1

Bác sĩ xương khớp giỏi chữa bệnh hiệu quả, tận tâm chu đáo

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-07-03 11:56:02 - Lượt xem : 12092

“Các bệnh cơ xương khớp chính là mối đe doạ gây tàn phế cho con người” do đó việc chủ động đi chữa trị sớm là hết sức cần thiết để nâng cao hiệu quả chữa trị.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, đội ngũ chuyên gia giỏi là “nhân tố quyết định” ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả điều trị, rút ngắn thời gian chữa bệnh, giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí. Vậy tại TPHCM, ở đâu có chuyên gia xương khớp giỏi? là vấn đề được bệnh nhân hết sức quan tâm.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Bạn đang mệt mỏi vì bệnh cơ xương khớp "hành hạ"?

Click [Chat] để chuyên gia chỉ bạn tìm đến chuyên gia xương khớp giỏi

BỆNH CƠ XƯƠNG KHỚP VÀ NHỮNG NGUY HIỂM LUÔN “RÌNH RẬP”

Theo các chuyên gia y tế đầu ngành cho biết, bệnh lý cơ xương khớp là vấn đề đáng lo ngại nhất hiện nay, khi mà có đến 55% dân số đang phải đối mặt với căn bệnh này. Điều đáng nói, xương khớp không còn là căn bệnh do lão hóa, tuổi tác mà giờ đây đã xuất hiện wor mọi lứa tuổi.

Không có biểu hiện rầm rộ như những bệnh lý khác, cơ xương khớp chỉ phát triển “âm thầm” và dai dẳng khiến người bệnh lầm tưởng chỉ là mệt mỏi đơn thuần, chủ quan không đi khám và phải hứng chịu nhiều hậy quả nguy hiểm: Gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống, sinh hoạt, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, gây bại liệt, tàn phế, thậm chí tử vong...

Theo dự báo, tỷ lệ mắc cơ xương khớp đang có xu hướng nhanh chóng tăng lên nhanh chóng, trên 10 triệu vào năm 2020 và 60% là ở phụ nữ.

Bệnh xương khớp có thể dẫn đến tàn phế, bại liệt

Những năm gần đây, đa số người dân đã bắt đầu nhận thức được sự nguy hiểm của các bệnh lý cơ xương khớp nên số lượng bệnh nhân khám/ điều trị ngày càng tăng cao.

Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ khám cơ xương khớp uy tín, có chuyên gia xương khớp giỏi để khám – phát hiện chính xác bệnh lý và được tư vấn hỗ trợ điều trị kịp thời, hiệu quả cao.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Để tiết kiệm thời gian và có những kiến thức bệnh lý, phương pháp và chi phí khám bệnh >>>Click vào bảng chat để được tư vấn miễn phí ngay!

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU – HỘI TỤ ĐỘI NGŨ BÁC SĨ XƯƠNG KHỚP GIỎI, CÓ DANH TIẾNG TẠI TPHCM

Bác sĩ xương khớp giỏi là yếu tố quyết định trực tiếp đến sự thành công trong việc thăm khám và điều trị bệnh. Giúp cho người bệnh thoát khỏi bệnh một cách nhanh chóng, an toàn mà lại có thể tiết kiệm được thời gian và tiền bạc vì không phải khám chữa nhiều lần.

Thấu hiểu được những lo lắng của bệnh nhân về địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín, có chuyên gia giỏi và chu đáo để yên tâm khám bệnh. Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5) luôn thu hút, chiêu mộ đội ngũ chuyên gia xương khớp giỏi đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước, hội tụ đủ tài năng, y đức phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân, tạo dựng uy tín vững chắc cho phòng khám.

=> Những yếu tố tạo nên tiếng lành cho đội ngũ chuyên gia cơ xương khớp Hoàn Cầu:

➣ Bác sĩ xương khớp giỏi: Với đội ngũ chuyên gia được xây dựng vững mạnh gồm có 8 chuyên gia, trong đó có 6 các chuyên gia đến từ các phòng khám đầu ngành tại Việt Nam, 3 chuyên gia đến từ nước ngoài, phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới.

➣ Bác sĩ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm: Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, có chuyên môn cao, các chuyên gia xương khớp giỏi tại Hoàn Cầu tự tin:

+ Chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh - mức độ bệnh lý.

Đưa ra liệu trình điều trị rõ ràng, cụ thể và áp dụng phương pháp chữa trị hợp lý.

Khám chữa cơ xương khớp với chuyên gia giỏi tại Đông Y Hoàn Cầu

➣ Luôn tận tâm, chu đáo, thấu hiểu và sẻ chia: Các chuyên gia luôn tạo cho bệnh nhân sự gần gũi, thoải mái, sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bệnh nhân mọi thắc mắc bệnh lý một cách cụ thể, đồng thời đưa ra những lời khuyên tốt, lựa chọn phương án chữa trị đúng đắn, mang lại sự phục hồi sức khỏe nhanh chóng cho người bệnh.

➣ Bác sĩ tư vấn online miễn phí: Hệ thống [Tư vấn trực tuyến] của phòng khám luôn có chuyên gia thay phiên túc trực 24/24 sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc của bệnh nhân. Đồng thời, giúp bệnh nhân đặt hẹn khám trước chủ động hơn và để tiết kiệm thời gian.

➣ Áp dụng thành thạo kỹ thuật tiên tiến: Các chuyên gia xương khớp giỏi ở Hoàn Cầu luôn nghiên cứu và đã áp dụng thành công nhiều phương pháp chữa trị cơ xương khớp tiên tiến hiện nay:

+ Liệu trình điều trị đông – tây y kết hợp, vật lý trị liệu với các bước chiếu sóng không gian, sóng ngắn...

+ Dao châm cứu Hene điều trị an toàn, không đau đớn, không gây tê, không mổ rạch, chi phí thấp, không cần nằm viện tiết kiệm thời gian, hiệu quả điều trị đạt trên 98,7%.

➣ Về vấn đề chi phí khám chữa bệnh xương khớp: Bệnh nhân có thể yên tâm bởi Phòng Khám Đông Y Khoa Hoàn Cầu hoạt động dưới sự quản lý và cấp phép của Sở Y Tế nên mọi chi phí được quy định chung, niêm yết rõ ràng, công khai minh bạch; phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều nhóm đối tượng bệnh nhân.

➣ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể chủ động thăm khám ngay.

Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc [Lấy mã khám miễn phí - đặt hẹn khám trước] ưu tiên khám không chờ đợi, hãy Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ ngay.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người