1

Địa chỉ bệnh viện điều trị xương khớp TPHCM

Trang chủ

Ngày đăng : 2022-06-02 16:35:22 - Lượt xem : 747

Tình hình các bệnh viện điều trị xương khớp tphcm hiện nay còn gây khó khăn cho người bệnh bởi số lượng bệnh nhân đông và phải chờ đợi lâu. Do đó, bài viết sẽ gửi đến bạn những tiêu chí để chọn được bệnh viên xương khớp tốt và bật mí địa chỉ chất lượng khám chữa bệnh hiệu quả.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

BỆNH VIỆN ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP TPHCM

Tình hình người mắc xương khớp hiện nay ngày một nhiều và không ngừng gia tăng, bệnh có thể gặp phải kể cả ở những người trẻ tuổi. Do đó mà các bệnh viện công hiện nay tại TPHCM đều rơi vào tình trạng quá tải, thủ tục rườm rà. Còn các bệnh viện Quốc Tế phải tốn khá nhiều chi phí cho một lần khám và điều trị, do đó nhiều người mắc bệnh xương khớp phần lớn e ngại đi khám.

Do đó, các chuyên gia xương khớp đã đề ra những tiêu chí khi lựa chọn được một bệnh viện điều trị xương khớp uy tín, như sau:

Cơ sở y tế phải được sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực chuyên khoa xương khớp

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đầy đủ để khám và chữa bệnh xương khớp hiệu quả

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có bằng cấp và chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm, kỹ lưỡng

Chi phí khám chữa bệnh đều được niêm yết công khai và minh bạch.

♦ Khám nhanh, không chờ đợi. Thông tin bệnh án được bảo mật hoàn toàn.

Đáp ứng những tiêu chí đó, nên Khoa Xương Khớp – tại Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều ưu điểm chất lượng khác để an tâm hơn.

HOÀN CẦU – ĐIỀU TRỊ XƯƠNG KHỚP AN TOÀN KHÔNG TÁI PHÁT

Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là nơi khám và điều trị xương khớp uy tín hiện nay để bệnh nhân tham khảo. Được Sở Y Tế cấp phép, mang đến những dịch vụ tốt cho bệnh nhân không thua kém gì bệnh viện quốc tế, sẽ cho mọi người sự trải nghiệm tốt.

Các danh mục khám và điều trị xương khớp tại Hoàn Cầu

+ Bệnh xương khớp: đau nhức vai gáy, tê bì chân tay, sưng đau khớp háng, gout, thoái hóa khớp, loãng xương,...

+ Bệnh thần kinh: đau thần kinh tọa, đau thần kinh liên sườn, đau nhức xương hông,..

+ Các bệnh về suy giãn tĩnh mạch chi dưới, chuột gút, bong gân, căng cơ, trật khớp,...

+ Các bệnh về đau đầu, đau khi vận động, đau nhức lưng

+ Bạn cũng có thể đến khám và kiểm tra xương khớp định kỳ tại phòng khám

+ Xét nghiệm và kiểm tra chỉ số uric acid bệnh gout

Bạn có thể sẽ được điều trị xương khớp bằng những phương pháp an toàn phù hợp như sau:

⇒ Phương pháp nội khoa (dùng thuốc đông tây y kết hợp): Thuốc có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bổ sung chất nhầy dịch khớp, cân bằng chuyển hóa sụn khớp, giúp hồi phục nhanh chóng.

⇒ Phương pháp vật lý trị liệu: Bao gồm châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, chiếu đèn hồng quang, nắn chỉnh cột sống,… Giúp phục hồi vận động của cơ xương khớp, đang bị suy giảm, đồng thời thư giãn cả tinh thần

⇒ Phương pháp dao châm He-ne: Dùng dao châm tác động trực tiếp vào vùng sưng khớp bị đau bằng đầu dao cực nhỏ khoảng 1-2 mm, bóc tách kết dính và giảm sự co cứng cơ. Qua đó, khôi phục lại trạng thái cân bằng của mô mềm, xương và điều chỉnh lại trạng thái cân bằng cơ học, nhanh chóng hồi phục chỉ sau 1 liệu trình.

