1

Địa chỉ bệnh viện xương khớp TPHCM uy tín

Trang chủ

Ngày đăng : 2021-05-26 10:53:14 - Lượt xem : 1754

Bệnh xương khớp gây nhiều khó khăn cho sinh hoạt vận động thường ngày. Bệnh không chừa một ai, không chỉ gặp phải ở người lớn tuổi mà một số người trẻ tuổi cũng có nguy cơ mắc phải. Đứng trước tình hình này thì việc tìm một địa chỉ bệnh viện chữa xương khớp uy tín là mối quan tâm lớn hiện nay.

Bạn đang lo lắng và cần tìm một địa chỉ khám bệnh vừa uy tín vừa chi phí hợp lý >>Click Tại Đây<< để được hỗ trợ

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

KHI NÀO NÊN ĐI KHÁM XƯƠNG KHỚP?

Bệnh xương khớp đôi lúc có những biểu hiện rõ rệt nhưng đôi lúc lại không có triệu chứng nhận biết, hoặc chỉ xảy ra một vài ngày rồi khỏi và âm thầm tái phát lại nên khiến người bệnh đôi khi khó nhận biết được mình có đang bị bệnh hay chỉ là dấu hiệu nhức mỏi bình thường.

Tuy nhiên, theo nhiều khảo sát cho thấy thì triệu chứng bệnh xương khớp rất đa dạng cùng với đó là mức độ nguy hiểm là vô cùng nghiêm trọng. Một số trường hợp nhẹ có thể khiến bạn khó chịu, hạn chế vận động. Thế nhưng mức độ nặng hơn có thể khiến bạn bị bại liệt, tàn phế, gãy xương hoặc ảnh hưởng đến một số chức năng khác trong cơ thể như hội chứng tim,…

Do đó, bạn cần đi khám xương khớp khi:

Cảm giác bị đau thường xuyên các khớp như tay, chân, vai, cổ, lưng,…

♦ Các khớp bị sưng đỏ, cứng hoặc có cảm giác tê mỏi khó chịu

♦ Các cơ khớp yếu đi, bạn cảm nhận được không còn đủ sức để cầm nắm hay vận động

♦ Khi trời trở lạnh là đau nhức nhiều hơn

♦ Cảm nhận được tiếng lạo xạo của khớp xương

♦ Đau có thể giảm khi xoa bóp nhưng lại đau trở lại khi vận động mạnh

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHÁM XƯƠNG KHỚP UY TÍN TẠI TPHCM

Người bệnh đang có nhu cầu tìm một địa chỉ bệnh viện xương khớp uy tín khám chữa bệnh hiệu quả thì có thể an tâm đến với Đa Khoa Hoàn Cầu – Chuyên khoa xương khớp tại TPHCM.

Với mục tiêu luôn mang đến sự hài lòng, tin tưởng và thoải mái cho quý bệnh nhân thế nên Hoàn Cầu đã không ngừng nỗ lực, xây dựng quy mô phòng khám sạch sẽ, tiện nghi cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích phục vụ tốt cho việc chữa trị cho mọi người.

 Đa Khoa Hoàn Cầu thực hiện quy trình khám chữa bệnh vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bệnh, hạn chế tình trạng quá tải, chen lấn.

Quý bệnh nhân được khám cả trong và ngoài giờ hành chính từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả những ngày nghỉ lễ, tết phù hợp với thời gian rảnh cho bạn.

Chi phí khám chữa bệnh tại đây luôn được niêm yết công khai minh bạch và có sự tư vấn kỹ lưỡng trước khi điều trị. Không có trường hợp phát sinh.

 Khám chữa bệnh tại Hoàn Cầu bạn sẽ được trực tiếp thăm khám bởi đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, tay nghề thành thạo và kỹ lưỡng.

Những thiết bị máy móc khám bệnh tại đây đều được nghiên cứu và nhập khẩu từ nước ngoài với sự kiểm chứng an toàn, chẩn đoán và điều trị bệnh hiệu quả.

Bạn muốn đặt hẹn khám tại Đông Y Hoàn Cầu vào chủ nhật >>Click Tại Đây Đăng Ký<<

KHÁM CHỮA XƯƠNG KHỚP TẠI HOÀN CẦU NHƯ THẾ NÀO?

Để được khám chữa xương khớp tại Bệnh Viện Xương Khớp Hoàn Cầu trước tiên bạn có thể đặt hẹn trước với chúng tôi thông qua đường dây nóng 028 38 172 299 hoặc nhấp vào khung Live Chat bên dưới để được tư vấn hỗ trợ và đặt lịch khám.

Sau khi đăng ký, bạn hãy đến trực tiếp 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để được nhân viên y tá hướng dẫn vào gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám.

Đến đây, bạn có thể trao đổi với bác sĩ những vấn đề mà bản thân đang gặp phải, sau đó sẽ được chỉ định các bước kiểm tra để xác định mức độ bệnh lý.

Việc điều trị bệnh hiệu quả sẽ được bác sĩ căn cứ vào tình trạng bệnh lý mà đưa ra phương pháp phù hợp. Một số phác đồ chuyên chữa bệnh xương khớp được áp dụng thành công tại Hoàn Cầu như sau:

 Phương pháp nội khoa: Các loại thuốc đông, tây y có tác dụng giảm đau, làm giãn cơ, tăng cường lưu thông khí huyết, giảm tê bì tay chân, làm mềm gai xương, bổ sung vitamin,… được áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ giúp đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

 Phương pháp ngoại khoa: Dao châm He-Ne và Dao dịch thể là hai phương pháp tiên tiến hiện nay, mang lại hiệu quả cao và lâu dài, giúp bệnh nhân đẩy lùi bệnh trong thời gian ngắn. Tái tạo cơ xương khớp khỏe mạnh.

 Vật lý trị liệu: Các phương pháp vật lý trị liệu được áp dụng kèm theo như châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt, chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn và các bài tập kéo giãn cơ, nắn chỉnh xương khớp... hỗ trợ bệnh phục hồi hồi hiệu quả, giúp người bệnh thoải mái hơn.

Với những thông tin trên, chúng tôi tin rằng Bệnh Viện Xương Khớp Hoàn Cầu sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi người. Hãy nhanh chóng đến đây để được hỗ trợ một cách tốt.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người