1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Dương lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-19 16:01:22 - Lượt xem : 516

Phòng khám Xương Khớp Hoàn Cầu là sự lựa chọn tốt của người bệnh đang sinh sống ở TP HCM và các tỉnh lân cận như Bình Dương. Tuy nhiên vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Dương lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM thì không phải ai cũng biết.

Chính vì vậy để giúp mọi người hiểu rõ vấn đề này hơn, các chuyên gia đã cung các thông tin cần thiết qua bài viết sau, mời các bạn cùng theo dõi.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Vì sao bệnh nhân tỉnh Bình Dương lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Bình Dương là tỉnh có nhiều khu công nghiệp lớn, đã và đang thu hút lao động khắp mọi miền trên cả nước về đây. Tuy nhiên cùng với đó là mật độ dân số tăng, áp lực về việc chăm sóc sức khỏe nhất là xương khớp cho người dân, lẫn lao động ngoại tỉnh gặp nhiều khó khăn.

Chính vì vậy nhiều người khi bị đau lưng, nhức mỏi, tê bì chân tây, đau vai gáy, đau khớp gối…đã lựa chọn đến Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại TP HCM để thăm khám và điều trị.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN BỆNH NHÂN LỰA CHỌN ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP TẠI HOÀN CẦU

⚊ Các bệnh viện công lập tại Bình Dương đông đúc, chật chội, luôn trong tình cảnh xếp hàng, bốc số, phải chờ đợi rất lâu. Thậm chí qua nhiều khâu với các thủ tục phức tạp gây mệt mỏi.

⚊ Các cơ sở y tế tư nhân ở Bình Dương thường nhỏ lẻ, chưa được đầu tư chuyên nghiệp, chất lượng như ở TP HCM. Rất khó để tìm các phòng khám chuyên khoa xương khớp uy tín – chi phí hợp lí.

⚊ Bình Dương có vị trí giáp danh với TP HCM, có hệ thống xe buýt di chuyển mỗi ngày, một ngày nhiều lần nên có thể giúp mọi người dễ dàng đi lại. Ngoài ra người bệnh cũng có thể đi bằng xe khách hay xe máy rất thuận tiện.

⚊ Hiện nay nhu cầu đời sống ngày càng nâng cao, công việc lại bận rộn và kèm theo nhiều áp lực nên người bệnh thường muốn chữa bệnh tiện lợi – nhanh chóng, ít tốn kém công sức và thời gian. Nên họ luôn ưu tiên lựa chọn những nơi uy tín, có tiếng tăm từ trước như Hoàn Cầu để điều trị hiệu quả.

⚊ Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM đã được cấp giấy phép hoạt động chính quy của cơ quan chức năng. Phòng khám luôn hội tụ đầy đủ các cơ sở y tế chuyên khoa xương khớp uy tín như: Bác sĩ giỏi, thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế tiện lợi, chi phí hợp lí...nên bệnh nhân thấy yên tâm.

Chính vì vậy trong thời gian qua, phòng khám xương khớp Hoàn Cầu luôn nhận được sự tin tưởng không chỉ người dân ở Bình Dương, TP HCM mà còn có nhiều các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Long an, Bà Rịa Vũng Tàu, Tiền Giang

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – bảo vệ xương khớp, tương lai của bạn

Lựa chọn đúng cơ sở y tế uy tín như Phòng khám đông y Hoàn Cầu là một trong các yếu tố vô cùng quan trọng, quyết định đến khả năng hồi phục lẫn túi tiền của bạn. Chính vì vậy hãy cân nhắc thật kỹ và sáng suốt đưa ra sự lựa chọn cho mình.

Tại phòng khám đông y Hoàn Cầu, các bác sĩ và nhân viên y tế không ngừng nâng cao, hoàn thiện về mọi mặt để giúp bệnh nhân nhanh chóng quay trở lại sinh hoạt, làm việc bình thường.

 Đội ngũ bác sĩ tài năng và có y đức 

Bác sĩ điều trị xương khớp tại Hoàn Cầu là những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã có bằng cấp y khoa, cùng nhiều năm công tác điều trị tại các bệnh viện lớn nên giúp chẩn đoán, đưa ra phác đồ chữa trị phù hợp, chính xác, hiệu quả.

 Thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu nước ngoài

Phòng khám chú trọng đầu tư thiết bị y tế, đặc biệt là nhập khẩu từ nước ngoài, giúp góp phần hỗ trợ chẩn đoán nhanh, có kết quả sớm.

