1

Vì sao bệnh nhân tỉnh Bạc Liêu lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-19 13:10:32 - Lượt xem : 238

Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là một trong những địa chỉ uy tín, chất lượng. Trong thời gian qua phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh không chỉ ở TP HCM mà còn nhiều tỉnh thành lân cận khác trong đó có Bạc Liêu.

Hàng tháng, phòng khám tiếp nhận hàng trăm ca bệnh từ Bạc Liêu đến đây để chữa trị. Vậy vì sao bệnh nhân tỉnh Bạc Liêu lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM? Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề này qua bài viết sau đây.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Vì sao bệnh nhân tỉnh Bạc Liêu lựa chọn Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu TPHCM?

Người mắc bệnh cơ xương khớp ở Bạc Liêu nói riêng mà nước ta nói chung đang ngày càng phổ biến. Bệnh tác động đến hệ thống cơ, sụn, dây chằng, xương. Nhưng nhiều người chậm trễ điều trị thì có nguy cơ biến dạng xương khớp, dính khớp, cứng khớp… dẫn đến mất khả năng hoạt động, lao động, thậm chí là tàn phế.

Do đó khi rơi vào tình trạng ngày càng khó khăn, đau đớn, quá trình chữa trị phức tạp, người bệnh đã chú trọng đến việc lựa chọn các cơ sở sở y tế để thăm khám và điều trị. Trong đó Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu là ưu tiên của nhiều người dân ở Bạc Liêu vì các lí do sau.

⚊ Tại Bạc Liêu các bệnh viện công, có điều trị bệnh xương khớp nhưng do số lượng bệnh ở đổ về quá đông nên tình trạng quá tải diễn ra hàng ngày, luôn khiến bệnh nhân cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

⚊ Vì bệnh nhân đông nên quá trình thăm khám chưa được chu đáo, thậm chí nhiều trường hợp dẫn đến sai lệch kết quả, phải tiến hành khám chữa bệnh nhiều lần mới chính xác.

⚊ Các cơ sở y tế tư nhân nhỏ lẻ, không đảm bảo các điều kiện y tế để xử lí các trường hợp bệnh phức tạp, mãn tính, nhất là vấn đề chi phí dễ bị chặt chém, nên người dân luôn lo sợ, không an tâm.

⚊ Hệ thống giao thông ngày càng thuận tiện nên việc di chuyển từ tỉnh Bạc Liêu đến TP HCM không còn quá khó khăn, người bệnh có thể thăm khám và đi về trong ngày.

Niềm tin của người bệnh giành Phòng Khám Xương Khớp Hoàn Cầu ngày càng được củng cố hơn bởi vì:

 Hoàn Cầu là cơ sở y tế được sở y tế TP HCM cấp phép hoạt động, có chuyên khoa xương khớp hiện đại – chính quy đã được kiểm chứng bởi cơ quan chức năng nhà nước.

 Phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người bệnh cần như bác sĩ giỏi, trang thiết bị hiện đại, chi phí hợp lí, thủ tục nhanh chóng…do đó luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của bệnh nhân ở Bình Dương và TP HCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng Khám đông y Hoàn Cầu – chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Kết quả điều trị “ chính xác – hiệu quả” là một trong những yếu tố luôn khiến cho người bệnh tin tưởng và đặt trọn niềm tin vào phòng khám đông y Hoàn Cầu. Với sự nỗ lực ứng dụng các phương pháp tiến bộ hiện đại, phòng khám đã giúp cho hàng ngàn trường hợp nhanh chóng hồi phục.

Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ có thể chỉ định dùng thuốc đông - tây y kết hợp, với mục đích làm giảm các triệu chứng, giúp bệnh nhân giảm đau, chống viêm và duy trì hoạt động bình thường.

   ⚊ Điều trị bằng thuốc đơn giản, tiện lợi, dễ thực hiện và có chi phí giá rẻ được đông đảo người bệnh lựa chọn

   ⚊ Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, thì bệnh nhân phải thăm khám trước với bác sĩ chuyên khoa, tuyệt đối không được tự ý điều trị.

