1

Phòng khám xương khớp uy tín và chất lượng ở quận 9

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-09-17 11:12:49 - Lượt xem : 792

Hỏi: Chào bác sĩ, gần đây, mẹ tôi bỗng dưng bị tình trạng bị đau nhức xương khớp, nên vận động rất khó khăn. Tôi rất lo lắng và mong các bác sĩ hỗ trợ giúp tôi tìm được một phòng khám xương khớp uy tín và chất lượng ở quận 9 để tôi đưa mẹ đi khám. Tôi xin cảm ơn. (Chị Hạnh – TPHCM)

Trả lời: Chào chị Hạnh, hiện nay các bệnh liên quan đến xương khớp đang ngày một gia tăng nghiêm trọng, nếu không điều trị về lâu dài, chúng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng vận động, thậm chí là bại liệt. Chính vì thế mà chúng tôi sẽ cung cấp cho chị một phòng khám xương khớp tốt ở Quận 9 để chị được an tâm đưa mẹ đi khám nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

MỘT SỐ THÔNG TIN VỀ PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP Ở QUẬN 9

Lựa chọn phòng khám xương khớp uy tín hiện nay là một việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết, bởi như vậy mới đảm bảo được cho quá trình thăm khám được diễn ra suôn sẻ hơn

Tại Quận 9 hiện nay cũng có rất nhiều phòng khám xương khớp, tuy nhiên, hầu như đây đều là những nơi không chuyên về xương khớp và chỉ thực hiện khám chữa sơ qua cho những trường hợp nhẹ.

Bên cạnh đó, thủ tục vô cùng rườm rà, người bệnh phải đến sớm để lấy mã số và xếp hàng để chờ đến lượt. Điều này hơi bất tiện đặc biệt là sẽ mệt mỏi hơn đối với người lớn tuổi.

Một điều nữa là những phóng khám xương khớp tại quận 9 hầu như rất ít khi có khám ngoài giờ nên người bệnh sẽ phải cân nhắc thời gian để đi khám trong giờ hành chính.

 Lưu ý: Để lựa chọn được nơi khám chữa xương khớp uy tín thì người bệnh cần phải căn cứ vào những yếu tố sau:

 Là địa chỉ chuyên khoa về xương khớp hoạt động bởi sự cấp phép của Sở Y Tế có thẩm quyền.

 Có phương pháp hiện đại, có thể khắc phục bệnh lý một cách hiệu quả, ngăn ngừa tái phát.

 Có bác sĩ chuyên khoa giỏi, khám chữa kỹ lưỡng, chẩn đoán bệnh chính xác.

 Quy trình khám chữa bệnh khoa học hơn để hạn chế tình trạng chen lấn, xô đẩy.

 Chi phí hợp lý, niêm yết công khai, không để xảy ra phát sinh sau điều trị.

 Có hệ thống đặt hẹn online, hỗ trợ người bệnh lấy mã số khám nhanh, về trong ngày để tiết kiệm thời gian.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÔNG Y HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG Ở SÀI GÒN

Tại TPHCM hiện nay, nổi tiếng uy tín trong công tác khám xương khớp đó chính là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại (80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM).

Từ khi thành lập cho đến nay, Hoàn Cầu luôn được đa số người bệnh không chỉ trong tỉnh mà cả ngoài tỉnh đánh giá rất cao về sự chuyên nghiệp và chất lượng bởi những ưu điểm sau:

Chữa được đa dạng bệnh xương khớp:

Chuyên Khoa Xương Khớp Đông Y Hoàn Cầu khám chữa đa dạng các bệnh xương khớp còn khám chữa đa dạng nhiều bệnh lý xương khớp khác như: đau thần kinh tọa, viêm khớp dạng thấp, đau vai gáy, viêm khớp gout,…. Tạo sự an tâm cho người bệnh.

Hội tụ các bác sĩ xương khớp tại TPHCM:

Đông y Hoàn Cầu hội tụ những bác sĩ xương khớp giỏi tại TPHCM, giàu kinh nghiệm, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, tốt nghiệp tại các trường y khoa danh tiếng trong và ngoài nước, từng hỗ trợ thành công hàng ngàn ca chữa trị khác nhau.

Không gian khám hiện đại:

Đông Y Hoàn Cầu được xây dựng trên một diện tích rộng rãi, khang trang, với các thiết bị, máy móc, tiện nghi, sạch sẽ, giúp người bệnh khi đến thực hiện thăm khám và điều trị luôn có cảm giác thoải mái, dễ chịu, không có mùi bệnh viện.

Chi phí điều trị hợp lý:

Đa số người bệnh khi đến đây đề rất hài lòng về chi phí. Bởi toàn bộ chi phí đều được tính toán rõ ràng, niêm yết công khai theo từng hạng mục quy định. Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ thông báo cụ thể để người bệnh có sự chuẩn bị trước, đặt biệt chi phí không phát sinh.

Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt:

Tại Đông Y Hoàn Cầu thực hiện khám xương khớp cả trong và ngoài giờ hành chính (8h – 20h), tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ, tết. Tạo mọi điều kiện tốt để người bệnh có thể sắp xếp thời gian và công việc để đến khám.

Cho đến nay phòng khám đa khoa Hoàn Cầu đã thực hiện thành công hàng ngàn ca bệnh xương khớp lớn nhỏ bằng các phương pháp tiến bộ như:

Dùng thuốc đặc trị: Bác sĩ có thể kết hợp các loại thuốc đông – tây y để điều trị trong trường hợp bệnh nhẹ với một số lợi ích như giúp cải thiện tình trạng đau nhức, khó chịu, làm lành các tổn thương, chống viêm, giảm sưng đau, đả thông kinh lạc, lưu thông máu giúp ăn ngủ ngon hơn, dẻo dai hơn,…

Dao châm He-ne: Sự cải tiến từ dao châm cứu, Dao châm He-Ne tác động sâu vào hệ thống cơ xương, giải phóng dây thần kinh bị chèn ép, tăng lưu thông những mạch máu bị tắc nghẽn, phá vỡ những gai xương và cấu trúc xương khớp bị đau nhức một cách nhanh chóng, không gây đau, chảy máu, hạn chế tái phát bệnh hiệu quả.

Vật lý trị liệu: Điển hình là 2 phương pháp châm cứu và bấm huyệt. Đây là phương pháp mang lại nhiều hiệu quả như giúp đả thông các huyệt vị, phục hồi các khớp xương hư tổn, phục hồi khả năng vận động, giảm nhanh các cơn đau,…

⚊ Điều trị bằng những phương pháp trên sẽ có hiệu quả ngay từ lần đầu tiên, do đó, tiết kiệm được chi phí, thời gian điều trị lại so với những phương pháp truyền thống khác. Do đó, bạn có thể an tâm.

Vì vậy nếu người bệnh có nhu cầu khám xương khớp hãy liên hệ số 028 38 172 299 hay KHUNG CHAT để được [tư vấn miễn phí hay đặt hẹn trước để nhận ưu tiên] bên dưới

Ưu tiên, lấy mã số khám trước mà không cần phải chờ đợi, bóc số

 Được lựa chọn bác sĩ theo mong muốn của người bệnh.

Sắp xếp thời gian trước theo nhu cầu của người bệnh.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người