1

Đau nửa đầu phải có nguy hiểm không và cách khắc phục hiệu quả

Trang chủ

Ngày đăng : 2020-12-10 16:21:10 - Lượt xem : 689

Nhiều người đang rơi vào tình trạng đau nửa đầu bên phải. Tuy nhiên đau nửa đầu bên phải có nguy hiểm không vầ làm thế nào để chấm dứt tình trạng trên hiệu quả là điều mà người bệnh đang rất quan tâm, mong muốn có lời giải. Cụ thể như thế nào? Hãy cùng theo dõi qua bài viết ở dưới đây nhé.

Bạn đang đau nửa đầu bên phải, Click vào khung chat để được các chuyên gia tư vấn ngay.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Đau nửa đầu phải có nguy hiểm không?

Đau nửa đầu phải là hiệu tượng nửa đầu phía bên phải. Tùy vào tình trạng của từng người mà có thể mức độ đau khác nhau, người xuất hiện thoáng qua rồi biến mất, người có thể đau nhức dữ dội, kéo dài.

Các chuyên gia cho biết: Đau nửa đầu là hiện tượng bất thường của cơ thể, thậm chí là nguy cơ mắc nhiều các bệnh xương khớp nguy hiểm sau.

 Đau nửa đầu Migraine: ( đau mạch vân) là những cơn đau đầu chỉ xảy ra ở 1 bên đỉnh đầu. Người bệnh luôn trong trạng thái đau căng đầu như bị bó đầu trong 1 dải băng, đôi lúc giật nhói như mạch đập, cơn đau thường kèm theo hoa mắt, chóng mặt, buồn nôn hoặc nôn….

 Thần kinh bị chèn ép: Người bệnh gặp các vấn để liên quan đến xương khớp như thoái hóa cột sống cổ, thoát vị đĩa đệm cổ, gai cột sống cổ... khiến các dây thần kinh bị chèn ép, làm tắc mạch máu não, khó lưu thông dẫn đến đau nửa đầu bên phải dữ dội.

 Viêm xoang: Người mắc phải viêm xoang thường cảm thấy đau hoặc bị đè nặng ở trán hoặc hai bên má, mũi và ở giữa hai mắt, có kèm theo sốt, nghẹt mũi, thậm chí giảm chức năng khứu giác từ đó tác động lên đầu bên phải, thậm chí đau cả đỉnh đầu và gây đau đớn.

Cảnh báo: Đau nửa đầu phải do các bệnh lí trên gây ra, nếu không được xử lí kịp thời có thể gây rất nhiều các biến chứng nguy hiểm

 Đảo lộn sinh hoạt và công việc: Đau nửa đầu bên phải quá dữ dội, khiến cơ thể bạn mệt mỏi và khó chịu tột độ, không thể làm việc được, ảnh hưởng đến các hoạt động như tình dục

 Tăng nguy cơ đột quỵ - tử vong: Chứng đau nửa đầu phải có khả năng gây tổn thương các mạch máu, dẫn đến chứng đột quỵ, thiếu máu não, nhồi máu cơ tim,…dẫn đến mất mạng.

 Tổn thương thị lực: Đau nửa đầu phải do bệnh Migraine có thể bị tổn thương thị lực, gây nhìn kém, xuất hiện các vệt sáng bất thường, hoặc không nhìn thấy gì.

 Bại liệt, trở thành tàn tật: Các bệnh lý thần kinh – cơ xương khớp gây đau nửa đầu bên phải sẽ gây yếu cơ, teo cơ, dần dần bệnh nhân không cử động được. Khiến cho phần thân trên bất động, trở thành người tàn tật, bại liệt.

Vì vậy nếu thấy đau đầu bên phải tuyệt đối không nên chủ quan mà hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị ngay nhé, 1 chút chủ quan có thể khiến bạn phải hối hận cả đời.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Cách khắc phục hiệu quả tình trạng đau nửa đầu phải hiệu quả.

Dù nguy hiểm, nhưng các cơn đau nửa đầu phải, nếu điều trị sớm, đúng phương pháp ở các cơ sở y tế uy tín thì người bệnh có thể hoàn toàn bình phục và ngăn chặn được tái phát có thể xảy ra.

!!! Quan niệm sai lầm cần loại bỏ ngay: Nhiều người bệnh thường chỉ nghĩ đơn giản đau đầu phải thường chỉ do căng thẳng, stress, thiếu máu não…nên chỉ cần nghỉ ngơi, uống thuốc hoạt huyệt là ổn. Vì vậy khiến cho bệnh trở nên trầm trọng, gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.

Hiện nay phòng khám đông y Hoàn Cầu sau khi kiểm tra, chẩn đoán chính xác bệnh lí đau nửa đầu phải thì dựa trên mức độ bệnh của mỗi người mà đưa ra các phương pháp cho phù hợp.

