1

Địa chỉ châm cứu Gò Vấp uy tín và có danh tiếng nhiều năm

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-07-16 14:45:49 - Lượt xem : 649

Châm cứu ngày nay được xem như là một giải pháp giúp chữa các loại bệnh về đau nhức, trong đó có bệnh xương khớp khá hiệu quả và an toàn, không để lại tác dụng phụ. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào thực hiện châm cứu cũng uy tín và hiệu quả. Vậy đối với người dân ở Gò Vấp và các khu vực lân cận, thì đâu là địa chỉ châm cứu Gò Vấp uy tín và có danh tiếng nhiều năm. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn cơ sở uy tín!

Bạn cần châm cứu, liên hệ tại số 028 38 172 299 để được hỗ trợ

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

TÌM HIỂU VỀ PHƯƠNG PHÁP CHÂM CỨU

 Châm cứu là gì?

Châm cứu là một hình thức điều trị được thực hiện bằng cách sử dụng những cây kim mỏng như tóc để đưa vào các huyệt đạo trên cơ thể; nhằm giúp giảm đau nhanh đối với các bệnh về xương khớp, giảm phù nề, tăng lưu thông khí huyết, kích thích giải phóng sự chèn ép dây thần kinh… Từ đó các bệnh lý được đẩy lùi dần, bệnh nhân dễ vận động linh hoạt hơn.

♦ Hiện nay, châm cứu được cải tiến kỹ thuật rất nhiều, tạo thành các phương pháp điện châm, thể châm, thủy châm,… Trong đó Dao châm He-ne được áp dụng phổ biến nhất, đem lại hiệu quả kích thích các huyệt vị tốt hơn, tăng hiệu quả trong điều trị.

 Châm cứu chữa được bệnh xương khớp nào?

Châm cứu chữa được các bệnh xương khớp như: thoát vị đĩa đệm; Bệnh về cột sống (thoái hóa cột sống cổ, lưng, gối; viêm cột sống,…); bệnh về thần kinh (đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn,…); bệnh về đau nhức (đau vai gáy, đau lưng, đau nữa đầu, đau nhức mỏi – tê bì tay chân…)

 Khi nào nên đi thực hiện châm cứu?

+ Các khớp vai, cổ, lưng hoặc tay chân hay bị đau mỏi, tê cứng

+ Cảm thấy tinh thần mệt mỏi, hay bị áp lực trong cuộc sống

+ Khả năng vận động kém linh hoạt, khó khăn khi xoay người, đi lại

+ Thường xuyên bị đau đầu, không tập trung

+ Căng cơ, hội chứng đau cơ xơ hóa

Lưu ý: Việc đặt kim châm cứu nếu không đúng cách có thể gây đau trong quá trình điều trị. Kim tiêm phải được khử trùng để tránh nhiễm khuẩn huyết. Do đó, cần đến những cơ sở uy tín, có bác sĩ giỏi tay nghề chuyên môn, am hiểu huyệt vị cùng điều kiện Y tế đảm bảo chất lượng để quá trình thực hiện châm cứu diễn ra an toàn, hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

ĐÂU LÀ ĐỊA CHỈ CHÂM CỨU GÒ VẤP UY TÍN VÀ CÓ DANH TIẾNG?

Tại quận Gò Vấp hiện nay có một số địa chỉ châm cứu được đông đảo người dân lựa chọn. Tuy nhiên, theo một số đánh giá của bệnh nhân thì hầu hết những địa chỉ châm cứu tại đây đều đem lại một số bất tiện như: Còn khá đông và chen lấn, thủ tục rườm rà, phục vụ thiếu chuyên nghiệp và một số nơi không phải là cơ sở chuyên châm cứu-bấm huyệt nên trang thiết bị y tế, dao châm cứu không đảm bảo đầy đủ,.. nên không đem lại hiệu quả khả quan; đôi khi hay xảy ra sai sót hoặc biến chứng.

Chính vì thế mà những ai ở TPHCM nói chung và tại khu vực Quận Gò Vấp nói riêng chúng tôi xin được giới thiệu đến một địa chỉ châm cứu uy tín và có danh tiếng trong nhiều năm qua, đó chính là Chuyên Khoa Xương Khớp - Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu.

