1

Thông tin chi phí khám xương khớp hiện nay

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-12-22 15:59:56 - Lượt xem : 1527

Tỷ lệ mắc bệnh xương khớp ngày một nhiều hơn, do đó chi phí khám xương khớp hiện nay bao nhiêu tiền là nỗi bận tâm của phần đông bệnh nhân. Việc nắm rõ thông tin này nhằm giúp họ có sự chuẩn bị chu đáo hơn về mặt tài chính, tránh tình trạng hoang mang, lo lắng khi khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

KHÁM XƯƠNG KHỚP CẦN KHÁM SỚM

Ảnh hưởng của các bệnh xương khớp luôn khiến người bệnh phải mệt mỏi, khó khăn khi vận động hoặc thậm chí là tàn phế bại liệt.

Ở giai đoạn mới hình thành bệnh, xương khớp thường gây ra các triệu chứng như đau nhức các khớp (tay chân, vai, cổ, lưng,...); nóng đỏ các khớp, cảm giác tê bì, châm chích hoặc thường xuyên bị chuột rút các khớp; hạn chế vận động; di chuyển kém linh hoạt;...

Đối với bệnh xương khớp bạn cần có phương pháp khám chữa kịp thời ngay khi có các biểu hiện nghi ngờ. Việc khám sớm không chỉ để bác sĩ kịp thời chẩn đoán đúng bệnh, lên phác đồ điều trị sớm hiệu quả mà còn tiết kiệm thời gian chi phí cho bệnh nhân.

Bạn cần lựa chọn các địa chỉ chuyên khoa xương khớp uy tín để có kết quả chẩn đoán chính xác, hiệu quả điều trị cao, tránh nguy cơ tái phát.

THÔNG TIN VỀ CHI PHÍ KHÁM XƯƠNG KHỚP HIỆN NAY

Chi phí khám xương khớp được áp dụng tùy vào từng hạng mục kiểm tra của bệnh nhân. Thông thường nếu bạn chỉ khám xương khớp nhẹ và không có gì bất thường thì chi phí sẽ thấp hơn.

Đối với những trường hợp bạn cần xét nghiệm kiểm tra chuyên sâu hơn mới cho ra kết quả chính xác thì sẽ tốn chi phí nhiều hơn.

→ Cụ thể những yếu tố sau sẽ tác động đến chi phí khám xương khớp bao gồm:

• Giá khám lâm sàng: Khoảng này không bao gồm các chẩn đoán chụp chiếu và xét nghiệm. Tùy vào từng cơ sở y tế khác nhau mà chi phí thăm khám lâm sàng sẽ khác nhau.

• Giá chụp chiếu X-quang, xét nghiệm: Hầu như các trường hợp khám cơ xương khớp đều được bác sĩ chỉ định thực hiện cách chẩn đoán hình ảnh như xquang, xét nghiệm nhằm đánh giá đúng tình trạng mức độ bệnh lý cũng như tìm nguyên nhân gây bệnh .

• Phương pháp điều trị: Đối với trường hợp nhẹ, bác sĩ sẽ kê đơn đơn thuốc nhằm giúp bệnh nhân cải thiện triệu chứng. Thuốc chữa trị sẽ ít tốn kém hơn.

Trong khi đó, trường hợp nặng bác sĩ sẽ chỉ định điều trị ngoại khoa, do đó chi phí sẽ có phần tốn kém hơn.

Lời khuyên: Bệnh nhân nên chủ động thăm khám xương khớp sớm, điều trị sớm sẽ ít tốn kém hơn. Đặc biệt, nếu bệnh nhân lựa chọn khám xương khớp tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu theo liệu trình Y Học Cổ Truyền hiệu quả sẽ nhanh chóng sau khi được chữa trị, đây là những phương pháp an toàn, ít tác dụng phụ đã giúp nhiều bệnh nhân khỏi bệnh xương khớp hiện nay.

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ KHÁM CHỮA XƯƠNG KHỚP UY TÍN HIỆN NAY

Phòng Khám Xương Khớp Đông Y Hoàn Cầu với chuyên môn vững vàng trong công tác điều trị cơ xương khớp chủ yếu theo hướng y học cổ truyền.

Phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM với quy trình làm việc hiệu quả nhanh chóng sẽ giúp cho bệnh nhân an tâm chữa bệnh mà lại tiết kiệm thời gian.

 Hoàn Cầu với đội ngũ bác sĩ xương khớp giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm, chu đáo giúp bệnh nhân giảm bớt tâm lý lo lắng, chữa bệnh hiệu quả.

 Phòng khám đảm bảo yếu tố sạch sẽ, tiện nghi; phòng thuốc đạt chuẩn GPP... đảm bảo sự thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám.

 Trang thiết bị y tế phục vụ khám chữa bệnh được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài: Máy siêu âm xương khớp, máy chụp X-Quang, CT… giúp mang kết quả chính xác.

 Đông Y Hoàn Cầu cam kết 100% chi phí thăm khám và hỗ trợ điều trị được đảm bảo công khai, minh bạch, không tăng phí ngoài giờ.

 Để tiện lợi cho người bệnh có thời gian bận rộn, phòng khám có thực hiện khám cả thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ, tết.

 Thủ tục hồ sơ đơn giản, quy trình khám được xây dựng nhanh chóng, hiệu quả và chất lượng. Ưu tiên giải quyết và kịp thời các trường hợp bệnh nhân cấp cứu, các trường hợp đã đặt hẹn trước qua tư vấn online.

⇒ Bệnh nhân có thể tham khảo một số phác đồ điều trị xương khớp theo hướng y học cổ truyền tại Hoàn Cầu như sau:

• Liệu pháp chuyên sâu Đông – Tây y kết hợp: Là các bài thuốc được kê dựa trên tình hình bệnh lý cụ thể, cơ địa bệnh nhân… giúp xoa dịu cơn đau, tăng cường trao đổi chất, bảo vệ cấu trúc xương khớp, tăng khả năng vận động.

• Liệu pháp dao châm Hene: Là phương pháp cải tiến điều trị dựa trên nguyên lý tác động huyệt vị của y học cổ truyền và kỹ thuật tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu của y học hiện đại, dao đem lại hiệu quả điều trị vượt trội. Tỉ lệ khỏi bệnh trên 98% và ngăn ngừa bệnh tái phát

• Liệu pháp vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng hồng ngoại để đẩy mạnh hiệu quả phục hồi xương khớp.

Người bệnh ở trong hoặc ngoài tỉnh TPHCM có thể dễ dàng đến từ 8h – 20h. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, tránh chờ đợi lâu thì có thể đặt hẹn trước thông qua [Khung Tư Vấn], hy vọng mọi bệnh nhân khi đến với Hoàn Cầu đều có kết quả chữa trị an toàn hiệu quả.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người