Phương pháp vật lí trị liệu: Thực hiện châm cứu, xoa bóp, chiếu sóng..,để làm thông tắc khí huyết, giúp xương khớp chắc khỏe, khí huyết lưu thông hiệu quả hơn.

   ⚊ Giải pháp không cần phải chịu tác động của bất cứ loại thuốc nào, hay các dụng cụ y tế vào bên trong nên không gây ảnh hưởng đến xương khớp hay có phản ứng phụ. Đồng thời hỗ trợ thư giãn toàn bộ hệ thống cơ xương khớp.

Dao châm he-ne: Dùng dao châm châm để bóc tách các khớp bị dính, bồi bổ thêm các chất dinh dưỡng để giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng hồi phục lại xương khớp nhanh chóng.

    Thời gian điều trị nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút.

    Không gây đau đớn và chảy máu trong quá trình điều trị.

    Bảo vệ cơ xương khớp được khỏe mạnh hơn.

    Khả năng hồi phục cực nhanh, ngăn ngừa tái phát hiệu quả

Đặc biệt: chỉ có tại Hoàn Cầu

 Kết quả điều trị lên đến 98%, chưa có ca biến chứng nào nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

 Người bệnh còn được tầm soát các vấn đề liên quan đến thoái hóa xương khớp, giúp bệnh nhân ngăn chặn bệnh từ xa, khi chưa khởi phát.

 Đến nay, phòng khám đã can thiệp và hỗ trợ thành công cho nhiều các bệnh lí khác nhau, giúp cho người bệnh có thể nhanh chóng bình phục

Đăng kí thăm khám xương khớp tại Hoàn Cầu ngay nếu bạn đang bị đau nhức, khó chịu

Phòng Khám đông y Hoàn Cầu – cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, chăm sóc xương khớp toàn diện

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM bên cạnh việc mang lại phương pháp điều trị hiệu quả còn cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng, chăm sóc xương khớp toàn diện, mang đến sự hài lòng cho người bệnh.

 Bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm: Phòng khám quy tụ đội ngũ các y – chuyên gia giỏi về chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu, có trình độ và tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám chữa bệnh.

 Chi phí rõ ràng – minh bạch: Chi phí khám và điều trị bệnh được liệt kê cụ thể, công khai niêm yết rõ ràng – minh bạch theo đúng quy định của Sở Y tế, đảm bảo không phát sinh những khoản thu nào khác.

 Khu vực nghỉ ngơi dành riêng cho người bệnh: Người bệnh ở ngoại tỉnh ở xa có thể đến đây sẽ được thu xếp khu vực nghỉ ngơi để mọi người có thể yên tâm thăm khám và điều trị, tạo không gian thoải mái nhất.

 Thủ tục đơn giản, nhanh chóng: Quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục đơn giản và được thực hiện nhanh chóng dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên y tế, giúp người bệnh tiết kiệm thời gian.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: được nhập khẩu từ nước ngoài để có thể hỗ trợ người bệnh thực hiện thăm khám và chẩn đoán bệnh chính xác.

Phòng khám còn xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn cho người bệnh trước để có thể đặt hẹn để được ưu tiên: khám trước và ra về ngay trong ngày, không phải bốc số và chờ đợi kết quả như ở bệnh viện công qua số 028 38 172 299 hay khung chat trực tuyến.

Vì vậy những người ở ngoại tỉnh như Bạc Liêu và các vùng lân cận như TP HCM có thể yên tâm đến phòng khám xương khớp đông y Hoàn Cầu để được thăm khám nếu có triệu chứng đau nhức, tê bì, cứng khớp... Phòng khám luôn đảm bảo sự “ hiệu quả - nhanh chóng - tiết kiệm chi phí” tối ưu cho tất cả người bệnh.

LIÊN HỆ BÁC SĨ HOÀN CẦU NHANH CHÓNG, DỄ DÀNG THEO CÁC CÁCH SAU

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người