 Dùng thuốc đông – tây y kết hợp: Bác sĩ kết hợp giữa dùng các loại thuốc, dựa trên cơ địa của mối người để mang đến sự hiệu quả cao. Thuốc có nhiệm vụ tăng cường lưu thông máu, giảm đau nhanh.

LƯU Ý: Để tránh xảy ra tác dụng phụ của thuốc, đảm bảo an toàn, người bệnh chỉ dùng thuốc khi có chỉ định của các chuyên gia, không nên tự ý mua về nhà sử dụng.

 Dao châm He-ne: Dao châm được sử dụng nhằm tiến hành bóc tách các vị trí xương khớp chèn ép thần kinh để cho người bệnh có thể giảm đau hiệu quả, và loại bỏ nguyên nhân gây bệnh đau nửa đầu phải.

Sự ưu việt của phương pháp dao châm He-ne được thể hiện ở chỗ:

 Quá trình thực hiện nhanh chóng từ 15-20 phút, không mất nhiều thời gian.

 Người bệnh có thể về nhà ngay mà không cần nằm viện, giúp tiết kiệm chi phí.

 Xác định chính xác vị trí tổn thường, không gây tác động đến các bộ phận, cơ quan khác.

 Ngăn chặn khả năng tái phát ở mức thấp nhất.

 Vật lý trị liệu: Một số phương pháp như chiếu tia hồng ngoại, chiếu sóng viba, máy vật lý trị liệu, nắn chỉnh cột sống,… được sử dụng kết hợp nhằm đẩy lùi bệnh nhanh hơn, giúp người bệnh có thể tự tin, thoải mái và thư thái hơn.

Còn riêng đối với viêm xoang thì Kỹ thuật JCIC là kỹ thuật mới, sử dụng đầu dò thông minh cùng nguồn nhiệt Plasma tiếp cận sâu ổ bệnh, tiêu diệt tế bào gây viêm, đồng thời tái tạo niêm mạc xoang khỏe mạnh, từ đó giải quyết hiệu quả tình trạng đau nửa đầu phải.

 Hãy nhanh chóng đặt hẹn thăm khám nếu bạn bị đau nửa đầu bên phải, mọi thắc mặc về chi phí luôn được giải đáp nhanh chóng NGAY TẠI BÊN DƯỚI, click vào để biết thêm nhé.

Phòng khám đông y Hoàn Cầu – điều trị đau nửa đầu phải hiệu quả, chi phí hợp lí

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ chữa hiện tượng đau nửa đầu phài thì Phòng Khám Đông Y Hoàn Cầu tại 80 - 82 Châu Văn Liêm, P.11, Q5, TP.HCM là một sự lựa chọn đáng tin cậy, được sự cấp phép của Sở Y Tế, chất lượng điều trị được chứng minh bằng hàng nghìn trường hợp được chữa trị thành công mỗi năm.

 Phòng khám có nhiều ưu điểm về chất lượng và dịch vụ làm hài lòng đông đảo bệnh nhân, bao gồm:

 Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Là cơ sở y khoa lĩnh vực xương khớp, tai mũi họng. Phòng Khám Hoàn Cầu sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, kinh nghiệm vững vàng cùng y đức và tinh thần làm việc hết lòng vì bệnh nhân.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Để phục vụ tốt cho công tác khám chữa bệnh, phòng khám nhập khẩu đầy đủ máy móc hiện đại từ Anh, Pháp, Mỹ, Nhật Bản... hỗ trợ đưa ra chẩn đoán chính xác, phác đồ phù hợp, theo dõi chặt chẽ tiến trình điều trị.

 Thái độ phục vụ chu đáo, tận tâm: Nhân viên y tế thân thiện, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân thực hiện quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa thời gian cho người bệnh.

 Chi phí công khai và minh bạch: Toàn bộ bảng giá dịch vụ điều trị tại Hoàn Cầu đều niêm yết công khai theo quy định từ Sở Y Tế và cục thẩm định giá, tư vấn cụ thể trước khi điều trị để tạo sự yên tâm cho người bệnh.

 Quy trình khám chữa nhanh chóng: Thủ tục khám chữa bệnh nhanh gọn, bệnh nhân có thể [Lấy mã số - đặt hẹn khám trước] gặp ngay bác sĩ mà không cần xếp hàng lâu.

Phòng khám đông y Hoàn Cầu khám chữa bệnh từ 8:00h-20:00h tất các các ngày trong tuần, nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm đến đây thăm khám và điều trị ngay, mà không cần phải lo sợ phòng khám chỉ hoạt động trong giờ hành chính.

Muốn khám bệnh tại Hoàn Cầu

Chỉ cần gọi số 028 38 172 299 hay nhấp ngay vào khung chat bên dưới

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người