Bệnh nhân điều trị xương khớp tại Hoàn Cầu chỉ thực hiện trong một liệu trình, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Đây là những liệu trình được kiểm chứng an toàn, ít gây tác dụng phụ nên bệnh nhân có thể an tâm.

HOÀN CẦU – MANG ĐẾN DỊCH VỤ KHÁM CHỮA BỆNH XƯƠNG KHỚP UY TÍN

Đông Y Hoàn Cầu là phòng khám có danh tiếng suốt nhiều năm trong chữa trị bệnh xương khớp, các dịch vụ tại đây làm hài lòng người bệnh như:

 Chứng chỉ, giấy phép hoạt động chính quy

Phòng khám ra đời dưới sự cấp phép và quản lý chất lượng trực tiếp từ Bộ/Sở Y Tế, đảm bảo trong việc chữa trị bệnh xương khớp.

 Đội ngũ bác sĩ khám chữa bệnh giỏi

Phòng khám quy tụ những bác sĩ giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn đến từ những bệnh viện lớn, có thâm niên hơn 15 năm năm kinh nghiệm… đem đến kết quả điều trị bệnh xương khớp chính xác, hiệu quả.

 Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn

Về cơ sở vật chất, phòng khám xây dựng với quy mô lớn, môi trường khám chữa bệnh khang trang, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, đầy đủ các phòng chức năng. Đặc biệt là phòng xét nghiệm; phòng tiểu phẫu vô trùng; phòng cấp thuốc đạt chuẩn GPP.

 Trang thiết bị y khoa tiên tiến

Hầu hết các trang thiết bị, máy móc y tế tại Hoàn Cầu đều được chú trọng đầu tư đầy đủ, tiên tiến, hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài: Anh, Pháp, Nhật, Mỹ, Đức… đồng thời được tiến hành vô trùng cẩn thận trước khi đưa vào điều trị, đảm bảo an toàn, phòng chống nhiễm trùng.

 Về chi phí khám chữa bệnh

Chi phí được sự quản lý và chỉ đạo trực tiếp từ Sở Y Tế, bảng giá khám điều trị đều đảm bảo tính minh bạch, niêm yết theo đúng quy định. Bệnh nhân sẽ được tư vấn cụ thể trước khi điều trị, thu phí công khai và xuất phiếu thu có đóng dấu đỏ.

 Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày Chủ Nhật và những ngày Lễ hoặc Tết. Phục vụ bệnh nhân có cơ hội khám chữa bệnh vào những thời gian phù hợp, dễ dàng sắp xếp công việc. Bệnh nhân chỉ cần đặt hẹn trước là sẽ được làm thủ tục ngay, không cần chờ đợi lâu.

Bạn có thể tham khảo ngay cách thức liên lạc với Hoàn Cầu để nhận tư vấn bệnh lý, [Lấy mã – đặt hẹn khám trước] tiết kiệm tối đa thời gian, nhận những chính sách tốt.

 ♦ Cách 1: Click [TẠI ĐÂY] để chat cùng với chuyên gia

 ♦ Cách 2: Liên lạc qua tổng đài tư vấn bệnh lý miễn phí 028 38 172 299

 ♦  Cách 3: Nhấp vào bảng chat bên dưới để được bác sĩ hướng dẫn cụ thể, miễn phí.

  ♦ Cách 4: Đến trực tiếp tại địa chỉ 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM để khám bệnh

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Những quyền lợi ưu tiên đặc biệt dành cho bệnh nhân có mã số khám:

- Được ưu tiên khám trước mà không cần chờ đợi.

- Được yêu cầu bác sĩ nam hoặc nữ theo nguyện vọng

- Được làm thủ tục Online, tiết kiệm thời gian

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người