1

Đau dây thần kinh tam thoa được hỗ trợ điều trị như thế nào?

Trang chủ

Ngày đăng : 2016-06-27 09:58:06 - Lượt xem : 953

  Đau dây thần kinh tam thoa hay bệnh đau dây thần kinh V là chứng đau nữa mặt với các triệu chứng như: Xuất hiện chứng đau từng cơn, kèm theo co rút ở vùng dây thần kinh tam thoa ở mặt, các cơn đau ngắn mà dữ dội, xảy ra tự nhiên hoặc bị kích thích…thường gặp ở những chị em phụ nữ trung niên. Vậy đau dây thần kinh tam thoa được hỗ trợ điều trị như thế nào? luôn là thắc mắc của nhiều người khi không may mắc phải căn bệnh này.

Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

Đau dây thần kinh tam thoa được hỗ trợ điều trị như thế nào?

  Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu cho biết, khi mắc bệnh đau dây thần kinh tam thoa thường khiến cho người bệnh đau nhức từng cơn như thiêu đốt hoặc như kim đâm. Mỗi lần xuất hiện cơn đau thường kéo dài trong vài giây hoặc vài phút.

      Nếu người bệnh chủ quan và chần chừ việc đi khám cũng như hỗ trợ điều trị thì mỗi ngày có thể phát lên cơn đau nhiều lần, thậm chí kéo dài nhiều ngày, nhiều tháng. Bên cạnh đó, cơn đau còn kèm theo co rút, chảy nước mắt, nước miếng…sờ ấn vào một số điểm đau ở mặt như hố trên mắt, lỗ dưới mắt, lỗ cằm, hai bên cánh mũi, mép miệng.... cũng có thể làm cơn đau phát ra.

Đau dây thần kinh tam thoa hỗ trợ điều trị như thế nào?

  Trước tình trạng cơn đau kéo dài, liên tục do bệnh đau dây thần kinh tam thoa gây ra, không chỉ khiến cho da mặt của người bệnh cảm thấy tê bì, mất phản xạ, cơ thái dương và cơ nhai bị tê, co rút…mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

  ** Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh đau dây thần kinh tam thoa, nhưng chủ yếu vẫn là do:

       Chèn ép dây thần kinh V.

   Do rối loạn khử myelin nguyên phát.

   Dây thần kinh V bị xâm nhập vào vùng rễ thần kinh V.

Đa khoa Hoàn Cầu - nơi bảo vệ an toàn cho sức khỏe và vui vẻ hơn trong cuộc sống

  Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đã và đang hỗ trợ điều trị bệnh đau dây thần kinh tam thoa hiệu quả chủ yếu bằng liệu pháp xanh Đông y kết hợp với Tây y như: Châm cứu, châm luồn dây, thuốc bắc, xoa bóp, giác hơi, mát xa, vật lý trị liệu, kĩ thuật xâm lấn tối thiểu…Tuy vào mức độ bệnh nặng hay nhẹ ở mỗi bệnh nhân mà các chuyên gia sẽ lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

  Như vậy, đau thần kinh tam thoa là một tình trạng đau dữ dội và dễ chẩn đoán. Bệnh này có thể chỉ định hỗ trợ điều trị ngoại khoa trong trường hợp kháng trị nội khoa. Trong đó, giải ép vi mạch máu là phương pháp được nhiều bệnh nhân chọn lựa, có hiệu quả cao và ít biến chứng.

  Qua đây, hy vọng những ai mắc bệnh đau dây thần kinh tam thoa có ý định đi khám hoặc muốn được hỗ trợ chữa trị, thì đừng quên tìm đến Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chúng tôi. Đến đây, người bệnh sẽ bảo vệ an toàn cho sức khỏe và vui vẻ hơn trong cuộc sống, cũng như phòng tránh những hậu quả khôn lường có thể xảy ra.

PHÒNG KHÁM ĐÔNG Y HOÀN CẦU

Phòng khám Uy Tín - Chất Lượng hàng đầu Hồ Chí Minh


Hotline tư vấn : 028.38 172 299

Thời gian hoạt động : 8:00 - 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám : 80 - 82 Châu Văn Liêm P.11, Q.5, TP.HCM.


Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất!!!


Tư vấn bác sĩ chuyên khoa bệnh trĩ hoàn toàn miễn phí

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người