1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Cà Mau lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-21 16:18:56 - Lượt xem : 365

Một trong những địa chỉ khám chữa bệnh nhân được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân ở Cà Mau trong thời gian qua là Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được vì sao bệnh nhân tỉnh Cà Mau lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Để lí giải cho hiện tượng trên, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực xương khớp đã cung cấp các thông tin cụ thể, chi tiết qua bài viết sau đây, mời các bạn cùng theo dõi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Vì sao bệnh nhân tỉnh Cà Mau lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Xương khớp là một trong những bộ phận quan trọng trong cơ thể, nó đảm nhận nhiệm vụ nâng đỡ và giúp cơ thể có thể di chuyển linh hoạt, dễ dàng. Từ đó có thể triển khai toàn bộ hoạt động sống như học tập, ăn uống, vui chơi, làm việc…

Cùng với sự phát triển của xã hội, áp lực mà mỗi người chịu phải đựng ngày càng gia tăng cùng với quá trình sinh hoạt không khoa học, điều độ là nguyên nhân chính dẫn đến sự tổn thương của xương khớp đang gia tăng nhanh ở Cà Mau và các tỉnh thành trên cả nước.

 Tuy nhiên thay vì lựa chọn điều trị tại địa bàn đang sinh sống thì có một số lượng hàng trăm người ở Cà Mau đã đến Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM để khám chữa bệnh. Nguyên nhân có thể xuất phát từ nhiều yếu tố sau đây.

 Về vị trí địa lí: Từ Cà Mau đến TP HCM khoảng 290km, với sự hiện đại, bê tông hóa hiện nay thì việc đi lại khác dễ dàng và thuận tiện, người bệnh có thể lựa chọn các phương tiện như xe máy, ô tô, xe khách

 Ưu tiên tính hiệu quả: Những căn bệnh xương khớp thường kéo dài dai dẳng, gây đau nhức khó chịu, khiến người bệnh mất ăn mất ngủ. Vì vậy người bệnh luôn muốn kiếm nơi uy tín, chất lượng. Nhưng tại Cà Mau bệnh viện công thường quá tải, dịch vụ chưa chu đáo, còn cơ sở y tế tư nhân thì nhỏ lẻ, chưa đáp ứng được nhu cầu của người bệnh.

 Ưu tiên về thời gian: Người bệnh muốn điều trị nhanh chóng, hồi phục ngay, tránh ảnh hưởng đến các vấn đề khác nhất là công việc. Vì vậy luôn muốn chọn các phòng khám xương khớp chuyên khoa, với quy trình làm việc hiện đại, mang đến nhiều tiện lợi cho người bệnh.

 Từ những lí do trên, người bệnh ở Cà Mau và các tỉnh khác ở Miền Tây như Trà Vinh, Bến Tre, Sóc trăng, Tiền Giang…đã lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM để chăm sóc sức khỏe cho bản thân.

 Theo nhận định của người bệnh đã đến điều trị tại Hoàn Cầu thì đây là cơ sở y tế “ có bác sĩ giỏi, dịch vụ chu đáo nhưng chi phí hợp lí” nên họ rất hài lòng.

Đặt hẹn thăm khám xương khớp nhanh chóng, ngay tại bên dưới

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – chữa xương khớp hiệu quả, uy tín

Phòng khám đông y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đã được cơ quan nhà nước cấp phép hoạt động thăm khám và điều trị các bệnh lí liên quan đến xương khớp. Cho đến nay phòng khám đã can thiệp và hỗ trợ cho hàng ngàn trường hợp thoát khỏi các căn bệnh sau.

 Phòng khám ghi nhận tỷ lệ hồi phục lên đến 98% và đến nay không có tình trạng phản hồi về tình trạng tái phát nhờ vào việc các yếu tố sau đây.

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ điều trị xương khớp tại Hoàn Cầu đã có thời gian dài công tác và điều trị ở các bệnh viện lớn nên chẩn đoán, chữa bệnh chính xác ngay ban đầu, giúp tiến trình hồi phục diễn ra nhanh chóng.

