1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Cần Thơ lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-17 16:31:41 - Lượt xem : 216

Các bệnh xương khớp hiện nay đang chiếm tỷ lệ người mắc khá cao. Và trong thời gian qua tại Hoàn Cầu đã tiếp nhận hàng ngàn trường hợp mắc bệnh xương khớp đến từ rất nhiều tỉnh miền Tây, đặc biệt là Cần Thơ. Vậy, vì sao bệnh nhân tỉnh Cần Thơ lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? Cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG HẠN CHẾ TẠI PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP TẠI CẦN THƠ

Là một tỉnh nhỏ, lĩnh vực y tế chưa được đầu tư mạnh, nên hầu như ở cần thơ có rất ít phòng khám chuyên về xương khớp. Bên cạnh đó thì việc lựa chọn địa chỉ khám xương khớp ở Cần Thơ còn gặp nhiều hạn chế như:

 Các bệnh viện công khám chữa nhiều chuyên khoa luôn trong tình trạng quá tải, chỉ làm việc trong giờ hành chính…

Chưa có chuyên khoa khám cơ xương khớp riêng, một số cơ sở chỉ điều trị bệnh đau nhức đơn giản bằng thuốc tây y hoặc thuốc đông y; bệnh nặng/ kéo dài điều trị ko hiệu quả

Hầu hết các cơ sở tư nhân ở… đều nhỏ lẻ, chưa được cấp phép hoạt động, không đảm bảo các tiêu chí thực hiện khám chữa bệnh hiệu quả, dễ dẫn đến chẩn đoán sai lệch, điều trị sai phương pháp, nguy hiểm cho sức khỏe.

→ Cũng chính vì điều này sẽ dẫn đến chất lượng thăm khám của người bệnh không được đảm bảo, và bạn phải tốn thời gian cũng như tiền bạc và công sức để điều trị lại nhiều lần vô cùng mệt mỏi.

Do đó, cách tốt là hãy di chuyển đến TPHCM, nơi quy tụ nhiều chuyên khoa xương khớp lớn để được điều trị một cách hiệu quả. Đặc biệt là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu Bởi:

Đây là phòng khám chuyên khoa xương khớp riêng.

 Máy móc kỹ thuật được đầu tư hiện đại chẩn đoán bệnh chính xác “điều trị đúng người, đúng bệnh”.

 Chất lượng hiệu quả cao, phục hồi nhanh, tiết kiệm chi phí.

Thời gian linh hoạt, khám cuối tuần, ko tăng phí khám ngoài giờ hành chính.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

LÝ DO ĐỂ BỆNH NHÂN TỈNH CẦN THƠ LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP HOÀN CẦU TPHCM?

Tọa lạc tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM), Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hiện đang được Sở Y Tế đánh giá cao là 1 trong những phòng khám xương khớp uy tín hiện nay.

Không chỉ được sự tín nhiệm, tin tưởng của người bệnh tại tỉnh mà Hoàn Cầu trong những năm trở lại đây, còn thu hút nhiều người bệnh tại các tỉnh miền tây đến khám, trong đó có Cần Thơ, cũng bởi những ưu điểm sau:

 Bác sĩ giỏi: Đông Y Hoàn Cầu là địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp với sự quy tụ của rất nhiều bác sĩ chuyên khoa giỏi với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, phần lớn còng được học tập và làm việc tại nhiều bệnh viện, phòng khám lớn nên có nhiều kinh nghiệm hơn.

Trong thời gian vừa qua, các bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ thăm khám và điều trị những bệnh lý về xương khớp như sau:

Các bệnh lý ở khớp: viêm khớp dạng thấp, viêm khớp do Gout, viêm cột sống dính khớp, viêm khớp phản ứng, viêm khớp do nhiễm khuẩn…

Các bệnh khớp do thoái hóa: thoái hóa khớp gối, cột sống cổ, cột sống thắt lưng, đa khớp, chấn thương xương khớp.

Các bệnh về đau thần kinh: Đau cột sống thần kinh, đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…

Các dạng bệnh về viêm gân, viêm các điểm bám gân, viêm quanh khớp vai, loãng xương,…

Máy móc điều trị hiện đại: Trang thiết bị máy móc khám chữa bệnh được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, có sự kiểm duyệt chắc chắn của Sở Y Tế nên mang lại sự hiện đại, nhanh chóng, an toàn cho người bệnh.

Một số phương pháp khám chữa bệnh xương khớp chất lượng tại Hoàn Cầu như:

Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ có thể kết hợp các loại thuốc đông – tây y để điều trị trong trường hợp bệnh nhẹ với một số lợi ích như giúp cải thiện tình trạng đau nhức, khó chịu, làm lành các tổn thương, chống viêm, giảm sưng đau,…

Dao châm He-ne: Phương pháp tác động sâu vào hệ thống cơ xương, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, tăng lưu thông những mạch máu bị tắc nghẽn, phá vỡ những gai xương và cấu trúc xương khớp bị đau nhức một cách nhanh chóng, không gây đau, chảy máu, hạn chế tái phát bệnh hiệu quả.

Phương pháp Dao dịch thể: Được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc đến khu vực bệnh và đẩy lui bệnh hiệu quả.

Vật lý trị liệu: Điển hình là 2 phương pháp châm cứu và bấm huyệt. Đây là phương pháp mang lại nhiều hiệu quả như giúp đả thông các huyệt vị, phục hồi các khớp xương hư tổn, phục hồi khả năng vận động, giảm nhanh các cơn đau,…

 Chi phí điều trị hợp lý: Đến Hoàn Cầu khám chữa xương khớp, người bệnh có thể an tâm về vấn đề chi phí. bởi Hoàn Cầu áp dụng mức chi phí khám chữa bệnh hợp lý nhất. Chi phí được niêm yết, công khai, minh bạch, tư vấn cụ thể cho người bệnh có sự chuẩn bị trước khi vào khám, chi phí không phát sinh sau điều trị.

 Bên cạnh đó, phòng khám còn có thời gian khám chữa bệnh linh hoạt cả trong và ngoài giờ hành chính từ Thứ 2 đến Chủ Nhật (8h – 20h), tạo mọi điều kiện thuận lợi để người bệnh được thăm khám tốt mà không sợ bị ảnh hưởng đến công việc.

 Đặc biệt: Phòng khám còn có hệ thống đăng ký tư vấn online thông qua số điện thoại 028 38 172 299 hoặc [Khung Chat] để giúp bạn nhận được những ưu tiên hấp dẫn như sau:

Tư vấn miễn phí bệnh lý, cam kết bảo mật thông tin cá nhân.

 Ưu tiên khám trước theo lịch hẹn, không xếp hàng chờ đợi.

 Được lựa chọn bác sĩ nam/ nữ điều trị theo yêu cầu.

 Đặt hẹn khám ưu tiên, sắp xếp chỗ nghỉ ngơi cho bệnh nhân/ người nhà.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người