1

Điều trị hiệu quả bệnh gai cột sống cổ ở đâu tại TP.HCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-08-28 13:40:18 - Lượt xem : 1393

Hiện nay nhịp sống công nghiệp phát triển khiến, tỉ lệ bệnh nhân mắc gai cột sống cổ gia tăng nhanh chóng, hơn 80% trên trung niên mắc căn bệnh này và đang có xu hướng trẻ hóa. Việc tìm một địa chỉ điều trị gai cột sống cổ uy tín, chất lượng tốt, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh mau khỏi và dịch vụ chăm sóc bệnh nhân tốt được nhiều người quan tâm.

Được đánh giá là phòng khám đông y uy tín, chất lượng dẫn đầu và dịch vụ y tế tận tâm TPHCM, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu sẽ đem đến cho người bệnh kết quả điều trị tốt, an toàn, tiện nghi, thoải mái và phục hồi sức khỏe nhanh chóng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

TRIỆU CHỨNG NHẬN BIẾT GAI CỘT SỐNG CỔ

Gai cột sống cổ (hay còn gọi là gai đốt sống cổ) là sự hình thành các gai xương do sự tổn thương ở bề mặt khớp. Đây cũng là dấu hiệu cảnh báo cột sống cổ đang dần thoái hóa.

Nguyên nhân hình thành các gai cột sống cổ có thể do di truyền, viêm cột sống cổ, chấn thương cột sống, vận động sai tư thế, tuổi tác cao lắng đọng canxi...

Khi mắc bệnh gai cột sống cổ, người bệnh sẽ có những triệu chứng sau:

Triệu chứng nhận biết gai cột sống cổ điển hình

Đau cổ ê ẩm, liên tục, cơn đau lan ra vùng vai gáy, nhức mỏi bả vai

Cảm thấy tê hoặc ngứa ran ở cánh tay, thậm chí lan xuống các ngón tay.

Hạn chế vận động ở cổ, nhất là khi sáng thức dậy thấy cứng cổ, không quay đầu sang trái hoặc sang phải được mà phải xoay cả người.

Bên cạnh đó, người bệnh có thể bị chóng mặt, buồn nôn, mệt mỏi, mất ngủ, đau nửa đầu, đau buốt lên đỉnh đầu.

Bệnh gai cột sống cổ nếu không được điều trị sớm và đúng phương pháp, khiến các gai tiếp tục mọc ra ngày càng nhiều, người bệnh thường xuyên bị những cơn đau cổ và vai gáy hành hạ, các cơ xương ở cổ hoạt động kém linh hoạt, lâu dần sẽ biến chứng cứng khớp, bại liệt...

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

HOÀN CẦU – ĐỊA CHỈ CHỮA TRỊ GAI CỘT SỐNG CỔ UY TÍN VÀ TỐT TPHCM

Nếu bệnh nhân đang hoang mang không biết điều trị bệnh gai cột sống cổ ở đâu tại TP.HCM, thì có thể tìm hiểu và đến ngay Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu.

Đây là cơ sở y tế chuyên sâu trong lĩnh vực cơ xương khớp, dẫn đầu về hiệu quả điều trị và mang đến chất lượng dịch vụ tốt cho người bệnh, luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân ở TPHCM và các tỉnh lân cận khi có nhu cầu khám chữa đau gai cột sống cổ và các bệnh lý xương khớp khác.

➣ Môi trường khám chữa bệnh sạch sẽ, tiện nghi

Được Sở Y Tế cấp phép hoạt động, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu chủ trương xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ, có khoa xương khớp riêng, đảm bảo môi trường y tế sạch sẽ, tiện nghi, mang đến tâm lý thoải mái cho bệnh nhân yên tâm khám chữa bệnh.

➣ Phương pháp chữa trị gai cột sống cổ hiệu quả, an toàn

Hoàn Cầu là phòng khám áp dụng các phương pháp, kỹ thuật mới và tối ưu để kiểm tra, xác định nguyên nhân gây gai cột sống cổ và dựa vào đó để đưa ra phương pháp điều trị hợp lý: dùng thuốc, Dao châm He-ne, Dao dịch thể, chiếu tia hồng quang, truyền dịch, xoa bóp bấm huyệt, châm cứu,..

Trong đó Dao châm Hene và giao dịch thể là phương pháp tiên tiến, kết hợp được liệu trình điều trị đông -tây y, mang đến tỉ lệ thành công trên 98%, quá trình điều trị nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo, đẩy lui bệnh tật và ngăn ngừa tái phát.

➣ Đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ cơ xương khớp giỏi, có hơn 15 năm kinh nghiệm, có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và đã từng đang làm việc tại các bệnh viện đầu ngành... giúp đưa ra những phương án chữa trị phù hợp cho từng đối tượng cụ thể, đảm bảo hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm tối đa chi phí.

➣ Trang thiết bị y tế khám chữa tối tân, hiện đại

Trang thiết bị y tế và máy móc chuyên dụng đều được đầu tư đầy đủ, hiện đại, được bảo dưỡng và nâng cấp thường xuyên, nhằm hỗ trợ cho việc khám, chẩn đoán bệnh chính xác và điều trị đạt được kết quả cao, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe cho bệnh nhân.

➣ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp – tận tâm

Luôn dẫn đầu chất lượng dịch vụ, Hoàn Cầu xây dựng hệ thống [Tư vấn trực tuyến miễn phí] giúp bệnh nhân ngồi tại nhà có thể tìm hiểu thông tin bệnh lý nhanh chóng; đồng thời đặt hẹn khám trước dễ dàng, chủ động sắp xếp thời gian đi khám chữa.

Mọi chi phí chữa gai cột sống cổ tại Hoàn Cầu đều được niêm yết công khai theo quy định của sở y tế thành phố giúp bạn yên tâm khám và chữa bệnh tại đây.

Thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp; thủ tục hồ sơ được tối ưu hóa, xử lý nhanh gọn và không cần chờ đợi lâu... giúp bệnh nhân yên tâm chữa trị.

Hoàn cầu hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày (kể cả chủ nhật, lễ, tết) nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám hoặc có thể nhấp vào bảng chat bên dưới để đặt hẹn đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người