1

Điều trị bệnh viêm khớp dạng gout ở đâu hiệu - quả nhanh - chóng không lo tái phát

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-09-18 16:15:20 - Lượt xem : 4289

Viêm khớp dạng gout là một trong những bệnh về cơ xương khớp nguy hiểm hiện nay. Bệnh không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến đời sống sinh hoạt và làm việc của người bệnh. Để đảm bảo an toàn cho bản thân bệnh nhân cần tiến hành điều trị sớm, vậy địa chỉ nào chữa viêm khớp dạng gout hiệu quả, nhanh chóng và không lo tái phát, chúng ta cùng nhau tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM KHỚP DẠNG GOUT Ở ĐÂU HIỆU QUẢ?

 Viêm khớp dạng gout là tình trạng viêm khớp gây ra đau đớn nhất trong các bệnh về cơ xương khớp. Bệnh xuất phát từ nguyên nhân hàm lượng acid uric trong máu tăng cao, các tinh thể urat được hình thành qua quá trình kết tủa, lắng đọng trong các khớp xương gây ra biến chứng.

 Viêm khớp dạng gout có một thời gian ủ bệnh khá dài và thường không có những dấu hiệu rõ ràng chủ yếu thông qua các cơn đau dữ dội ở các khớp bị viêm gout, bệnh sẽ phát triển rất nhanh sau đó. Thông thường bước vào giai đoạn mạn tính thì các triệu chứng cũng được biểu hiện rõ ràng và xuất hiện các biến chứng nặng.

Các triệu chứng điển hình của bệnh viêm khớp dạng gout:

 Những cơn đau gout cấp, khởi phát vào thời điểm nửa đêm hoặc gần sáng. Các khớp chi dưới, đặc biệt là vị trí ngón chân cái thường xuất hiện cơn đau đầu tiên (70%) kèm theo sưng tấy, nóng, đỏ mọng, cơn đau tới đột ngột và rất khó chịu.

 Tình trạng đau, sưng có thể kéo dài hàng giờ liên, đặc biệt là vào ban đêm, cơn đau trở nên dữ dội hơn gây ra tình trạng mất ngủ liên tục.

 Các vùng da tạo khớp có thể trở nên khô ráp, có màu tím đỏ, bong tróc, gây đau đớn và ngứa ngáy khó chịu vô cùng.

 Xuất hiện các cục u nổi lên ở các vị trị bị viêm như: ngón tay, cổ tay, bàn tay, khuỷu tay, ngón chân, bàn chân, đầu gối,…

 Khi xuất hiện các triệu chứng trên bệnh nhân không nên chủ quan, cần đến ngay những cơ sở y tế uy tín và chất lượng để được các bác sĩ chuyên khoa chuẩn đoán và điều trị kịp thời, tránh tình trạng bệnh tình phát triển nặng.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Hiện nay để điều trị hiệu quả bệnh viêm khớp dạng gout nhiều phòng khám, bệnh viện đang áp dụng kết hợp nhiều phương pháp khác nhau để đem lại kết quả tốt cho người bệnh. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu (số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5) là một trong những địa điểm được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến do sự chất lượng trong điều trị mà phòng khám mang lại.

1. Môi trường y tế toàn diện:

Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được đầu tư nghiêm túc… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

2. Bác sĩ giỏi, tận tâm:

Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh đều là những bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

3. Phương pháp điều trị đa dạng:

++ Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, bác sĩ sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

++ Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

++ Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

4. Hệ thống tư vấn:

Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

5. Chi phí hợp lý, rõ ràng:

Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

6. Thông tin cá nhân:

Người bệnh được cam kết bảo mật an toàn, chặt chẽ…để bệnh nhân chúng ta có thể yên tâm bởi đây là sự lựa chọn tốt và đáng tin cậy.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người