Tọa lạc tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCMĐông Y Hoàn Cầu hiện đang là phòng khám chuyên thực hiện khám và điều trị bệnh xương khớp theo hướng Đông-Tây y kết hợp, với dịch vụ châm cứu đã được Sở Y Tế cấp phép hoạt động hợp pháp. Cùng với đó là sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại khang trang, tiện nghi mang lại sự an tâm và thoải mái cho người bệnh.

Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã thực hiện châm cứu, điều trị thành công cho rất nhiều bệnh xương khớp, nhanh chóng lấy lại độ hồi phục cho người bệnh. Đặc biệt là khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hấp dẫn như sau:

 Bác sĩ: Châm cứu tại Hoàn Cầu được thực hiện điều trị bệnh với đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, từng được đào tạo qua nhiều trường lớp, am hiểu về huyệt vị và hệ thống mạch máu/ thần kinh trong cơ thể. Đem đến kết quả chữa trị cao, an toàn cho người bệnh.

 Chi phí châm cứu: Bệnh nhân được trải nghiệm các dịch vụ tốt với mức chi phí hợp lý, được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở Y Tế đề ra, tư vấn rõ ràng, cụ thể theo từng hạng mục, đảm bảo không có sự phát sinh.

 Kim châm cứu cũng giống như các thiết bị y tế khác được nhập khẩu đầy đủ, đảm bảo theo tiêu chuẩn vô trùng sạch sẽ trước khi đưa vào điều trị. Kim châm chỉ sử dụng một lần.

 Môi trường y tế: Không gian thăm khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát; phòng châm cứu rộng rãi và được thiết kế hiện đại, mang lại cho người bệnh sự an tâm và thoải mái nhất.

 Dịch vụ y tế tận tâm: Bệnh nhân được theo dõi và chăm sóc tận tình trong suốt quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo đạt hiệu quả điều trị tốt, tránh “tiền mất tật mang”.

 Quy trình khám chữa bệnh: Người bệnh không phải chen lấn mệt mỏi khi đến đây bởi toàn bộ thủ tục, lập hồ sơ bệnh án sẽ được nhân viên y tế hỗ trợ hoàn toàn, điều này giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

 Thời gian làm việc: Bạn có thể đến phòng khám từ từ 8h-20h, vào bất kỳ ngày nào trong tuần, kể cả chủ nhật (bao gồm các ngày lễ, tết). Phòng khám hỗ trợ người bệnh có thể khám chữa được tốt, kể cả dù bạn ở ngoại tỉnh.

→ Đặc biệt, tại Hoàn Cầu các bác sĩ còn áp dụng thêm một số kỹ thuật đặc biệt kết hợp với châm cứu để tăng thêm độ hiệu quả vượt trội. Đây đều là những kỹ thuật chuyên sâu có thể chữa khỏi bệnh xương khớp, bao gồm:

► Dao châm He-ne: Bác sĩ dùng dao châm để bóc tách các dây thần kinh bị chèn ép, đồng thời dẫn truyền trực tiếp các dưỡng chất vào bên trong cơ thể để giải quyết nhanh bệnh lý xương khớp đang gặp phải, mang đến an toàn, hiệu quả lâu dài.

► Dao dịch thể: Đây cũng là một phương pháp điều trị đặc biệt, bằng cách truyền dịch thuốc thông qua ống xương cùng đi đến các vị trí đốt sống cần chữa trị, từ đó có thể chấm dứt các tình trạng đau nhức ở cổ, vai, lưng, hai chân...

► Vật lý trị liệu khác: Một số phương pháp khác như chiếu sóng viba, hồng quang,... sẽ giúp người bệnh có thể dễ dàng vận động linh hoạt hơn, đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.

Châm cứu không thôi sẽ mang lại hiệu quả chậm, tuy nhiên nếu kết hợp thêm với một số phương pháp điều trị tiên tiến chuyên sâu trên thì bệnh sẽ thuyên giảm ngay chỉ sau 1 liệu trình thực hiện, thời gian hồi phục chỉ sau 7 – 10 ngày.

Liên hệ tại Hoàn Cầu ngay bằng cách Đặt Hẹn Tại Đây

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Phòng khám đông y Hoàn Cầu hỗ trợ bệnh nhân đến khám tại đây một số tiện ích như:

  Lựa chọn thời gian khám trước phù hợp

  Được làm thủ tục online miễn phí

  Lấy mã số khám trước, được phục vụ ưu tiên

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người