1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-24 17:06:38 - Lượt xem : 317

Đồng Nai là một trong những tỉnh thành đang có sự phát triển vượt bậc về kinh tế trong thời gian qua. Có nhiều khu công nghiệp lớn đang hoạt động, thu hút được đông đảo công nhân ở trong và ngoại tỉnh. Tuy nhiên chính vì vậy cũng làm gia tăng tỷ lệ mắc các bệnh lí xương khớp ở Đồng Nai. Trong đó để giúp quá trình khám chữa bệnh hiệu quả nhiều người đã lựa chọn đến Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM.

Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM, để lí giải rõ hơn vấn đề này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau của các chuyên gia.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Vì sao bệnh nhân tỉnh Đồng Nai lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Theo các thống kê gần đây tỷ lệ người gặp các vấn đề liên quan đến xương khớp tại Đồng Nai không ngừng gia tăng theo các năm. Tuy nhiên hệ thống y tế chưa theo kịp với nhu cầu của người bệnh. Khiến cho nhiều người bệnh ở Đồng Nai đã lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM, cụ thể:

 Bệnh viện công điều trị xương khớp luôn trong tình trạng quá tải, người bệnh cần phải chờ đợi xếp hàng lâu, trong khi quỹ thời gian thì vô cùng eo hẹp

 Các cơ sở y tế tư nhân thì còn thiếu các điều kiện để chẩn đoán và điều trị các bệnh xương khớp phức tạp, chưa mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

 Tình trạng thăm khám nhiều lần nhưng không mang lại hiệu quả nên khiến người bệnh muốn tìm đến khu vực có y tế phát triển như ở TP HCM

 Đồng Nai là khu vực rất gần với TP HCM, có sự liên kết chặt chẽ về hệ thống giao thông, nên người bệnh dễ dàng đi lại bằng xe máy, ô tô, thuận tiện cho quá trình điều trị trong ngày.

Nhiều bệnh nhân sau khi điều trị tại Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM đều đánh giá cao về mọi mặt như

     + 98% hài lòng về kết quả điều trị, chưa ghi nhận tình trạng tái phát

     + Đại đa số bệnh nhân hài lòng về chất lượng dịch vụ

     + Cảm thấy chi phí phù hợp và yên tâm điều trị

Hoàn Cầu đáp ứng đầy đủ về nhu cầu, quyền lợi trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người bệnh gặp phải vấn đề xương khớp, vì vậy có thể yên tâm đến đây để được chăm sóc và điều trị.

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Bệnh nhân khi đến phòng khám đông y Hoàn Cầu sẽ được bác sĩ thăm khám lâm sàng, cận lâm sàng kĩ lưỡng. Dựa trên các triệu chứng, bác sĩ sẽ chẩn đoán sơ bộ và chỉ định bệnh nhân thực hiện các xét nghiệm, siêu âm, chụp phim cần thiết, để đưa ra hướng điều trị chính xác.

 Dùng thuốc điều trị: Sử dụng các loại thuốc đông – tây y kết hợp để làm giảm đau xương khớp, chống viêm hiệu quả.

⚊ Hiện nay có nhiều loại thuốc được bày bán đa dạng, tuy nhiên để đảm bảo an toàn, hãy chỉ dùng thuốc khi có chỉ định của các bác sĩ.

 Dao châm He-ne: Dùng dao châm châm để bóc tách các khớp bị dính, bồi bổ thêm các chất dinh dưỡng để giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng hồi phục lại xương khớp nhanh chóng.

Ưu điểm mang lại cho người bệnh 

 Nhanh chóng: Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

 Không đau: Không gây đau đớn và chảy máu trong quá trình điều trị.

 Hiệu quả: Bảo vệ cơ xương khớp được khỏe mạnh hơn

 Không biến chứng: Khả năng hồi phục cực nhanh, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

 Ngoài ra, bác sĩ còn kết hợp với nhiều liệu pháp vật lí trị liệu như châm cứu, xoa bóp, chiếu sóng..,để làm thông tắc khí huyết, giúp xương khớp chắc khỏe, khí huyết lưu thông và thư giãn toàn bộ hệ thống cơ xương khớp.

Phòng khám đông y Hoàn Cầu đã can thiệp và hỗ trợ thành công cho nhiều các bệnh lí khác nhau, giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng bình phục dưới đây

HOÀN CẦU HỖ TRỢ NGƯỜI BỆNH KHỎI CÁC BỆNH LÍ SAU

Đăng kí điều trị ngay nếu bạn bị sưng, đỏ, đau tại các vùng khớp,…gây khó khăn trong sinh hoạt, làm việc hoặc di chuyển.

Những ưu thế trong dịch vụ khám chữa bệnh xương khớp tại phòng khám đông y Hoàn Cầu

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM bên cạnh việc được sở y tế TP HCM cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn để hoạt động. Còn không ngừng nỗ lực để đưa đến cho người bệnh những trải nghiệm chất lượng trong khám và chữa bệnh.

 Đối với bệnh nhân hiện nay, nhất là những người ở ngoại tỉnh, bên cạnh tính hiệu quả thì điều họ lo lắng nhất là vấn đề thời gian, chi phí, nơi nghỉ ngơi vì vậy Hoàn Cầu đã đặt nó lên trên hết.

 Chi phí điều trị: Chi phí khám và điều trị rõ ràng – minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo không phát sinh những khoản thu nào khác, luôn trao đổi trước với người bệnh

 Yếu tố thời gian: Thủ tục nhanh chóng, quy trình khám chữa bệnh khoa học, giúp bệnh nhân có thể điều trị và ra về ngau trong ngày, mà không cần nằm viện.

 Khu vực nghỉ ngơi: Người bệnh ở ngoại tỉnh ở xa có thể đến đây sẽ được thu xếp khu vực nghỉ ngơi để mọi người có thể yên tâm thăm khám và điều trị, tạo không gian thoải mái nhất

Quá trình điều trị xương khớp tại Hoàn Cầu sẽ được tiến hành bởi đội ngũ các y – chuyên gia giỏi về chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, có trình độ và tay nghề cao, có sự hỗ trợ của các dụng cụ y tế hiện đại, chính vì vậy người bệnh đã đến đây luôn có thể hài lòng

Phòng khám đã xây dựng tư vấn và đặt hẹn cho người bệnh trước để có thể đặt hẹn để được ưu tiên qua số 028 38 172 299  khung chat trực tuyến kèm các ưu tiên sau

     ⚊ Khám ngay mà không cần phải ngồi chờ hay bóc số

     ⚊ Được chỉ định bác sĩ thăm khám theo yêu cầu

     ⚊ Được lựa chọn khung giờ để phù hợp với lịch trình của bản thân

LIÊN HỆ DỄ DÀNG VỚI CÁC BÁC SĨ XƯƠNG KHỚP HOÀN CẦU THEO CÁC CÁCH SAU

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người