1

Phương pháp chữa đau khớp háng và địa chỉ chữa trị an toàn, uy tín tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-05-21 16:23:57 - Lượt xem : 268

Đau khớp háng là căn bệnh thường gặp ở người trưởng thành, đặc biệt là người cao tuổi. Bệnh gây đau nhức, vận động khó khăn; thậm chí biến đổi cấu trúc khớp, có thể dẫn đến tàn phế nếu không được điều trị tích cực. Vậy đâu là phương pháp chữa đau khớp háng và địa chỉ chữa trị an toàn, uy tín tại TPHCM? Chính là mối quan tâm của những bệnh nhân đang gặp tình trạng này và có mong muốn chữa trị hiệu quả.

Đau khớp háng có thể điều trị khỏi hẳn không? >>Click tư vấn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG NGUY HIỂM KHÓ LƯỜNG TỪ ĐAU KHỚP HÁNG

Đau khớp háng là tình trạng đau, nhức, mỏi xuất hiện ở khu vực háng và ảnh hưởng tới những khu vực lân cận vùng chi dưới như: đau lan ra sau mông, thắt lưng, xuống đùi, chân… khiến người bệnh rất khó chịu.

Theo các chuyên gia Y tế cho biết, phần lớn các trường hợp đau khớp háng là dấu hiệu của những bệnh lý xương khớp như: trật khớp háng, viêm khớp háng, thoái hóa khớp háng, viêm bao xơ, hoại tử chỏm xương đùi, chèn ép dây thần kinh liên quan…

 ⇒ Bệnh nhân bị đau khớp háng rất dễ gặp phải những biến chứng khôn lường như:

 Ảnh hưởng cuộc sống: Khi bị đau nhức khớp háng gây khó khăn khi di chuyển; giảm năng suất làm việc và cản trở các hoạt động sinh hoạt hằng ngày như đứng lên ngồi xuống, ngồi xổm, đi vệ sinh, buộc dây giày…

 Suy nhược cơ thể: Những cơn đau khớp háng trở nên nghiêm trọng dần theo thời gian. Cơn đau nhức gây mất ngủ, mệt mỏi, lo âu, có thể dẫn đến trầm cảm…

 Mất khả năng vận động: Gây teo cơ vùng cạnh khớp háng, hạn chế vận động, thậm chí mất khả năng xoay người, gập người hay dạng háng…

 Tàn phế, bại liệt: Nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách, sụn khớp có khả năng bị hư hại, không có khả năng phục hồi, dẫn tới tàn phế… gây ra gánh nặng cho người thân.

Trước những biến chứng khôn lường khi bị đau khớp háng, người bệnh cần hết sức cảnh giác với bệnh lý này. Khi gặp các biểu hiện bệnh lý dưới đây người bệnh cần đi khám ngay:

  ♦ Đau nhiều ở vùng bẹn, lan dần xuống đùi, ra sau mông hoặc xuống khớp gối

  ♦ Cảm giác bị mỏi, tê cứng, đau đớn; khó co duỗi khớp háng và chân, dạng háng đau…

  ♦ Đau dữ dội vào buổi sáng, đau khi thay đổi thời tiết; vận động, đi lại, đứng lâu

  ♦ Khó khăn khi di chuyển, đi khập khiễng; xoay người hay gập người đều đau…

Tìm ra nguyên nhân gây đau khớp háng là điều quan trọng để điều trị hiệu quả không dẫn đến biến chứng nặng. Vì thế các trường hợp đau kéo dài, không có dấu hiệu thuyên giảm thì cần đi khám và điều trị tại các chuyên khoa xương khớp uy tín.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

CÁCH CHỮA ĐAU KHỚP HÁNG CỰC HAY TẠI ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Một địa chỉ đáng tin cậy trong khám chữa đau khớp háng là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu sở hữu nhiều trang thiết bị tiên tiến và đội ngũ chuyên gia am hiểu lĩnh vực đông tây - y kết hợp, sẽ đẩy lùi bệnh lý nhanh chóng.

Hiện phòng khám đang áp dụng những phương pháp sau trong chữa đau khớp háng:

  ☘ Điều trị bằng thuốc:

Đối với những trường hợp bệnh còn nhẹ, những bài thuốc có tác dụng giảm nhẹ triệu chứng đau nhức, hỗ trợ lưu thông khí huyết, tăng cường bổ sung dưỡng chất cho xương khớp, giải phóng chèn ép thần kinh được áp dụng.

