1

Giới thiệu bệnh viện vật lý trị liệu uy tín hiện nay

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-12-12 11:57:44 - Lượt xem : 1452

Các phương pháp vật lý trị liệu hiện nay được ứng dụng hiệu quả vào quá trình chữa bệnh xương khớp với nhiều tác dụng tuyệt vời, mang lại hiệu quả tích cực và không gây tác dụng phụ. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn một bệnh viện chuyên về vật lý trị liệu uy tín hiện nay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

GIỚI THIỆU VỀ PHƯƠNG PHÁP VẬT LÝ TRỊ LIỆU

Vật lý trị liệu bao gồm các phương pháp như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu sóng trị liệu, sóng xung kích,... các phương pháp này được ứng dụng để điều trị đa dạng nhiều bệnh lý và phổ biến là bệnh xương khớp.

Hiện nay một số bệnh xương khớp được điều trị thành công bằng vật lý trị liệu phải kể đến như là:

• Bệnh xương khớp bao gồm: Thoát vị đĩa đệm cột sống lưng - cột sống cổ; gai cột sống, thoái hóa khớp, bệnh gout, viêm khớp dạng thấp,....

• Bệnh đau nhức bao gồm: Đau cột sống, đau nhức vai gáy, đau lưng, đau nửa đầu, tê cứng/phù nề tay chân,..

• Bệnh phần mềm bao gồm: Hội chứng đau khủy tay, đau lưng cấp mãn tính, viêm bao gân, đau cơ xơ hóa,...

• Bệnh về thần kinh gồm có: đau thần kinh tọa/ thần kinh liên sườn,...

Công dụng mà vật lý trị liệu mang lại trong việc điều trị bệnh như là:

 Giảm nhanh hiệu quả các cơn đau mỏi khớp

 Phục hồi chức năng sau phẫu thuật điều trị xương khớp hoặc sau gãy xương

 Giúp khả năng hồi phục và vận động của bệnh nhân nhanh hơn, linh hoạt hơn

 Giúp các hoạt động thường ngày của hệ cơ xương khớp phục hồi

 Giảm cảm giác mệt mỏi, mang lại sự thư giãn cho người bệnh

Lưu ý: Những phương pháp vật lý trị liệu cần được thực hiện bởi tay nghề chuyên môn của bác sĩ cơ xương khớp. Đồng thời thực hiện theo đúng liệu trình mới mang lại kết quả cao. Chính vì thế mà tầm quan trọng trong việc lựa chọn đúng bệnh viện vật lý trị liệu là vô cùng cần thiết. Tránh chọn những cơ sở nhỏ lẻ sẽ mang lại kết quả xấu và khiến bệnh nhân tốn kém hơn.

GIỚI THIỆU BỆNH VIỆN VẬT LÝ TRỊ LIỆU UY TÍN HIỆN NAY

Một bệnh viện vật lý trị liệu uy tín là phải đảm bảo về những tiêu chí như: được cấp phép hoạt động bởi sở Y Tế, đồng thời địa chỉ đó phải có bác sĩ giỏi, máy móc thiết bị chuẩn hiện đại được kiểm định và khử trùng thường xuyên. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng rộng rãi, thông thoáng, chi phí niêm yết minh bạch,... tất cả những điều này không chỉ mang lại sự an toàn khi điều trị mà còn giúp tâm lý bệnh nhân thoải mái hơn.

Một trong những địa chỉ chuyên về cơ xương khớp, thành công trong lĩnh vực điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu hiện nay đó là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tọa lạc tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM. Phòng khám còn nằm trong top 3 địa chỉ xương khớp tốt trên địa bàn thành phố.

⇒ Ưu điểm tại Đông Y Hoàn Cầu luôn được nhiều bệnh nhân đánh giá cao đó là:

 Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động chính quy, đảm bảo một quy trình làm việc an toàn và chất lượng, khám chữa đa dạng nhiều bệnh xương khớp, hầu như không có trường hợp tái bệnh, thái độ làm việc tận tâm và phục vụ chuyên nghiệp.

 Phòng khám quy tụ những bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh xương khớp… Luôn ưu tiên việc chữa trị cho bệnh nhân, có sự am hiểu tâm lý, tư vấn kỹ càng tận tâm, áp dụng thành thạo kỹ thuật điều trị từ đơn giản đến phức tạp.

 Phòng khám cũng không ngừng nâng cấp cơ sở y tế và nhập khẩu đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại từ nước ngoài, để chẩn đoán chính xác bệnh lý, phân tích chi tiết tổn thương từ đó chỉ định áp dụng đúng phương pháp để chữa bệnh hiệu quả ngay từ sớm.

 Mức chi phí được áp dụng trong phương pháp điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu luôn được áp dụng vừa phải, đảm bảo tính hợp lý, khám ngoài giờ không tăng phí… tạo điều kiện cho nhiều người được thăm khám tốt hơn. Bác bác sĩ sẽ tư vấn trước để bệnh nhân đỡ lo lắng, đồng thời có sự chuẩn bị từ trước.

 Phòng khám làm việc từ 8h00 - 20h00, tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết. Đội ngũ chuyên viên tư vấn trực tuyến 24/24 giúp người bệnh nhanh chóng được khám chữa kịp thời.Mọi thủ tục khám bệnh đều có nhân viên hướng dẫn tận tình nên tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Ngoài việc điều trị bệnh bằng vật lý trị liệu thì phòng khám cũng ứng dụng một số phương pháp điều trị xương khớp bằng Đông Y lành tính, phù hợp với thể trạng của mọi đối tượng bệnh nhân, kết hợp với vật lý trị liệu mang lại hiệu quả cao, như là:

➤ Thuốc đông tây y kết hợp: Phác đồ dùng thuốc phù hợp với bệnh nhẹ nhằm làm giảm triệu chứng đau nhức tức thời; đồng thời bồi bổ từ bên trong, giúp cơ thể hồi phục dần, đẩy lùi dần bệnh xương khớp.

➤ Dao châm He-ne: Dao châm hiện đại thông qua các huyệt đạo, bóc tách các mô sụn nhẹ nhàng, tiếp cận chính xác ổ bệnh, loại bỏ các tế bào bệnh, giải phóng sự chèn ép, kháng viêm,…

➤ Dao dịch thể: Dựa vào sự thẩm thấu của các khớp xương, đưa thuốc chính xác đến khu vực bệnh và đẩy lui bệnh hiệu quả. Phù hợp điều trị các bệnh lý cột sống.

Sau khi được tư vấn lấy mã số khám bệnh từ hệ thống online, bệnh nhân chỉ cần đến địa chỉ số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM, làm các thủ tục cơ bản và vào khám bệnh ngay, được phục vụ ưu tiên - không cần chờ đợi… phòng khám phục vụ bệnh nhân tất cả các ngày liên tục kể cả T7 – CN và ngày Lễ Tết. Hãy Nhấp Vào Đây để được gặp chuyên viên đăng ký nhé.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người