi thay đổi thời tiết...

+ Sưng, nóng và đỏ khớp: Do phản viêm nên gây sưng khớp, mức độ sưng, nóng, đỏ tùy thuộc vào tình trạng viêm khớp.

+ Cứng khớp: Cảm giác khó cử động khớp, hay xuất hiện vào buổi sáng gọi là cứng khớp buổi sáng, sau một thời gian không vận động cũng gây ra cứng khớp.

+ Biến dạng khớp: Khi sụn bị mòn bởi tình trạng viêm khớp có thể xuất hiện biến dạng khớp.

→ Ngoài ra trường hợp bệnh viêm mạn tính như viêm khớp dạng thấp gây ra mệt mỏi, người bệnh có thiếu máu nhẹ...

Hiện nay nếu nhắc đến một địa chỉ điều trị bệnh xương khớp uy tín thì nhiều người sẽ nhắc đến Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu. Đây là cơ sở y tế có chất lượng điều trị và dịch vụ y tế nằm trong top những phòng khám tốt hiện nay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Ưu điểm nổi bật của phòng khám là những phương pháp điều trị đa dạng với hiệu quả cao:

# Điều trị bằng thuốc:

Dùng thuốc bên cạnh việc tích cực rèn luyện cơ thể, xây dựng chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, giữ gìn tư thế cột sống... Thuốc phải được sự cho phép của chuyên gia và không dị ứng với các thành phần của thuốc.

# Điều trị vật lý và các liệu pháp phản xạ:

Bao gồm phương pháp nhiệt như chườm nóng hoặc dùng các dòng điện tại khoa vật lý trị liệu, điều trị bằng laser, châm cứu.

# Xoa bóp - bấm huyệt:

Bệnh nhân được xoa vuốt, day ấn dọc sống lưng, hai bên cột sống… các đại huyệt, quan hệ đến ngũ tạng, các đám nối thần kinh, kích hoạt lưu thông khí huyết toàn cơ thể.

# Dao châm He-ne:

Đây là kỹ thuật đông tây y kết hợp, tác động sâu vào bên trong khớp xương thông qua các huyệt vị, đem lại hiệu quả điều trị khá cao. Dao châm He-ne không gây đau, không chảy máu, thời gian điều trị ngắn nên đây là phương pháp ngoại khoa được đông đảo bệnh nhân yêu thích và cơ sở y tế áp dụng.

Những yếu tố làm nên chất lượng trong dịch vụ y tế và công tác điều trị tại Hoàn Cầu:

+ Cơ sở vật chất hiện đại, máy móc và thiết bị y tế được đầu tư đúng mức, hỗ trợ cho việc khám bệnh và điều trị bệnh nhân diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.

Đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Hiểu được tâm lý bệnh nhân và tận tâm trong việc khám bệnh.

Quy trình khám bệnh nhanh chóng, khoa học giúp cho bệnh nhân tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Có hệ thống [Tư vấn trực tuyến] để bệnh nhân ở xa hoặc người có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn hoặc nhận tư vấn bệnh lý hiệu quả.

Chi phí khám bệnh phải hợp lý và thông báo rõ ràng tùy theo mức độ bệnh.

→ Bệnh nhân hãy click vào bảng chat bên dưới để được nhận tư vấn bệnh lý miễn phí, hoặc đến ngay số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 để khám và điều trị bệnh kịp thời.

Có thể bạn chưa biết

Một số bệnh lý xương khớp thường gặp mà bất kì ai cũng sẽ phải đối mặt khi về già: Thấp khớp, bệnh guot, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa khớp,…

• Bệnh xương khớp có thể theo bạn cả đời nếu không được điều trị kịp thời, một số trường hợp có mang yếu tố di truyền cho thế hệ sau.

• Bệnh xương khớp là nhóm bệnh gây đau đớn nhất trong những căn bệnh mà con người thường gặp phải, đặc biệt ở những người mắc bệnh mãn tính.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người