1

Bác sĩ giỏi về xương khớp ở TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-11-24 13:39:34 - Lượt xem : 2338

Tuổi tác cao, lao động nặng nhọc hay thói quen ngồi văn phòng thường xuyên ít vận động khiến bệnh cơ xương khớp ngày càng tăng nhanh chóng, nhất là ở khu vực TPHCM. Việc tìm được bác sĩ giỏi về xương khớp, có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp quá trình điều trị chính xác và hiệu quả hơn, đó cũng là mong mỏi của rất nhiều bệnh nhân.

Tuy nhiên, vấn đề bệnh nhân lo ngại là ở một thành phố lớn như TPHCM thì đâu là địa chỉ có bác sĩ xương khớp khỏi? Đáp án sẽ được giải đáp ngay trong bài viết dưới đây, bệnh nhân và người nhà có thể tham khảo để tìm bác sĩ phù hợp và tin tưởng để chữa trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BÁC SĨ XƯƠNG KHỚP GIỎI Ở ĐÂU TẠI TPHCM?

“Không ít người mắc bệnh cơ xương khớp, đã đi khám chữa nhiều nơi, nhiều lần nhưng bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm, có thể do chưa gặp được đúng thầy, đúng bệnh”.

Như vậy, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của bác sĩ trong việc khám chữa bệnh lý, bởi đội ngũ bác sĩ giỏi sẽ đưa ra được liệu trình điều trị giúp người bệnh nhanh chóng cải thiện các triệu chứng bệnh lý. Đồng thời tư vấn, đưa ra lời khuyên hữu ích nhất để việc trị khả quan, an toàn và tiết kiệm chi phí.

Thế nhưng, vấn đề đặt ra là giữa thành phố rộng lớn như vậy, phải làm gì để chọn đúng địa chỉ có bác sĩ giỏi giỏi về xương khớp?

Trả lời cho câu hỏi trên, các chuyên gia y tế khuyên rằng, người bệnh cần tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định khám, chữa bệnh. Có thể tham khảo bằng các cách sau:

Tìm hiểu thông tin trên mạng internet từ nhiều nguồn khác nhau để có đánh giá khách quan.

Thăm hỏi ý kiến người thân, bạn bè để có thêm tin tức về các cơ sở y tế có bác sĩ giỏi về xương khớp Sài Gòn

Đọc báo, nghe đài, xem thời sự về y tế để có kiểm chứng chính xác

Tham khảo địa chỉ từ những người đã từng chữa trị khỏi bệnh về xương khớp

Đến trực tiếp địa chỉ mà bạn dự định sẽ đi chữa trị để xem xét tình hình và đưa ra quyết định.

Cần phải tìm hiểu kỹ để lựa chọn đúng nơi có bác sĩ về xương khớp giỏi

Nhằm giúp bệnh nhân có thể đưa ra được quyết định đúng đắn, các chuyên gia y tế TPHCM cũng đã đưa ra các tiêu chí giúp đánh giá bác sĩ giỏi về xương khớp, như sau:

 Trình độ chuyên môn: Bác sĩ phải được đào tạo bài bản, có chuyên môn vững vàng, am hiểu rộng về các bệnh cơ xương khớp, nếu có tu nghiệp tại nước ngoài càng tốt.

❈ Kinh nghiệm điều trị: Bác sĩ kinh nghiệm nhiều năm, thành thạo về các triệu chứng bệnh, đưa ra chẩn đoán nhanh chóng, chính xác và phương pháp điều trị bệnh tốt.

❈ Y đức: Thái độ làm việc tận tâm, chu đáo, có trách nhiệm với người bệnh, luôn ưu tiên “sức khỏe và quyền lợi bệnh nhân lên" sẽ giúp người bệnh yên tâm chữa trị.

❈ Bên cạnh đó, cơ sở y tế phải được Bộ Y Tế cấp giấy phép và kiểm định chất lượng khám chữa bệnh. Môi trường y tế đạt chuẩn, trang thiết bị y tế đầy đủ tối tân, bảng giá công khai... là những tiêu chí bệnh nhân cần quan tâm khi lựa chọn địa chỉ chữa bệnh.

Đáp ứng những tiêu chí vừa nêu trên, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tự hào là một trong những cơ sở y tế điển hình có bác sĩ xương khớp giỏi, giàu kinh nghiệm, giúp bệnh nhân được chữa trị đúng chuyên môn, hiệu quả và an toàn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP ĐÁNG TIN CẬY

Tọa lạc tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu là địa chỉ được đông đảo bệnh nhân lui tới khám chữa bệnh cơ xương khớp.

Đề cao y đức, xem trọng quyền lợi của bệnh nhân và chất lượng y tế, phòng khám luôn xây dựng môi trường y khoa chuyên nghiệp, hiện đại. Suốt nhiều năm hoạt động, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, hài lòng của bệnh nhân về khâu tư vấn, khám và chữa bệnh.

Là phòng khám chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp, Hoàn Cầu đa dạng các hạng mục điều trị bệnh lý, phục vụ nhu cầu từ đơn giản đến phức tạp của bệnh nhân.

Xem thêm: Giới thiệu phòng khám xương khớp Hoàn Cầu

Đảm nhiệm khám và chữa bệnh là những bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao, tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, từng công tác trong các bệnh viện đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Các bác sĩ luôn học hỏi từ các nền y học tiên tiến, áp dụng thành thạo các phương pháp hỗ trợ điều trị như: dao dịch thể, dao châm he-ne, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu tia hồng quang, sóng viba...

=> Do đó, những bệnh lý liên quan đến xương khớp sẽ được sớm khắc phục, thời gian phục hồi được rút ngắn, tiết kiệm được chi phí chữa trị.

Bác sĩ về xương khớp giỏi tại Hoàn Cầu đang khám và chữa bệnh

Bên cạnh đó, để hỗ trợ công tác khám chữa trị đạt kết quả tốt, phòng khám cũng đầu tư hệ thống trang thiết bị y khoa, máy móc hiện đại, làm “cánh tay phải đắc lực” giúp bác sĩ phát hiện dấu hiệu bất thường và điều trị bệnh tật hiệu quả cao.

Lựa chọn điều trị bệnh xương khớp tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu bệnh nhân còn yên tâm và thoải mái bởi một môi trường y tế thoáng mát, rộng rãi, sạch sẽ.

Hơn nữa, cũng không phải chen lấn, xếp hàng chờ đợi lâu hay làm thủ tục khám tốn thời gian vì đã có nhân viên y tế tiếp nhận hỗ trợ xử lý nhanh chóng, bệnh nhân được chữa trị theo mô hình “1 bác sĩ chăm sóc 1 bệnh nhân”.

Trên đây là một số thông tin xoay quanh về bác sĩ giỏi về xương khớp TPHCM, nếu bệnh nhân cần được tư vấn bệnh cụ thể hoặc có nhu cầu đặt hẹn khám trước với các bác sĩ giỏi tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hãy Nhấp vào bảng chat bên dưới để được hỗ trợ miễn phí.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người