1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-19 14:19:55 - Lượt xem : 469

Đối với người bệnh xương khớp thì việc tìm được một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín là không hề dễ dàng. Thế nhưng trong nhiều năm trở lại đây, có rất nhiều bệnh nhân lại đổ xô về Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để khám trong đó nhiều nhất là người bệnh ở tỉnh Đồng Tháp. Vậy thì vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Tháp lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

VÌ SAO BỆNH NHÂN TỈNH ĐỒNG THÁP LỰA CHỌN HOÀN CẦU TPHCM ĐỂ KHÁM XƯƠNG KHỚP

Một bước sai lầm khi lựa chọn sai phòng khám xương khớp tại Đồng Tháp

Nói về việc vì sao người bệnh ở Đồng Tháp lại lựa chọn Đông Y Hoàn Cầu để khám xương khớp, chúng tôi xin được chia sẻ một bức tâm thư của một người bệnh tại Sa Đéc – Đồng Tháp như sau:

"Tôi là một người dân ở tỉnh Đồng Tháp, sở dĩ tôi di chuyển lên TPHCM và khám tại Hoàn Cầu là có lý do. Tôi bị chứng đau thần kinh tọa đã hơn 2 năm nay rồi, nên việc di chuyển gặp rất nhiều khó khăn. Không phải là ở quê tôi không có nơi khám mà là vì không phải là cơ sở chuyên khoa xương khớp riêng nên việc điều trị gặp cản trở rất nhiều.

Không chỉ thế, mỗi lần đến khám là phải chen lấn rất mệt mỏi. Thậm chí một số nơi làm việc thiếu chuyên nghiệp, tôi bị bệnh mà đến khám, các bác sĩ chỉ hỏi thăm qua loa vài câu, sau đó cho thuốc uống. Thậm chí bị đau rất nhiều mà vẫn chỉ cho thuốc uống. Đến khi không chịu nổi nữa nên tôi mới quyết định đến TPHCM để khám. Lên đây, các bác sĩ chuyên khoa xương khớp mới chẩn đoán bệnh của tôi đã gần ở giai đoạn nặng, nếu cứ tiếp tục dùng thuốc sẽ càng diễn biến nặng hơn, đôi khi có thể bị bại liệt. Lúc này tôi mới bàng hoàng nhận ra, đáng lẽ mình nên đi khám sớm hơn và cần có sự sáng suốt hơn hơn trong việc lựa chọn phòng khám và cũng nhờ sự tận tâm của đội ngũ y bác sĩ tại Hoàn Cầu cùng những phác đồ điều trị nên bệnh của tôi đã được điều trị khỏi trong một thời ngắn".

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM XƯƠNG KHỚP CHẤT LƯỢNG VÀ TẬN TÂM.

Được biết đến là một trong những phòng khám xương khớp uy tín tại TPHCM, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chính là nơi để người bệnh an tâm gửi gắm sức khỏe khi gặp phải các bệnh lý về xương khớp.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã khám và điều trị rất thành công cho nhiều ca mắc bệnh xương khớp từ nhẹ cho đến nặng như: Thoát vị đĩa đệm, đau nhức xương khớp, tê mỏi tay chân, bệnh gout, bệnh đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…

 Phòng khám ứng dụng những phương pháp hiện đại giúp đánh bay bệnh xương khớp hiệu quả chỉ bằng một liệu trình. Cụ thể như:

Thuốc đặc trị: Là những loại thuốc chuyên đặc trị xương khớp được kê đơn dưới sự kiểm tra kỹ càng của bác sĩ chuyên khoa giúp đánh bay các triệu chứng của bệnh xương khớp ở giai đoạn nhẹ, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh biến chứng nặng hơn.

Dao châm He-ne: Đây là phương pháp được cải tiến mới từ dao châm cứu có tác dụng chuyên đặc trị bệnh xương khớp ở giai đoạn nặng. Phương pháp có chức năng thông qua các huyệt đạo, giúp bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận chính xác ổ bệnh, loại bỏ các tế bào bệnh, giải phóng sự chèn ép, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Dao dịch thể: Được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… Có chức năng đưa thuốc để thẩm thấu vào các khớp xương bị bệnh, đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Vật lý trị liệu: Bao gồm một số phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị với các phương pháp trên, bên cạnh đó

  Phòng khám hội tụ những bác sĩ chuyên khoa xương khớp, luôn tận tâm vì sức khỏe cho người bệnh.

Khám chữa bệnh kỹ lưỡng: Đến với Đông y Hoàn Cầu, bạn chỉ cần nói về tình trạng và dấu hiệu mà mình đang gặp phải trong thời gian quan, các bác sĩ chuyên khoa xương khớp sẽ giúp bạn thăm khám một cách kỹ lưỡng và chẩn đoán một cách chính xác.

Thấu hiểu tâm lý người bệnh: Ngoài kinh nghiệm khám chữa bệnh vững chắc thì các bác sĩ chuyên khoa tại đây còn am hiểu tâm lý người bệnh một cách thấu đáo, quan tâm cư xử đúng mực với thái độ tận tâm nhất, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh.

Chăm sóc người bệnh chu đáo: Ngoài việc thăm khám, các bác sĩ còn hỗ trợ tư vấn chăm sóc sức khỏe người bệnh, chế độ dinh dưỡng hợp lý, cho đến khi người bệnh phục hồi.

 Là nơi khám chữa bệnh xương khớp với mức chi phí vừa phải:

Là một trong những nơi khám chữa bệnh áp dụng mức chi phí vừa phải, hợp lý, phải chăng, áp dụng vừa túi tiền mới số đông người bệnh. Chi phí được kê khai đúng giá, có niêm yết công khai theo quy định của Sở Y Tế, công bố với người bệnh từ trước để họ có sự chuẩn bị, không để xảy ra sai sót hoặc bất kỳ phát sinh nào.

 Là nơi khi đến khám không cần phải xếp hàng chờ đợi lâu:

Đông Y Hoàn Cầu là xây dựng quy trình khám chữa bệnh khoa học. Tức là người bệnh có thể đăng kí lấy mã số qua hình thức online, sau đó chỉ việc đến đúng địa chỉ đưa mã số cho bác sĩ và vào khám ngày, không cần chờ đợi lâu. Đây cũng là một sự tiện lội đối với những người bệnh ở ngoại tỉnh.

 Cách đăng ký vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện theo 2 cách sau:

 Cách 1: Gọi điện thoại đến tổng đài bác sĩ chuyên khoa 028 38 172 299 để được tư vấn về tình trạng bệnh lý.

Cách 2: {Click} đăng ký tại khung chat để được hướng dẫn đăng ký lấy mã số, ưu tiên khám trước và về trong ngày.

 Đặc biệt, khám xương khớp tại Đông Y Hoàn Cầu, người bệnh còn có thể đến cả ngày chủ Nhật hoặc những ngày Lễ, Tết cả trong và ngoài giờ hành chính mà không sợ phải ảnh hưởng đến công việc, vô cùng tiện lợi. Do đó, nhanh tay đăng ký ngay nhé. Chúc bạn sức khỏe.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người