1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-19 10:37:11 - Lượt xem : 626

Bệnh xương khớp hiện nay đang chiếm tỷ lệ người mắc rất cao, đặc biệt là ở Tây Ninh. Bệnh ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống và khả năng vận động cho người bệnh. Cũng phần nào nhận thức được điều đó nên người dân tại đây cũng ý thức hơn trong việc lựa chọn phòng khám trong đó phần lớn điều lựa chọn Hoàn Cầu để khám.

Vậy thì vì sao bệnh nhân tỉnh Tây Ninh lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? Câu trả lời sẽ giúp bạn được hiểu hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG HẠN CHẾ TRONG VIỆC LỰA CHỌN KHÁM XƯƠNG KHỚP Ở TÂY NINH HIỆN NAY

Theo những cuộc khảo sát tại tỉnh Tây Ninh cho thấy thì tỷ lệ người dân mắc bệnh xương khớp tại đây là khá cao với hơn 55% dân số. Tuy nhiên, cũng theo khảo sát thì ở Tây Ninh vẫn còn khá là nhiều hạn chế trong việc lựa chọn phòng khám xương khớp cho người bệnh, khiến hầu hết bệnh nhân phải di chuyển lên TPHCM để khám. Cụ thể như sau:

Tại Tây Ninh hầu như chưa có chuyên khoa xương khớp riêng.

Vẫn còn tồn tại nhiều cơ sở khám chui, kém chất lượng, lừa gạt tiền người bệnh.

Một số bệnh viện công còn nằm trong tình trạng quá tải, chen lấn, mệt mỏi.

Do bệnh nhân đông nên đối khi bác sĩ chỉ khám chữa qua lo, khiến bệnh thêm phức tạp hơn.

Những tổn thương về xương khớp nếu như không được khắc phục sớm, đúng phương pháp, điều trị đúng nơi uy tín sẽ ảnh hưởng rất lớn để cuộc sống cho người bệnh như (vận động khó khăn, teo cơ, bại liệt, nhờ vả vào người khác,…)

Do đó, mới thấy được tầm quan trọng của việc lựa chọn phòng khám xương khớp uy tín và chất lượng. Đặc biệt nhất đó chính là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu, nơi hội tụ tất cả các thế mạnh trong việc khám chữa bệnh xương khớp, làm hài lòng tất cả người bệnh trong và ngoài tỉnh.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA XƯƠNG KHỚP TẬN TÂM VÀ CHẤT LƯỢNG

Được biết đến là địa chỉ chuyên khoa xương khớp tại TPHCM, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu với sứ mệnh “Đánh bay bệnh xương khớp, mang lại sức khỏe cho mọi người” nên từ khi thành lập cho đến nay, tại đây đã không ngừng phát triển các dịch vụ uy tín, nhằm mang lại sự thoải mái và hài lòng cho người bệnh.

 Vị trí địa chỉ thuận lợi: Việc người dân Tây Ninh di chuyển đến Hoàn Cầu khám chữa bệnh cũng vô cùng tiện lợi, có thể khám rất nhanh và về trong ngày. Ngoài ra, bạn cũng có thể ở lại vì phòng khám cũng có hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi cho những người bệnh lớn tuổi hay ở xa,…

 Về không gian phòng khám: Hoàn Cầu xây dựng không gian khám chữa bệnh vô cùng sạch sẽ và thoáng mát, không có mùi bệnh viện cùng đầy đủ các trang thiết bị máy móc hiện đại, wifi, tivi, có phòng chờ riêng,… giúp người bệnh trong lúc chờ đến lượt khám đỡ phải nhàm chán.

 Bác sĩ khám chữa bệnh tận tâm: Đông Y Hoàn Cầu hội tụ rất nhiều các bác sĩ chuyên khoa xương khớp giỏi với nhiều năm kinh nghiêm trong nghề, khám chữa bệnh kỹ lưỡng, chẩn đoán chính xác từng bệnh lý, tư vấn phương pháp phù hợp, thấu hiểu tâm lý và chăm sóc người bệnh đến khi hồi phục hẳn.

 Phương pháp điều trị hiệu quả chỉ sau một lần: Hoàn Cầu nghiên cứu và đưa ra những phác đồ mới trong việc điều trị bệnh xương khớp như (thuốc đặc trị trong trường hợp nhẹ, phương pháp dao châm Hene, dao dịch thể, vật lý trị liệu,.. áp dụng trong trường hợp bệnh nặng) với ưu điểm không tái phát, không biến chứng sau điều trị,…

 Chi phí hợp lý, vừa túi tiền: Phòng khám vì sức khỏe của người bệnh là chính thế nên mức chi phí đề ra rất vừa túi tiền, mức chi phí được niêm yết công khai, trao đổi kỹ lưỡng trước để người bệnh có sự chuẩn bị, không để xảy ra vấn đề phát sinh sau điều trị.

 Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, tiện lợi: Đến với Hoàn Cầu, người bệnh không phải đau đầu vì những thủ tục hồ sơ rườm rà, bởi mọi thứ đều được sắp xếp một cách đơn giản với quy trình đặt hẹn online. Để đăng ký, bạn chỉ cần gọi vào số 028 38 172 299 hoặc [Click Vào Khung Chat]

Với hệ thống đăng ký này, bạn sẽ được nhận những lợi ích hấp dẫn như sau:

- Được lấy mã số khám trước.

- Được tư vấn miễn phí bệnh lý.

- Được sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho người bệnh ở xa.

- Được lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh.

- Được lựa chọn thời gian khám chữa bệnh hợp lý (có khám ngoài giờ bắt đầu từ 8h – 20h).

Vì sức khỏe của chính chúng ta thế nên mọi người hãy có cho mình những kiến thức hữu ích về bệnh lý cũng như sự lựa chọn sáng suốt nhất để có thể ngăn chặn các biến chứng từ bệnh xương khớp xảy ra.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người