Lưu ý, tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của mỗi người, bác sĩ sẽ chọn lựa loại thuốc thích hợp, do vậy bệnh nhân không nên tự ý mua thuốc không được kê đơn.

  ☘ Dao châm He-ne:

Đây là một trong những phương pháp kết hợp đông tây y đem lại hiệu quả rất cao trong điều trị bệnh cơ xương khớp gây đau khớp háng.

Chuyên gia y tế sẽ xác định huyệt vị vùng đau, tiến hành làm giảm đau và mở rộng huyệt vị, sau đó dùng dao châm tác động vào những huyệt này để điều trị bệnh lý.

Những phương pháp chữa đau khớp háng hiệu quả cao

Ưu điểm của phương pháp dao châm He-ne là:

+ Nhanh chóng: Thời gian thực hiện thủ thuật chỉ khoảng 20 phút, bệnh nhân có thể ra về trong ngày.

+ Hiệu quả: Tỷ lệ điều trị khỏi bệnh rất cao, chưa phát hiện trường hợp nào tái bệnh, sau khi thực hiện thủ thuật, bệnh nhân có thể vận động ngay không cần nghỉ dưỡng.

+ An toàn: Dao châm He-ne không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo, thích hợp với tình trạng sức khỏe của nhiều bệnh nhân.

  ☘ Dao dịch thể:

Để chữa đau khớp háng, phương pháp dao dịch thể cũng được xem xét áp dụng trong nhiều trường hợp.

Chuyên gia y tế sẽ đưa thuốc vào bên trong cột sống thông qua thiết bị nối với vị trí xương cùng cụt, sau đó thuốc sẽ thẩm thấu, hỗ trợ giảm đau hiệu quả và dần đưa các vị trí khớp bị trật/lệch về đúng cấu trúc tự nhiên, giúp giảm đau nhanh chóng.

  ☘ Vật lý trị liệu:

Kết hợp với những phương pháp điều trị trên, chuyên gia Hoàn Cầu chọn lựa các bài tập vận động, chiếu tia hồng quang, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu, nắn chỉnh kéo giãn khớp,… để tăng hiệu quả điều trị.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU – CHỮA ĐAU NHỨC KHỚP HÁNG HIỆU QUẢ HƠN CẢ SỰ MONG ĐỢI

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) được thành lập từ nhiều năm nay với sự cấp phép và quản lý của Sở Y Tế TPHCM trong công tác khám và điều trị bệnh cơ xương khớp nói chung và chữa bệnh đau khớp háng nói riêng. Phòng khám đã và đang ngày một hoàn thiện hơn nữa để mang đến những điều tốt đẹp cho người bệnh.

Phòng Khám Hoàn Cầu mang lại sự uy tín chất lượng từ trong ra ngoài, bạn có thể đến để thấy được những yếu tố nổi trội như sau:

Đội ngũ bác sĩ tại chuyên khoa xương khớp Hoàn Cầu đều là những lương y giỏi, giàu kinh nghiệm, luô có trách nhiệm và hết lòng vì bệnh nhân.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị đầy đủ và cập nhật kịp thời các thiết bị tối tân, đem đến hiệu quả trong công tác chẩn đoán - điều trị.

Chi phí khám chữa đau khớp háng tại Phòng Khám Hoàn Cầu luôn hợp lý công khai cho bệnh nhân nắm rõ, tuân thủ đúng các quy định từ Sở Y Tế

Thủ tục nhanh chóng, không rườm rà; xử lý nhanh gọn; môi trường phòng khám sạch sẽ tiện nghi, tạo sự thoải mái cho người bệnh suốt quá tình thăm khám.

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu luôn mang đến sự uy tín và hài lòng nơi bệnh nhân. Giấy phép hoạt động được Sở Y Tế cấp. Phòng khám đa khoa có chuyên khoa cơ xương khớp chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả cao - giá cả hợp lý, minh bạch.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin chữa đau khớp háng Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu hay đặt lịch hẹn thông qua 028 38 172 299 hoặc nhấn vào đây để có những lợi ích sau:

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

  ♦ Được chủ động lựa chọn thời gian khám.

  ♦ Được ưu tiên khám trước, không xếp hàng chờ đợi

  ♦ Được yêu cầu chuyên gia điều trị theo yêu cầu

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người