1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-18 16:47:03 - Lượt xem : 792

Ý thức được những nguy hại do bệnh xương khớp gây ra, nên người bệnh cũng đã chủ động hơn trong thăm khám. Bên cạnh đó thì Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu chính là địa chỉ khám chữa bệnh xương khớp uy tín, được đông đảo bệnh nhân gần xa ưu tiên lựa chọn, trong đó thì phần lớn người bệnh đều đến từ tỉnh bình Phước.

Vậy thì vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Phước lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? Cùng làm rõ vấn đề này qua bài viết sau.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

THỰC TRẠNG BỆNH XƯƠNG KHỚP TẠI BÌNH PHƯỚC HIỆN NAY

Theo thống kê của Sở Y Tế TPHCM, hiện nay, thì tại tỉnh Bình Phước tỉ lệ bệnh nhân mắc bệnh xương khớp cao thứ 2 ở khu vực phía Nam, chỉ đứng sau TPHCM.

Mỗi năm, hơn 55% bệnh nhân ở tỉnh Bình Phước sẽ gặp các vấn đề về xương khớp như đau nhức vai gáy, bệnh gout, nhức mỏi tay chân, đau thần kinh tọa, thoát vị đĩa đệm,…bệnh phần lớn xảy ra ở những đối tượng là người cao tuổi, người ngồi văn phòng, người lao động chân tay nặng, người béo phì,….

Các bệnh xương khớp tưởng chừng như đơn giản, nhưng thực chất chúng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe người bệnh. Nếu như không nhận biết để điều trị sớm cũng như điềm trị đúng phương pháp sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng như vận động khó khăn, đau nhức dai dẳng, khó ngủ, rối loạn giấc ngủ, teo cơ, thậm chí là bại liệt, người bệnh có thể mất đi khả năng vận động.

Do đó, nếu bạn đã hoặc có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh xương khớp như: sưng đỏ, đau nhức các khớp vai, tay, chân, cổ, lưng, đi đứng khó khăn, đau nhiều về đêm,… thì hãy đến ngay Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu TPHCM để chữa trị kịp thời, ngăn ngừa biến chứng. Không không nên chần chừ, trì hoãn điều trị bởi bất kỳ bệnh lý nào khi chuyển qua giai đoạn nặng cũng rất khó chữa khỏi và chi phí sẽ cao hơn nhiều.

 Lưu ý: Sở dĩ người dân tỉnh Bình Phước lựa chọn Đông Y Hoàn Cầu khám xương khớp là cũng bởi vì:

Ở Bình Phước chưa có cơ sở chuyên khoa xương khớp riêng, nên việc điều trị chỉ khám sơ sài, không kỹ lưỡng.

Hơn nữa thì một số bệnh viện công còn trong tình trạng quá tải, quy trình khám chữa chưa được sắp xếp khoa học, chính vì thế mà người bệnh phải chen lấn mệt mỏi.

Bên cạnh đó, hầu như rất ít địa chỉ có khám ngoài giờ, do đó, không tiện lợi cho công việc của người bệnh.

Một số cơ sở nhỏ, khám chui, kém chất lượng, lừa tiền người bệnh, dẫn đến “tiền mất – tật mang”.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT TẠI ĐÔNG Y HOÀN CẦU KHIẾN NGƯỜI DÂN BÌNH PHƯỚC LỰA CHỌN ĐỂ KHÁM XƯƠNG KHỚP

Tọa lạc tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM), Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu từ lâu đã được biết đến là một trong những nơi khám chữa bệnh xương khớp uy tín tại Sài Gòn và đã từng có rất nhiều bệnh nhân bị xương khớp từ nhẹ cho đến nặng cũng đã được điều trị khỏi tại đây.

Với sứ mệnh “mang đến sức khỏe cho mọi người để chống lại bệnh xương khớp” thế nên từ khi hoạt động cho đến nay, Đông Y Hoàn Cầu luôn mang đến những giá trị chất lượng và dịch vụ như sau:

Hoạt động hợp pháp: Phòng khám hoạt động công khai dưới sự quản lý chặt chẽ của Sở Y tế, chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, các máy móc và trang thiết bị hiện đại, xây dựng một môi trường khám chữa bệnh đầy đủ, tiện nghi, tạo sự thoải mái cho mọi người bệnh.

Đa dạng phương pháp điều trị: Cập nhật và ứng dụng các phương pháp mới vào quá trình điều trị bệnh xương khớp. Cụ thể:

Điều trị bằng thuốc: Áp dụng cho những trường hợp mắc bệnh xương khớp ở giai đoạn khởi phát, giúp tăng sức đề kháng, phục hồi vùng bị tổn thương… đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Dao châm He-ne: Là phương pháp được phát triển từ dao châm cứu truyền thống, thông qua các huyệt đạo, dao châm bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận chính xác ổ bệnh, loại bỏ các tế bào bệnh, giải phóng sự chèn ép, kháng viêm,…

 Dao dịch thể: Được áp dụng đối với những bệnh lý ở cột sống như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, thoái hóa đốt sống,… dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc đến khu vực bệnh và đẩy lui bệnh hiệu quả.

 Vật lý trị liệu: Có khá nhiều phương pháp như nắn chỉnh xương, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng viba, chạy máy vật lý trị liệu,… nhằm tăng hiệu quả hỗ trợ điều trị với các phương pháp trên.

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Phòng khám quy tụ đội y bác sĩ xương khớp giỏi, có trình độ và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh đảm bảo mang lại hiệu quả cao. Bên cạnh đó còn tận tình hỗ trợ và theo sát bệnh nhân trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi sức khỏe.

Dịch vụ chuyên nghiệp:

Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản và được hoàn tất nhanh chóng dưới sự hướng dẫn của các nhân viên y tế, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian khi thăm khám.

Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần, nên những bệnh nhân ở Bình Phước có thể chủ động sắp xếp công việc và thời gian để đến khám chữa bệnh.

Phòng khám còn cung cấp [Hệ thống tư vấn – đặt hẹn online], qua đó người bệnh có thể đặt hẹn để được ưu tiên khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi hàng giờ như ở bệnh viện công.

Chi phí hợp lý: Chi phí khám và điều trị bệnh được liệt kê cụ thể, công khai niêm yết rõ ràng – minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế. Đồng thời các khoản phí còn được trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị, nên không cần lo lắng sẽ bị chặt chém.

 Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì hay có nhu cầu khám chữa bệnh, người bệnh hãy click vào khung chat bên dưới để đặt hẹn khám trước. Hoặc trực tiếp đến địa chỉ (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) để được gặp trực tiếp bác sĩ chuyên khoa khám chữa bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người