1

Con đường thoát khỏi bệnh gout tại Đông Y Hoàn Cầu

Trang chủ

Ngày đăng : 2019-03-01 16:36:17 - Lượt xem : 52736

Hằng ngày phải chịu đựng những cơn đau do gout dày vò làm thế nào để thoát khỏi tình trạng này. Hãy cùng tìm hiểu ngay triệu chứng bệnh gout và phương án điều trị gout hiệu quả hiện nay để nhanh chóng thoát khỏi căn bệnh “quái ác” này, tự tin vui sống mỗi ngày!

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

TRIỆU CHỨNG BỆNH GOUT – ĐỪNG THỜ Ơ BỎ QUA

Gout là bệnh thuộc nhóm bệnh viêm khớp có thể gặp ở mọi độ tuổi, hơn 50% các trường hợp mắc bệnh gout được báo trước bằng các dấu hiệu như đau đầu, rối loạn tiêu hóa, sốt nhẹ và các đợt viêm khớp cấp tính kéo dài từ 4 – 7 ngày rồi thuyên giảm dần.

Theo các chuyên gia cơ xương khớp, các triệu chứng của bệnh gout tiến triển qua 4 giai đoạn chính, diễn tiến âm thầm và người bệnh thờ ơ, không chữa trị kịp thời. Các giai đoạn phát triển của bệnh gout bao gồm:

Bệnh gout vẫn được đánh giá là bệnh nguy hiểm trong các bệnh lý về xương khớp:

+ Gây đau đớn, phiền toái trong sinh hoạt: Tình trạng đau, sưng, viêm khiến bệnh nhân cứng khớp, khó co duỗi, hạn chế vận động, mất ngủ, mệt mỏi, cơ thể suy nhược...

+ Tăng nguy cơ mắc bệnh thận: Axit uric gây bệnh gout không được đào thải ra bên ngoài, tích tụ tại thận khiến cơ quan này hoạt động kém, làm hẹp dần ống thông tiểu, gây suy thận, sỏi thận, nhiễm trùng thận thậm chí nhiễm độc toàn thân...

+ Dẫn đến tàn phế: Các hạt tophi (hạt sần dưới da) sẽ làm phá hủy cấu trúc tự nhiên của khớp, gây biến dạng khớp, vận động vô cùng khó khăn. Hơn nữa, khi các hạt tophi này bị vỡ ra, gây nhiễm trùng khiến vi khuẩn xâm nhập vào khớp, người bệnh phải đối mặt với nguy cơ cắt bỏ các chi, gây tàn phế...

+ Tăng nguy cơ đột quỵ: Người mắc bệnh gout thường kèm theo những bệnh lý như cao huyết áp, tiểu đường, cao mỡ máu,… nên rất dễ bị đột quỵ nếu không được phát hiện và điều trị bệnh gout kịp thời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP “ĐÁNH BẠI” BỆNH GOUT TIÊN TIẾN HIỆN NAY

Đối với gout thì việc điều trị chưa bao giờ là dễ dàng! Bệnh có tỷ lệ tái phát rất cao, ngày càng nặng hơn nếu không được chữa trị, tình trạng “lờn” thuốc và nhiều tác dụng phụ cho gan, thận, dạ dày... khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi.

Thấu hiểu những đau đớn mà bệnh nhân gặp phải, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu – cơ sở chuyên khoa xương khớp đầu ngành tại TPHCM đã tiếp cận y học hiện đại, hiện đang đưa vào áp dụng hiệu quả phương pháp Dao châm He – ne. Đây là phương pháp tiên tiến, hiệu quả lên đến 98%, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả

Dao châm He-ne:

 Dao châm cứu Hene là sự kết hợp của kim châm cứu trong đông y và dao phẫu thuật của tây y, tác động chính xác vào vị trí đau giúp giảm đau nhanh, tiêu viêm, phá vỡ các cấu trúc hạt tophi. Đồng thời, tác động vào những huyệt vị quan trọng nhằm tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình tự phục hồi cùa các khớp xương, an toàn cho người bệnh trong suốt quá trình trị.

Ưu điểm của phương pháp:

 Thời gian thủ thuật chỉ 15 – 20 phút, có thể ra về trong ngày, không cần kiêng khem nhiều.

 Dao châm có tác dụng như dao tiểu phẫu cực nhỏ, nên không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo.

 98% các trường hợp cảm nhận giảm nhanh các triệu chứng bệnh gout sau điều trị, các khớp xương vận động linh hoạt hơn, các hạt tophi teo nhỏ dần.

 Các giải pháp điều trị đông y an toàn, không gây tác dụng phụ, không để lại biến chứng, chi phí không cao...

Bên cạnh đó, để giảm đau nhanh và tăng hiệu quả điều trị bệnh gout, phục hồi khớp xương nhanh chóng, một số phương pháp vật lý trị liệu được áp dụng hỗ trợ như: Châm cứu, chiếu sóng viba hồng quang, xoa bóp bấm huyệt... hỗ trợ đào thải các chất có hại ra khỏi cơ thể, giúp các cơ được thư giãn, tránh hiện tượng teo cơ do thiếu vận động.

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chữa cơ xương khớp, giúp hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi những nỗi đau dai dẳng do bệnh gout gây ra, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu nhận được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM, các tỉnh thành lân cận.

Phòng khám làm việc liên tục trong và ngoài giờ hành chính từ 8h – 20h hằng ngày, kể cả chủ nhật, lễ tết... bệnh nhân có thể Nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn khám trước, chủ động thời gian.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người