 Bố trí nơi nghỉ ngơi với không gian rộng rãi, sạch sẽ

Phòng khám có quy mô lớn, hệ thống phòng chức năng chuyên biệt, không gian rộng rãi, nên người bệnh từ Bình Dương hay các tỉnh khác khi đến đây sẽ có khu vực nghỉ ngơi thoải mái, tránh cảm giác mệt mỏi.

 Hoạt động cả ngoài giờ

Phòng khám mở cửa từ 8:00h – 20:00h tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và tết nên người bệnh có thể chủ động sắp xếp thời gian đến khám khi có nhu cầu.

 Hệ thống tư vấn và đặt hẹn trước

Thủ tục nhanh chóng, đặc biệt với bệnh nhân ở xa có thể lấy mã ưu tiên [đặt hẹn trước] để thăm khám mà không cần phải chờ đợi.

 Danh mục khám chữa bệnh đa dạng

Phòng khám đã hỗ trợ can thiệp cho rất nhiều các căn bệnh sau. Giúp người bệnh thoát khỏi tình trạng đau đớn, khó chịu, mất ăn, mất ngủ kéo dài.

DANH MỤC MỘT SỐ CÁC BỆNH LÍ ĐANG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ TẠI HOÀN CẦU

Lưu ý: Những căn bệnh trên nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn đến teo cơ biến dạng khớp, tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, ảnh hưởng đến thận, nguy hiểm nhất là tàn phế, nằm liệt giường. vì vậy hãy chủ động thăm khám càng sớm càng tốt.

Hãy nhanh tay lấy mã khám bệnh ưu tiên để không phải chờ đợi, bằng cách nhấp vào bên dưới

Chi phí điều trị xương khớp tại phòng khám đông y Hoàn Cầu có đắt không?

Nhiều bệnh nhân thường đắn đo, băn khoăn trong việc thăm khám và điều trị xương khớp là chi phí điều trị có đắt không. Vì hầu hết mọi người luôn lo lắng sợ tốn kém đến túi tiền của bản thân, hay của gia đình mình.

⚊ Các chuyên gia Hoàn Cầu cho biết: Chi phí điều trị bệnh thường không quá đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ. Đặc biệt nếu điều trị càng sớm thì chi phí sẽ càng rẻ và ngược lại.

⚊ Tại Hoàn Cầu, chi phí luôn thu đúng theo quy định của sở y tế TP HCM, có quá trình trao đổi trước với người bệnh và nhất là không xảy ra tình trạng phát sinh sau khi điều trị.

 Muốn biết chi phí điều trị là bao nhiêu thì tốt hơn hết hãy đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được bác sĩ tư vấn cụ thể nhất nhé. Bởi các phương pháp mà bạn điều trị sẽ quyết định không nhỏ đến chi phí điều trị.

 Điều trị bằng thuốc: Chỉ can thiệp cho tình trạng bệnh nhẹ. Bác sĩ có thể chỉ định riêng từng loại thuốc hay sử dụng kết hợp cả đông tây y để tiêu viêm, giảm sưng đau và hồi phục các cơ khớp đang bị tổn thương. [Trao đổi trực tiếp để hiểu rõ hơn – nhấn ngay vào đây]

 Vật lí trị liệu: Bác sĩ có thể chỉ định thực hiện một trong các liệu pháp châm cứu, xoa bóp, chiếu sóng…để giúp làm cho người bệnh lưu thông máu, tăng cường khả năng hồi phục. Đây là giải pháp đang được nhiều người bệnh yêu thích hiện nay. [Trao đổi trực tiếp để hiểu rõ hơn – nhấn ngay vào đây]

 Dao châm He-ne: Đây là giải pháp tối ưu cho các trường hợp bệnh nặng. Dao châm giúp giải phóng các khớp ra khỏi tình trạng cứng khớp, lưu thông các mạch máu, bổ sung chất dinh dưỡng để bệnh nhân có thể phục hồi nhanh chóng chỉ trong vòng 1 liệu trình. [Trao đổi trực tiếp để hiểu rõ hơn – nhấn ngay vào đây]

Phòng khám đông Y Hoàn Cầu luôn thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, nhất là những người ở tỉnh khác như Bình Dương đã đặt trọn niềm tin, sức khỏe của mình cho chúng tôi. Vì vậy đội ngũ bác sĩ đã nỗ lực làm việc hết mình, mang lại những điều tốt giúp họ sớm xóa bỏ nhanh chóng các cơn đau khó chịu.

Để đăng ký thăm khám tại Hoàn Cầu bạn chỉ cần gọi vào số 028 38 172 299 hoặc nhấp vào khung chat để bác sĩ chuyên khoa xương khớp hỗ trợ ngay.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người