1

Địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-06-27 08:52:38 - Lượt xem : 11272

Bệnh gout là một dạng viêm khớp rất đặc trưng, gây rối loạn chuyển hóa. Người bị gout thường cảm thấy rất bất tiện trong sinh hoạt và công việc do những cơn đau nhức kéo dài mà nó gây ra. Để điều trị bệnh gout hiệu quả bệnh nhân cần đến những cơ sở y tế uy tín và chất lượng, bài viết sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu về địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh gout hiệu quả - cẩm nang sức khỏe cho người bị gout.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BỆNH GOUT HIỆU QUẢ

Bệnh gout biểu hiện qua các cơn đau rõ rệt và dai dẳng kéo dài, tần suất liên tục. Tại Việt Nam, hiện có đến hàng triệu người đang chịu ảnh hưởng không nhỏ từ căn bệnh quái ác này. Tỷ lệ mắc bệnh ở nam giới lớn hơn nữ giới rất nhiều và thường khởi phát trong giai độ tuổi từ 35 trở lên.

Nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng bị gout mà nhiều người hay mắc phải là do sự tích tụ tinh thể urat sẽ làm các hạt cứng xuất hiện ở các khớp xương gây ra tình trạng gout. Thông qua các yếu tố như: gen di truyền, giới tính, tuổi tác, di chứng các cuộc phẫu thuật, chế độ ăn uống, sinh hoạt,…

 Các triệu chứng thông thường của bệnh gout rất dễ nhận biết như:

 Ngón chân cái đau nhức bất thường vào ban đêm, cơn đau có thể kéo dài vài giờ.

 Vùng khớp sưng đau bong tróc da kèm theo ngứa ngáy. Vùng da quanh khớp còn tấy đỏ như nhiễm trùng.

 Người bệnh sốt nóng, sốt rét, việc cử động khớp hoặc vận động cơ thể khó khăn.

 Xuất hiện các hạt xung quanh khớp hoặc mang tai. Hạt là những cục mềm dưới da, chúng xuất hiện do sự tích tụ acid uric trong máu.

Ở giai đoạn nặng khớp có thể bị biến dạng có triệu chứng co cứng, thậm chí là người bệnh bị teo cơ, tay, chân, cổ tay, cổ chân, xung quanh khớp… xuất hiện nhiều u cục. Biến chứng thành nhiều bệnh lý phức tạp về tim mạnh, thận,…

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Khi bị gout bệnh nhân nên điều trị sớm để bệnh không trở nặng và biến chứng phức tạp, bên cạnh đó cần thay đổi thói quen sinh hoạt và ăn uống để hỗ trợ điều trị hiệu quả. Hiện nay, một trong những địa chỉ chữa bệnh gout uy tín và chất lượng tại TP.HCM được nhiều bệnh nhân tin tưởng tìm đến là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu nằm tại số 80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5.

 Tại Hoàn Cầu áp dụng đa dạng các phương pháp vào trong điều trị bệnh gout mang lại hiệu quả vượt trội. Bệnh nhân sẽ được chuyên gia thăm khám cụ thể nhằm xác định đang bị bệnh gút ở giai đoạn cấp tính hay mạn tính, có biến chứng do gút gây ra hay không, sau đó sẽ áp dụng nguyên tắc điều trị bệnh thích hợp.

+ Dùng thuốc: Áp dụng cho các trường hợp bệnh nhẹ. Căn cứ vào tình trạng bệnh, thể trạng sức khỏe của bệnh nhân, chuyên gia sẽ áp dụng những loại thuốc tây y, đông y thích hợp để đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

+ Vật lý trị liệu: Các biện pháp vật lý trị liệu như xoa bóp, bấm huyệt, châm cứu, chiếu sóng, truyền dịch,… được áp dụng để tăng tốc quá trình điều trị.

+ Dao châm He-ne: các biện pháp ngoại khoa thích hợp khác được áp dụng để làm giảm phù nề, giảm đau và đem lại hiệu quả lâu dài.

>> Ưu điểm của phương pháp này là:

 Ít tổn thương: Đầu dao châm siêu nhỏ, có kích thước tương đương với kim châm cứu nên vết thương rất nhỏ, không gây đau, không chảy máu, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, thuốc được dẫn truyền trực tiếp vào khớp xương nên không gây ảnh hưởng đến các cơ quan gan, thận, dạ dày, tá tràng.

 Chính xác: Dao châm He-ne tiếp cận trực tiếp vào các khớp xương, do đó phương pháp này không ảnh hưởng đến các mô tế bào xung quanh và điều trị tổn thương chính xác.

Những lý do nên chọn Hoàn Cầu là nơi giải quyết nỗi ám ảnh về bệnh gout của bạn:

 Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài có giấy kiểm định của Bộ Y Tế… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

 Bác sĩ giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị đi cầu ra máu là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh... đảm bảo chất lượng điều trị.

 Hệ thống tư vấn: Xây dựng tổng đài >>Tư vấn trực tuyến<< hoạt động 24/24 giúp các bệnh nhân ở xa, có công việc bận rộn tư vấn bệnh lý và đặt lịch hẹn trước hiệu quả ngay tại nhà.

 Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Hoàn Cầu bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh… theo đúng quy định Sở Y Tế đề ra.

Để tiến hành bảo vệ sức khỏe cơ xương khớp bệnh nhân có thể đến tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu để được khám và chữa bệnh hiệu quả. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào bệnh nhân hãy nhấp chuột vào bảng chat phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người