 Trang thiết bị hiện đại: Hệ thống máy móc nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm tra kĩ lưỡng, hỗ trợ tích cực cho quá trình khám – chữa bệnh cơ xương khớp.

 Phương pháp điều trị tiến bộ: Áp dụng phác đồ đúng người đúng bệnh, mang đến sự hồi phục hiệu quả cho người bệnh.

⚊ Điều trị bằng thuốc: Giúp làm giảm các triệu chứng sưng viêm của cơ xương khớp, giúp người bệnh có thể nhanh chóng

⚊ Điều trị bằng vật lí trị liệu: Giúp các cơ có thể thư giãn, giải tỏa áp lực và các cơn đau bằng cách châm cứu, xoa bóp, chiếu sóng….

⚊ Dao châm He-ne: Kỹ thuật kết hợp giữa y học cổ truyền và hiện đại, giúp loại bỏ tình trạng cơ cứng khớp, tăng cường khả năng lưu thông máu và nuôi dưỡng các cơ xương hiệu quả.

Đây là bước đột phá trong việc điều trị, mang đến các lợi ích sau cho người bệnh.

 Thời gian thực hiện nhanh chóng, bệnh nhân không cần nằm viện

 Hiệu quả lâu dài, hạn chế được tình trạng tái phát ở mức thấp nhất

 Người bệnh có thể về ngay trong ngày mà không cần phải chờ đợi

TÌM HIỂU THÊM THÔNG TIN CÙNG CHUYÊN GIA HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Dịch vụ y tế tại Hoàn Cầu: Chăm sóc người bệnh toàn diện

Một trong những yếu tố làm nên sức hút của phòng khám đông y Hoàn Cầu – chuyên chữa xương khớp tại TP HCM là phòng khám đã cung cấp các dịch vụ y tế, tạo môi trường khám chữa bệnh thoải mái nhất.

 Thủ tục nhanh gọn: Có nhân viên y tế hướng dẫn làm các thủ tục nhanh chóng mà không cần phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian.

 Mô hình “1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân: Quá trình khám chữa bệnh luôn được theo sát, kĩ càng, giúp bệnh nhân có thể bình phục nhanh chóng.

 Chi phí điều trị công khai: Chi phí niêm yết công khai rõ ràng theo quy định Sở Y Tế, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

 Có khám trong và ngoài giờ hành chính: Từ 8h - 20h hằng ngày, kể cả ngày nghỉ, lễ, tết... phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi khám chữa bệnh và ra về trong ngày.

 Tư vấn online 24h: Người bệnh có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến bệnh lí, phương pháp điều trị hay chi phí đều có thể [ nhấp vào đây để tìm hiểu cùng chuyên gia]

QUY TRÌNH ĐẶT HẸN KHÁM CHỮA BỆNH NHANH CHÓNG, TIỆN LỢI TẠI HOÀN CẦU

 Bệnh nhân có thể gọi 028 38 172 299 hay nhấp vào khung chat để đặt lịch hẹn khám khám trước miễn phí, dễ dàng; yên tâm được nhân viên y tế phục vụ chu đáo và nhận thêm các ưu tiên sau.

   ⚊ Khám ngay khi đến nơi mà không cần phải chờ đợi

   ⚊ Lựa chọn bác sĩ theo yêu cầu, tránh cảm giác ngại ngùng

   ⚊ Khám đúng khung giờ theo yêu cầu của người bệnh

 Đến trực tiếp tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM được thăm khám ngay mà không cần phải chờ đợi. Tại đây bác sĩ sẽ thực hiện các kiểm tra lâm sàng, xét nghiệm và chụp Xquang cần thiết để đưa ra hướng điều trị

 Bệnh nhân sau khi đã điều trị sẽ được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc tại nhà và hẹn ngày tái khám.

Để bảo vệ xương khớp, tránh nguy cơ teo cơ, tàn phế, người bệnh khi thấy các dấu hiệu đau nhức bất thường, hãy chủ động liên hệ với các bác sĩ Hoàn Cầu để được hỗ trợ nhanh chóng.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người