1

Địa chỉ chữa trị phong thấp đáng tin cậy tại TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2018-09-29 13:54:40 - Lượt xem : 302

Bệnh phong thấp khiến bệnh nhân mệt mỏi, suy giảm sức khỏe, thậm chí có thể gây tàn phế. Do vậy, tìm kiếm địa chỉ chữa phong thấp uy tín là vấn đề quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe. Dưới đây là gợi ý đến từ chuyên gia tại TPHCM.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

NHỮNG TÁC HẠI CỦA BỆNH PHONG THẤP KHÔNG ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ SỚM

Bệnh phong thấp hay còn gọi phong tê thấp, viêm khớp dạng thấp, là bệnh lý cơ xương khớp khá phổ biến ở người lớn tuổi, đặc biệt là nữ giới. Bệnh lý này được cho là do cơ thể bị nhiễm khuẩn, dẫn đến các tế bào miễn dịch tấn công vào khớp xương gây ra sưng đau.

Khi mắc phải bệnh lý này, bệnh nhân có dấu hiệu sưng đau nhức mỏi các khớp, đặc biệt là khi thời tiết thay đổi bệnh nhân càng đau hơn. Bên cạnh đó, bệnh nhân còn bị đổ mồ hôi chân tay, cứng khớp, biến dạng khớp, xuất hiện hạt tophi dưới khớp,…

Nếu không khám chữa kịp thời, bệnh phong thấp có thể dẫn đến những biến chứng hết sức nặng nề:

■ Suy giảm hoặc mất khả năng lao động:

Chứng phong thấp khiến bệnh nhân bị đau nhiều khớp xương, yếu cơ, người mệt mỏi, cứng khớp,… khiến vận động trở nên khó khăn. Thậm chí nhiều trường hợp bệnh nặng, bệnh nhân không đi lại được, không cầm nắm được (bại liệt), gây ảnh hưởng rất lớn đến khả năng lao động.

Khi mắc phải căn bệnh này, người bệnh sẽ bị giảm sút khả năng hoạt động. Thậm chí là mất luôn khả năng vận động. Phong thấp khiến cho người bệnh cảm thấy mệt mỏi toàn thân, các cơ xương đau nhức.

■ Biến chứng ở tim:

Dân gian vẫn có câu nói “bệnh khớp đớp tim” để miêu tả về biến chứng nguy hiểm của phong thấp đối với tim. Do hệ thống miễn dịch bị tổn thương, các kháng thể sinh ra tấn công vào nhiều cơ quan nội tạng trong cơ thể, dẫn đến chứng suy tim, viêm cơ tim,… có thể gây đột quỵ, ngưng tim đột ngột, tử vong.

■ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản ở nữ giới:

Phong thấp khiến các tạng phủ trong cơ thể bị tổn thương gây ra suy thận, tổn thương ở cơ quan sinh sản dẫn đến sảy thai, sinh non, khó thụ thai,… Đây là nguyên nhân gây hiếm muộn – vô sinh thứ phát đáng chú ý.

Trước những biến chứng này, bệnh nhân khi xuất hiện triệu chứng đau nhức xương khớp, nghi ngờ bị phong thấp cần tìm đến cơ sở y tế chuyên cơ xương khớp khám và điều trị đúng cách.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH PHONG THẤP HIỆU QUẢ HIỆN NAY

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh phong thấp hiệu quả cao được áp dụng. Các chuyên gia cơ xương khớp TPHCM cho biết, những phương pháp sau đang được áp dụng khá phổ biến.

Phương pháp dùng thuốc:

Tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng bệnh mà chuyên gia y tế kê đơn thuốc có tác dụng kháng viêm, giảm đau, làm giãn cơ, vitamin nhóm B,… để làm giảm triệu chứng nhanh chóng, phục hồi sụn khớp và xương dưới sụn, hỗ trợ bệnh nhân ăn ngon ngủ khỏe,… Tuy nhiên, phương pháp này chỉ hiệu quả đối với trường hợp bệnh nhẹ.

Phương pháp Dao châm He-ne:

Được biết đến là một trong những phương pháp chữa trị phong thấp hiệu quả hiện nay, đem lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh phong thấp. Sau khi khám xác định vị trí huyệt đạo cần tác động, dao châm He-ne sẽ xuyên qua các huyệt đạo tiếp cận vùng tổn thương, phá vỡ cấu trúc hạt tophi và các tế bào bệnh, tăng cường trao đổi chất, giải phóng mạch máu bị tắc nghẽn, giúp xương khớp phục hồi.

Một vài phương pháp chữa trị bệnh phong thấp

Vật lý trị liệu:

Có nhiều phương pháp vật lý trị liệu được áp dụng như:

» Xoa bóp – bấm huyệt: Làm giảm sưng viêm khớp, giảm đau, giúp cơ thể thư giãn.

» Châm cứu: Kích thích thần kinh qua da, đẩy lùi các triệu chứng bệnh nhanh chóng.

» Chiếu đèn hồng quang: Làm giảm co thắt cơ, giảm sưng viêm, giảm đau nhanh.

» Bài tập phục hồi chức năng: Tập luyện tại nhà giúp bệnh nhân vận động dễ dàng hơn.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐỊA CHỈ CHỮA PHONG THẤP UY TÍN, HIỆU QUẢ, NGĂN BỆNH TÁI LẠI

Để đẩy lùi bệnh phong thấp hiệu quả, bệnh nhân cần tìm đến địa chỉ y tế uy tín. Một trong những địa chỉ chữa phong thấp đang được nhiều người ưu ái chọn lựa và các chuyên gia tại khu vực Nam Bộ đánh giá cao là Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu (số 80 - 82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM).

Không chỉ điều trị phong thấp bằng những phương pháp tiên tiến hiện nay, Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu còn sở hữu nhiều ưu điểm làm hài lòng cả những bệnh nhân khó tính:

● Chuyên gia y tế giỏi: Yếu tố đầu tiên đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh thành công, đó là phòng khám sở hữu những chuyên gia y tế giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tâm huyết với người bệnh, thực hiện khám tỉ mỉ, tư vấn kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị chuẩn.

● Thiết bị y tế đạt chuẩn: Phòng khám có hệ thống trang thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển, sắp xếp theo đúng khu vực chức năng, đảm bảo quá trình khám chữa diễn ra suôn sẻ, dễ dàng, chính xác.

Đông Y Hoàn Cầu - địa chỉ khám chữa bệnh phong thấp hiệu quả

● Môi trường phòng khám sạch sẽ: Luôn tuân thủ quy định về chất lượng cơ sở y tế, phòng khám tạo môi trường sạch sẽ, thoáng mát, khử trùng thường xuyên, đem đến sự dễ chịu cho người bệnh và thân nhân đi cùng.

● Phòng tiểu phẫu đạt chuẩn: Khu vực tiểu phẫu – thủ thuật được thiết kế kín đáo, vô trùng, bài trí hợp lý, hỗ trợ cho quá trình điều trị bằng phương pháp ngoại khoa an toàn.

● Thời gian linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h – 20h hàng ngày, kể cả ngày lễ, tết, chủ nhật, giúp bệnh nhân yên tâm sắp thời gian hợp lý đến khám chữa.

● Tư vấn 24/24 hiệu quả: Phòng khám có hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24 hỗ trợ giải đáp thắc mắc nhanh chóng bởi những chuyên gia y tế có kiến thức vững vàng. Đồng thời thông qua hệ thống này, bệnh nhân có thể đặt hẹn khám sớm, chủ động.

Để liên hệ với phòng khám, bệnh nhân hãy  nhấp chuột vào bảng chat ngay phía dưới.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người