1

Phòng khám xương khớp tư nhân uy tín tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2021-08-18 12:43:01 - Lượt xem : 647

Hiện nay, các phòng khám xương khớp tư nhân tại TPHCM không chỉ giúp giải quyết vấn đề thời gian mà còn góp phần giải tỏa áp lực về nhu cầu khám và chữa bệnh đang ngày càng tăng như hiện nay. Vậy đâu là địa chỉ khám bệnh xương khớp uy tín? Khám nhanh – không cần chờ đợi, chi phí hợp lý? Dưới đây các chuyên gia y tế sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ tốt.

Tham khảo bảng chi phí khám xương khớp hiện nay? >>Click tư vấn miễn phí

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM XƯƠNG KHỚP TƯ NHÂN UY TÍN TẠI TPHCM

Theo thống kê của y học, hiện nay các bệnh lý cơ xương khớp như: Trật khớp, bong gân, viêm khớp, thoát vị đĩa đệm, thoái hóa cột sống, bệnh gout… đang có xu hướng ngày càng gia tăng, gây cho người bệnh những cơn đau nhức đến “mất ăn mất ngủ”

Thế nhưng, rất nhiều người lại chủ quan hay sợ dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, không dám đến các bệnh viện đông đúc để khám chữa bệnh… Nhưng việc càng giấu bệnh, các cơn đau nhức “hành hạ” và có chiều hướng suy nặng sẽ gây nguy hiểm cũng như khó khăn cho việc chữa trị về sau.

Xuất phát từ nhu cầu khám chữa bệnh chính đáng của đông đảo người dân, cũng như giảm lượng bệnh nhân quá tải cho các bệnh viện hiện nay, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (Tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM) - Phòng khám xương khớp tư nhân uy tín tại TPHCM hoạt động bình thường, triển khai dịch vụ khám chữa bệnh với tiêu chí “An toàn – Hiệu quả - Chi phí hợp lý”.

​ Các dịch vụ khám xương khớp tại Phòng Khám Hoàn Cầu

Thành lập cách đây đã nhiều năm dưới sự cấp phép và quản lý chất lượng của Sở Y Tế TPHCM, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu có chức năng và nhiệm vụ khám chữa đa dạng các bệnh lý sau:

1. Bệnh đau nhức

Đau nửa đầu, phù nề tay chân, tê cứng tay chân, đau lưng, đau nhức chân, đau vai gáy

2. Bệnh xương khớp

Thoát vị đĩa đệm cột sống (lưng-cổ), thoái hóa cột sống, gai cột sống, viêm khớp gối, tràn dịch khớp gối, đau xương cùng cụt, viêm sụn sườn, đau gót chân, trật khớp…

3. Bệnh phần mềm

Chứng đau khủy tay, viêm chu gai, viêm bao gân, hội chứng đau cơ xơ hóa, bong gân…

4. Bệnh về thần kinh

Đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, tổn thương đám rối thần kinh cánh tay, đau thần kinh tam thoa…

 Đa dạng các lĩnh vực khám chữa bệnh, phòng khám cũng thường xuyên cập nhật và áp dụng thành công các kỹ thuật tiên tiến vào điều trị an toàn, hiệu quả, rút ngắn thời gian phục hồi, tiết kiệm tối đa chi phí cho bệnh nhân…

++ Liệu trình đông - tây y kết hợp: Dùng thuốc, châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, các bài vật lý trị liệu, các bước chiếu sóng không gian, sóng ngắn,… mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người bệnh.

++ Dao châm cứu Hene, Dao dịch thể: Điều trị an toàn, không đau đớn, không gây tê, không mổ rạch, chi phí thấp, không cần nằm viện tiết kiệm thời gian, hiệu quả điều trị đạt trên 98,7%.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU: NƠI KHÁM CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP ĐÁNG TIN CẬY

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu – phòng khám xương khớp tư nhân uy tín tại TPHCM, được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, đảm bảo hiệu quả chữa trị cũng như dịch vụ y tế an toàn, chi phí hợp lý. Do đó, bệnh nhân có thể yên tâm đến khám chữa bệnh.

   Môi trường y tế an toàn:

Thực hiện kêu gọi của chính phủ trong thực hiện khám chữa bệnh song song với phòng chống dịch bệnh. Phòng khám luôn đảm bảo các yếu tố sau:

+ Cơ sở vật chất được xây dựng khang trang, tiện nghi với khu vực khám chữa bệnh rộng rãi; vô trùng, khử khuẩn sạch sẽ… phòng ngừa viêm nhiễm chéo khi điều trị.

+ Trang thiết bị máy móc hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đem đến chẩn đoán chính xác, hỗ trợ “đắc lực” cho quá trình chữa trị thuận lợi.

Luôn thực hiện 5K an toàn, đảm bảo toàn bộ nhân viên y tế phòng khám được tiêm văc-xin ngừa Covid. Test nhanh Covid cho bệnh nhân – âm tính mới được vào khám.

   Khám với bác sĩ xương khớp giỏi:

Đội ngũ bác sĩ xương khớp giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn, đảm bảo kết quả điều trị cao, với chi phí tiết kiệm cho bệnh nhân…

+ Luôn đặt cao trách nhiệm và y đức nghề nghiệp, các bác sĩ luôn tư vấn cụ thể mọi thắc mắc bệnh lý, hướng chăm sóc sau điều trị… giúp bệnh phục hồi nhanh chóng.

+ Mô hình khám bệnh riêng tư “1 bác sĩ - 1 y tá – 1 bệnh nhân, chăm sóc tận tình, chu đáo. Tránh tiếp xúc đông người.

   Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

+ Là phòng khám xương khớp tư nhân hoạt động dưới sự quản lý, chỉ đạo của Sở Y Tế, Hoàn Cầu tuân thủ niêm yết bảng giá đầy đủ theo quy định, chi tiết, tư vấn [TẠI ĐÂY].

Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể về bệnh tình, phương pháp chữa trị và mức phí tương ứng cho bệnh nhân nắm rõ và đưa ra quyết định chữa trị.

Áp dụng bảng giá dịch vụ khám chữa bệnh chung cho cả trong và ngoài giờ hành chính.

   Dịch vụ y tế chất lượng, tận tâm

+ Thời gian làm việc xuyên suốt kể cả thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, tết… giúp bệnh nhân chủ động trong lựa chọn khung giờ tới khám.

Vì là phòng khám chuyên về xương khớp tư nhân, lượng bệnh nhân sẽ không quá đông, nên bác sĩ sẽ khám kỹ, cẩn thận, chính xác hơn.

+ Quy trình nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian nhờ hệ thống [Tư vấn online] đặt hẹn và lấy mã số khám tại nhà, không cần đến phòng khám xếp hàng, chờ đợi.

 Sau khi đặt hẹn khám online, khi đến khám bệnh nhân sẽ được hưởng những quyền lợi ưu tiên sau đây:

Được làm hồ sơ online, tránh tiếp xúc đông người

Được lựa chọn thời gian khám theo nhu cầu.

Ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng.

Được yêu cầu bác sĩ điều trị trực tiếp

Với những thông tin trên, mong rằng quý bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình được một địa chỉ khám Phòng khám xương khớp tư nhân uy tín tại TPHCM để không phải mất nhiều thời gian, bảo vệ được sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người