1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-17 16:37:50 - Lượt xem : 227

Tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ở tỉnh Tiền Giang nói riêng và cả nước nói chung đang không ngừng gia tăng hiện nay. Tuy nhiên thay vì lựa chọn thăm khám sở tại nhiều người lại tìm đến Phòng khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại TPHCM.

Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? là thắc mắc của nhiều người hiện nay. Chính vì vậy các chuyên gia đã giải đáp qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tiền Giang lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Ý thức được tầm quan trọng của xương khớp đối với toàn bộ hoạt động sống của cơ thể, do đó hiện nay người bệnh đã tích cực và chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị, để tránh xảy ra các biến chứng không mong muốn cho sức khỏe của mình.

Trong thời qua Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đã đón hàng trăm bệnh nhân ở Tiền Giang đến đây thăm khám và điều trị.

 Việc người bệnh ở Tiền Giang lựa chọn khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại Tphcm có thể bắt nguồn từ nhiều yếu tố sau.

 Tại Tiền Giang số lượng phòng khám chuyên Xương Khớp còn rất hạn chế, quy mô của các phòng khám nhỏ lẻ

 Các phòng khám thiếu hụt về trang thiết bị hiện đại và đội ngũ chuyên gia giỏi, có thể chẩn đoán thiếu chính xác, điều trị hoài mà không khỏi.

 Một số phòng khám thì chi phí thường đắt đỏ, ít khi được công khai và minh bạch rõ ràng nên bệnh nhân sợ bị chặt chém, thu những khoản phí bất hợp lý…

 Những bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải, các thủ tục phức tạp, quy trình khám chữa bệnh rườm rà… khiến người bệnh mất rất nhiều cho một lần thăm khám.

Có thể bạn chưa biết: Xu hướng lựa chọn các phòng khám, bệnh viện chuyên xương khớp tại TP HCM như Hoàn Cầu không còn là điều xa lạ với người bệnh ở khu vực phía nam trong đó có Tiền Giang, vì nguyên nhân sau đây:

 Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu hoạt động chính quy, uy tín – được cấp giấy phép hoạt động của sở y tế TP HCM. Có quá trình giám sát chặt chẽ của cơ quan nhà nước, đảm bảo quyền lợi cao cho người bệnh.

 Đặc biệt Hoàn Cầu nằm ở vị trí 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM gần với Tiền Giang nên rất thuận tiện cho người bệnh di chuyển bằng các loại phương tiện giao thông như xe khách, xe buýt hay thậm chí là cả xe máy đến thăm khám trong ngày và ra về.

 Người bệnh có thể sắp xếp thời gian trước để phù hợp với hoàn cảnh của bản thân. Vì phòng khám hỗ trợ đặt hẹn xếp lực trước thông qua số 028 38 172 299 hay khung chat tư vấn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – chuyên điều trị xương khớp hiệu quả tại TP HCM

Với nỗ lực không ngừng nghỉ để nâng cấp chất lượng khám chữa bệnh, đem lại sự hồi phục tối ưu cho người bệnh. Vì vậy trong thời gian qua phòng khám đông Y Hoàn Cầu đã chiếm trọn niềm tin của người dân ở TP HCM, ở Tiền Giang và nhiều các tỉnh thành khác như Đồng Nai, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…

Hoàn Cầu luôn cung cấp những điều kiện khám chữa bệnh tốt cho người bệnh

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Đông Y Hoàn Cầu có bằng cấp, chuyên môn và kinh nghiệm thực tiễn, thực hiện thành thạo kỹ thuật điều trị để mang đến kết quả thành công cho người bệnh.

 Chi phí hợp lí: Mức chi phí khám và điều trị chân bị chuột rút tại Hoàn Cầu luôn tuân theo quy định của sở y tế TP HCM. Luôn có quá trình thảo luận, trao đổi trước với người, để mọi người nắm rõ thông tin

 Trang thiết bị y tế: Các thiết bị y tế được đầu tư đầy đủ, nhập khẩu từ những nước có nền y học phát triển đạt tiêu chuẩn, giúp chẩn đoán chính xác, điều trị nhanh chóng.

 Bố trí nơi nghỉ ngơi: Với bệnh nhân ngoại tỉnh, ở xa nên phòng khám bố trí nơi nghỉ ngơi để người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất, không xảy ra tình trạng chen lấn, chời đợi mệt mỏi.

 Khám chữa bệnh ngoài giờ: Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt từ 8h00 – 20h00 hàng ngày, phù hợp cho những bệnh nhân có nhu cầu khám ngoài giờ hành chính. Đặc biệt là chỉ có một mức chi phí, không thay đổi.

Hoàn cầu luôn hoạt động theo phương châm " hết lòng vì người bệnh". Do đó bệnh nhân luôn hài lòng và đánh giá cao về thái độ trách nhiệm của các bác sĩ, nhân viên y tế tại đây. Vì vậy nếu muốn thăm khám đừng ngần ngại liên hệ để được hỗ trợ nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phương pháp điều trị xương khớp hiệu quả tại Hoàn Cầu

Phương pháp, kỹ thuật điều trị là một trong những yếu tố quyết định rất lớn đếnkhả năng hồi phục của người bệnh. Hiện nay, Hoàn Cầu đã và đang áp dụng các phương pháp sau đây.

 Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ tiến hành kết hợp các thuốc đông tây y để điều trị đau xương khớp cho người bệnh, nhằm loại bỏ sớm những triệu chứng khó chịu, đau nhức, đẩy lui tình trạng sưng viêm nhanh chóng.

 Phương pháp vật lý trị liệu: kết hợp các liệu trình như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu tia hồng quang để làm giải phóng các mạch máu bị viêm tắc, giúp lưu thông khí huyết, tăng khả năng tuần hoàn ở các cơ xương khớp.

 Dao châm He-ne: Giải pháp mới trong điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp. Giúp tác động vào cơ, xương khớp và các huyệt vị trên cơ thể đang bị đau chính xác, để gia tăng độ chuyển hóa, giúp hồi phục chỉ sau 1 liệu trình.

Tìm hiểu thêm chi phí và quá trình điều trị chi tiết tại bên dưới cùng các chuyên gia

 Phương pháp điều trị mang đến tỷ lệ 98% người bệnh đã hồi phục, chưa ghi nhận tỷ lệ tái phát nào sau khi điều trị tại Hoàn Cầu, bệnh nhân có thể được về ngay trong ngày mà không cần phải nằm viện.

Bạn đang bị những cơn tê buốt, đau đớn do bệnh xương khớp gây ra,…nên thấy mệt mỏi, khó chịu, đừng ngần ngại liên hệ với các bác sĩ Phòng khám đông y Hoàn Cầu theo số 028 38 172 299 hay khung chat để được [tư vấn và đặt hẹn miễn phí kèm thêm các ưu tiên]

    Không cần phải chờ đợi, được tiến hành thăm khám ngay

    Được lựa chọn bác sĩ theo mong muốn của bản thân

    Được lựa chọn khung thời gian theo lịch trình của bản thân

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người